Sữa bột Abbott Similac Mom IQ - hộp 900g (dành cho mẹ mang thai và cho con bú)

Giá từ: 375.000 đ
So sánh giá
Thông tin sản phẩm
Thông số kĩ thuật
Giá của 16 nơi bán
Nơi bán: Tất cả
Sắp xếp: Giá tăng dần

Thông tin sản phẩm

Sữa bột Abbott Similac Mom IQ - hộp 900g đem đến nguồn dưỡng chất cần thiết dành cho các mẹ mang thai và cho con bú

1. Nguồn gốc xuất xứ của sữa bột Abbott Similac Mom IQ - hộp 900g

Sữa bột Abbott Similac Mom IQ - hộp 900g là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu Abbott - thương hiệu đến từ công ty Abbott Nutrition. Thương hiệu nổi tiếng của Mỹ này chuyên sản xuất các sản phẩm sữa bột dành cho trẻ em, sữa dành cho mẹ bầu và người trung niên, được nghiên cứu bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu của thế giới.

Các loại sản phẩm này được người tiêu dùng ở hơn 130 quốc gia trên thế giới tin tưởng lựa chọn nhờ chất lượng vượt trội, trong đó có cả thị trường Việt Nam. 

 

Sữa bột Abbott Similac Mom IQ - hộp 900g (dành cho mẹ mang thai và cho con bú)

 

2. Giá trị dinh dưỡng của sữa bột Abbott Similac Mom IQ - hộp 900g

Abbott Similac Mom IQ - hộp 900g là sản phẩm dành riêng cho các bà mẹ đang thai hoặc đang trong giai đoạn cho con bú, vì vậy, sản phẩm được điều chế từ công thức đặc biệt với hương vani thơm ngon, ít béo, dễ uống nhằm cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho các mẹ:

- Lượng canxi, vitamin D, và FOS có trong sữa bột Abbott Similac Mom IQ 900g đáp ứng đầy đủ nhu cầu phát triển cho mẹ và thai nhi trong thời kỳ mang thai. Trong đó, canxi đóng một vai trò quan trọng trong việc hình thành xương và răng, cũng như hỗ trợ các vận động cơ bản của cơ thể. Bên cạnh đó, sữa Similac Mom còn được chế biến với hàm lượng cao FOS chuỗi ngắn nhằm cải thiện sức khỏe đường ruột của cả mẹ và bé. Chất này không chỉ hỗ trợ quá trình hấp thụ chất dinh dưỡng mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho hệ vi sinh đường ruột, có thể giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh về đường ruột.

- Hệ dưỡng chất Immunify của sữa bột Abbott Similac Mom IQ - hộp 900g được thiết kế đặc biệt để nhằm hỗ trợ và tăng cường hệ thống miễn dịch của thai phụ một cách toàn diện. Các thành phần chính như là prebiotics, kẽm, và chất chống oxy hóa như vitamin C, E, và selen đều đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc nâng cao sức đề kháng và bảo vệ sức khỏe tổng thể. Prebiotics cung cấp chất dinh dưỡng cần thiết cho vi khuẩn có lợi trong ruột, đồng thời hỗ trợ việc duy trì sự cân bằng vi sinh học trong hệ tiêu hóa. Trong khi đó, kẽm tham gia vào quá trình hình thành tế bào miễn dịch, góp phần tạo ra kháng thể và điều chỉnh phản ứng miễn dịch, giúp cơ thể chống lại các tác nhân gây bệnh. Ngoài ra, sự kết hợp của vitamin C, E, và selen sẽ giúp bảo vệ tế bào khỏi tổn thương do gốc tự do cũng cũng như duy trì cấu trúc và chức năng của tế bào miễn dịch.

- Axit folic có trong Abbott Similac Mom IQ 900g đóng vai trò quan trọng trong việc ngăn ngừa các nguy cơ dị tật ống thần kinh trong những tháng đầu của thai kỳ. Những mẹ bầu thiếu hụt axit folic có thể đối mặt với những vấn đề sức khỏe nghiêm trọng như sảy thai, sinh non, dị tật ống thần kinh, hay hở hàm ếch ở bé. Theo khuyến nghị của các chuyên gia dinh dưỡng, các mẹ nên bổ sung ít nhất 400-600 microgam axit folic mỗi ngày để đảm bảo đủ lượng cần thiết thông qua việc uống sữa Abbott Similac Mom IQ mỗi ngày.

- Abbott Similac Mom IQ 900g cung cấp DHA - hoạt chất quan trọng giúp phát triển não bộ và hệ thần kinh của bé. Việc bổ sung đủ DHA trong thời kỳ thai kỳ sẽ giúp cho thai nhi phát triển nền tảng dinh dưỡng mạnh mẽ, tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển tư duy và trí tuệ. Đặc biệt, DHA chủ yếu tập trung trong não và mắt, đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ chức năng thị giác và tư duy của bé.

