Điện thoại Gionee S90 Gold - 16 MB, 2 sim

Giá từ: 721.600 đ
So sánh giá
Thông tin sản phẩm
Thông số kĩ thuật
Giá của 1 nơi bán
Nơi bán: Tất cả
Sắp xếp: Giá tăng dần
Gionee S90
onephone.vn

Gionee S90

793.760 đ
Hà Nội
Tới nơi bán

XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Điện thoại Wiko Lenny - 4GB, 2 sim
So sánh giá

Điện thoại Wiko Lenny - 4GB, 2 sim

Giá từ 1.815.000 đ
4nơi bán
Điện thoại Gamma F1 - 4 sim
So sánh giá

Điện thoại Gamma F1 - 4 sim

Giá từ 210.000 đ
4nơi bán

Thông tin sản phẩm

Gionee S90 - Thiết kế lạ mắt, 2 sim 2 sóng online

Theo thống kê của GFK, năm 2012,thương hiệu Gionee đứng thứ 2 thị trường Đông Nam Á trong lĩnh vực điện thoại 2G, chỉ sau Nokia. Thương hiệu đến từ Trung Quốc có được vị trí này nhờ những chiếc smartphone chất lượng cao, bền,đẹp, giá rẻ. Gionee S90 vừa ra mắt là một sảm phẩm như vậy.

Điện thoại Gionee S90
Gionee S90 với logo âm thanh SRS

Gọn nhẹ, chắc tay, thiết kế lạ mắt

Nhiều người sẽ ngạc nhiên về thiết kế của S90 vì nó thực sự quá bắt mắt. Vỏ của S90 là kết hợp giữa nhựa dẻo và kim loại tạo nên cảm giác rất chắc tay. Nắp lưng của S90 được chế tạo bằng kim loại, đây là điểm mới so với những “người anh em” thuộc dòng bình dân trước đó chỉ được cấu tạo hoàn toàn bằng nắp nhựa. Vì thế, thân máy được bảo vệ một cách an toàn và điểm nhấn khiến máy sáng bóng, chắc chắn hơn.

Gionee S90 còn nổi bật hơn những chiếc smartphone bình dân khác với hệ thống loa ngoài bao quanh camera, một thiết kế khá đơn giản nhưng tạo được điểm nhấn cho S90. Với nhiều bạn trẻ đây sẽ là một sự thú vị vì hệ thống này nhìn khá sành điệu.

Màn hình 2.6inch, vừa phải với độ phân giải 320x240 pixel, giúp chúng ta có thể đọc tin nhắn, danh ba và đọc tin tức trên website thuận tiện. Màu sắc hiển thị khá rực, hạn chế khá nhiều cảm giác thiếu trung thực, bị lem màu – một lỗi thường thấy trên các sản phẩm giá rẻ.

Điện thoại Gionee S90
Gionee S90 thực sự bắt mắt, sang trọng

Nghe MP3 với loa ngoài lớn

Với những ai đã từng dùng những chiếc điện thoại của Gionee thì điều họ ưng ý nhất là bộ phận âm thanh tốt, ổn định so với những thiết bị trong tầm giá. S90 cũng là một sản phẩm “được lòng” người dung bởi loa ngoài có chất lượng âm thanh tốt, to rõ ngay cả khi bạn mở nhạc với âm lượng lớn. Bên cạnh đó jack cắm tai nghe 3.5mm phổ biến với chuẩn hầu hết các tai nghe trên thị trường giúp chúng ta sở hữu thêm lựa chọn để giải trí cùng với chiếc điện thoại này của mình.

Đi kèm với việc hỗ trợ giải trí cho chúng ta, S90 hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 16GB là một con số đáng mơ giúp lưu trữ hàng ngàn bài hát, video, hình ảnh… Với Bluetooth còn giúp thiết bị chia sẻ âm thanh, hình ảnh,… với bạn bè người thân trong giây lát.

Loa ngoài thiết kế đẹp - chất âm tốt

2 sim 2 sóng dễ dàng online

Như những người sản phẩm phổ thông khác Gionee S90 hỗ trợ người dùng 2 khe sim với 2 sóng luôn sẵn sàng. Điều này không bao giờ cũ với nhiều người dùng: Họ có thể lựa chọn từng sim sử dụng tùy mục đích, sử dụng các gói cước phù hợp với các nhà mạng…

Online qua GPRS là một ưu điểm của thiết bị, với việc được cài sẵn phần mềm Opera Mini người dùng thoải mái lướt web, đọc báo, chat yahoo… đáp ứng nhu cầu liên lạc cao của chúng ta công nghệ hiện đại.

Điện thoại Gionee S90
S90 kết nối internet, giải trí thả ga

Với dòng điện thoại phổ thông, dung lượng pin 1000 mAh là một con số siêu khủng. Chiếc máy không quá nhiều phần mềm nên dung lượng pin này cho chúng ta dùng thoải mái: 3-4 ngày với các hoạt động cơ bản, 1-2 ngày với việc giải trí nhiều.

Bên cạnh đó nên kể đến camera sau 1.3MP đủ để giúp chúng ta chụp lại những bức ảnh chất lượng khá trong điều kiện ánh sáng thích hợp.

Tóm lại:

Với một giá cả không thể rẻ hơn, sở hữu thiết kế bắt mắt, bền, gọn gàng thì điện thoại Gionee S90 chắc chắn là tùy chọn của nhiều người dùng phổ thông, đáp ứng nhu cầu liên lạc, giải trí cơ bản trong thời lượng pin lâu lý tưởng.


Thông số kĩ thuật Điện thoại Gionee S90 Gold - 16 MB, 2 sim
Hãng sản xuấtGionee
Core-

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

Điện thoại Vsmart Bee 3 - 16GB
So sánh giá

Điện thoại Vsmart Bee 3 - 16GB

Giá từ 700.000 đ
5nơi bán
Điện thoại Panasonic KX-TGC410
So sánh giá

Điện thoại Panasonic KX-TGC410

Giá từ 790.000 đ
30nơi bán
Điện thoại Asus Zenfone C Plus (ZC451CG) - 8GB, RAM 2GB
So sánh giá

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC MỚI NHẤT

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!