 

Sữa bột Abbott Similac Mom IQ - hộp 900g (dành cho mẹ mang thai và cho con bú)

 

3. Hướng dẫn cách pha sữa bột Abbott Similac Mom IQ hộp 900g

- Đầu tiên, các mẹ cần vệ sinh tay và dụng cụ pha sữa trước khi pha thật sạch sẽ.

- Để pha được 177ml sữa bầu Similac Mom IQ, các mẹ hãy đổ vào ly 3 muỗng gạt cùng 150ml nước sôi để nguội, sau đó khuấy đều cho đến khi bột sữa tan hết.

- Các mẹ nên uống 2 ly sữa bầu Abbott Similac Mom IQ mỗi ngày nhằm đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng một cách tốt nhất của mẹ trong giai đoạn mang thai, duy trì trạng thái khỏe mạnh cho cả mẹ và thai nhi.

- Sau khi pha sữa xong, các mẹ bầu nên uống ngay để hấp thụ trọn vẹn phần dưỡng chất có trong sữa.

  • Lưu ý: 

- Những mẹ bị rối loạn chuyển hóa đường lactose không nên uống sữa Abbott Similac Mom IQ vì có thể bị đau bụng, tiêu chảy. 

- Những mẹ bị trào ngược dạ dày, thực quản cũng cần lưu ý là không nên uống Similac Mom IQ 900g vì có thể làm trầm trọng thêm tình trạng bệnh. 

- Các mẹ nên hạn chế uống sữa Similac Mom IQ khi đang bị viêm túi mật vì có thể làm tình trạng viêm nặng hơn. 

- Không uống sữa Similac Mom IQ cùng với sắt vì có thể làm cho các mẹ không hấp thụ được sắt.

4. Hướng dẫn bảo quản sữa bột Abbott Similac Mom IQ - hộp 900g

- Bảo quản hộp sữa bầu Abbott Similac Mom IQ ở nơi khô thoáng, tránh tiếp xúc trực tiếp với với ánh nắng mặt trời.

- Đẩy nắp hộp thật kỹ sau khi lấy một lượng bột sữa cần dùng, tránh để bụi và hoặc dị vật lạ bay vào bên trong hộp.

- Hộp sữa Abbott Similac Mom IQ đã mở chỉ được sử dụng tối đa trong vòng 3 tuần.

 

Sữa bột Abbott Similac Mom IQ - hộp 900g (dành cho mẹ mang thai và cho con bú)

 

5. Giá thành của sữa bột Abbott Similac Mom IQ - hộp 900g

Một hộp sữa bột Abbott Similac Mom IQ - hộp 900g có giá bán rơi vào khoảng 375.000 đồng - 421.500 đồng, tùy vào địa điểm bán. Đây được coi là một mức giá hợp lý với 1 hộp sữa có trọng lượng lớn, hương vị thơm ngon cùng hàm lượng dưỡng chất cao mà các mẹ đang mang thai hay đang ở thời kỳ cho con bú nên cân nhắc lựa chọn để kịp thời bổ sung dinh dưỡng.

Thông số kĩ thuật Sữa bột Abbott Similac Mom IQ - hộp 900g (dành cho mẹ mang thai và cho con bú)
Xuất xứMỹ
Quy cách đóng góiHộp
Trọng lượng900g
Độ tuổiCho mẹ mang thai và cho con bú
Đặc điểm nổi bậtDinh dưỡng bổ sung hợp lý cho mẹ Hỗ trợ tiêu hóa và miễn dịch Phát triển não bộ cho bé
Hạn sử dụng sau mở nắp4 tuần
Hướng dẫn sử dụngRửa tay sạch trước khi pha sữa. Để pha 1 ly sữa 177ml, cho 3 muỗng gạt ngang Similac Mom IQ (tương đương 36.5g) (muỗng có sẵn trong hộp) vào 150 ml nước ấm. Khuấy đều cho bột tan hết, dùng ngay sau khi pha. Dùng 2 ly/ngày để đảm bảo đáp ứng đủ nhu cầu dinh dưỡng gia tăng trong giai đoạn này. Để có 1 lít sữa, hòa tan 206 g bột với lượng nước vừa đủ
Hướng dẫn bảo quảnBảo quản sữa ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

Sữa bột Abbott Grow Gold 3+ 900g (trẻ từ 3-6 tuổi)
So sánh giá
Sữa bột Abbott Similac Eye-Q 3 HMO 900g
So sánh giá

Sữa bột Abbott Similac Eye-Q 3 HMO 900g

Giá từ 390.000 đ
4nơi bán
Sữa bột Abbott Similac Eye-Q 4 HMO 900g
So sánh giá

Sữa bột Abbott Similac Eye-Q 4 HMO 900g

Giá từ 365.000 đ
6nơi bán
Sữa bột Abbott Grow Gold 6+ 900g (từ 6 tuổi trở lên)
So sánh giá
Sữa bột Abbott Similac Eye-Q 2 HMO 900g
So sánh giá

Sữa bột Abbott Similac Eye-Q 2 HMO 900g

Giá từ 390.000 đ
5nơi bán

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC MỚI NHẤT

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!