Giày búp bê

195 sản phẩm
Giày nhựa Monobo Tammy
So sánh giá

Giày nhựa Monobo Tammy

Giá từ 124.000 đ
 4 nơi bán
Giày Búp Bê Charles & Keith 0403
So sánh giá

Giày Búp Bê Charles & Keith 0403

Giá từ 139.200 đ
 3 nơi bán
Giày nhựa Thái Lan đi mưa MONOBO - TAMMY
Tới nơi bán
Giày nhựa Thái Lan đi mưa MONOBO - TAMMY
Tới nơi bán
Giày nhựa Thái Lan đi mưa MONOBO - TAMMY
Tới nơi bán
Giày nhựa Thái Lan đi mưa MONOBO - TAMMY
Tới nơi bán
Giày búp bê da beo
Tới nơi bán

Giày búp bê da beo

160.000 đ-27%
lazada.vn
Giày Búp Bê Da Beo Chất da lộn mềm mịn
Tới nơi bán

Thông tin về Thời trang - Mỹ phẩm, Giày dép nữ, Giày búp bê

Giới thiệu về giày búp bê

Nếu bạn đã quá quen thuộc với hình ảnh của những đôi giày cao gót gắn liền với phái đẹp thì item giày búp bê sẽ là một lựa chọn thay thế thích hợp khi thể hiện một phong cách đơn giản mà cá tính lại tạo sự thoải mái, dễ dàng vận động cho phái nữ khi di chuyển. Giày búp bê cũng được phát huy tối đa tiêu chí về thời trang khi được các nhà tạo mẫu thiết kế nhấn nhá thú vị nơi mũi giày, chi tiết cắt out táo bạo, chi tiết khóa kéo hay quai đeo bắt mắt. Với nhiều màu sắc trẻ trung, năng động cho phong cách nhí nhảnh, nữ tính tới màu bụi bặm cho phong cách cá tính, mạnh mẽ. Giày búp bê cũng có nhiều dạng khác nhau tùy theo lứa tuổi cũng như nhu cầu sử dụng của bạn. Có những loại dành cho những buổi tiệc nhẹ, cũng có những đôi giày dành cho những buổi dã ngoại thật thoải mái. Những đôi giày búp bê cũng rất dễ dàng phối đồ, bạn có thể mang chúng kèm với những chiếc quần jeans bụi bặm cá tính hoặc những chiếc váy đầm nhẹ nhàng và gợi cảm. Cho dù với bất kỳ loại trang phục nào, bạn cũng hãy thật tự tin với những đôi giày búp bê duyên dáng nữ tính ngay dưới đôi chân mình. Sự nhẹ nhàng, uyển chuyển và thanh thoát trong từng dáng đi kết hợp với những bộ trang phục mang lại sẽ là sự kết hợp thật hoàn hảo.

Cách để lựa chọn giày búp bê tốt

Chọn mua được những đôi giày búp bê không chỉ đẹp mà còn có chất lượng tốt đảm bảo bền bỉ và sự thoải mái khi đi là điều mà hầu hết mọi người đều mong muốn. Những mong muốn này không phải đơn giản nhưng để làm được điều này bạn chỉ cần lưu ý một vài điều sau.

- Bạn nên chú ý đến chất liệu của những đôi giày búp bê mà bạn định mua, hãy chọn những đôi giày có chất liệu mềm mại, tránh những chất liệu thô cứng sẽ dễ gây tổn thương và khó chịu cho đôi chân của bạn.

- Phần thiết kế của đôi giày búp bê ở trên bề mặt cũng không nên gồ ghề cũng dễ làm đau chân khi đi.

- Bạn có thể dùng tay chà vào bề mặt của đôi giày búp bê để biết được đôi giày có độ bền mày cao không. Nếu bạn không thấy bị bám màu ra tay thì có thể khẳng định chất liệu của đôi giày là chất liệu tốt và sẽ bền màu theo thời gian.

- Không nên chọn những đôi giày búp bê được sử dụng chất liệu vải mỏng vì có độ bề không cao, đặc biệt sẽ không ôm và đảm bảo an toàn tốt cho đôi chân của bạn.

- Hãy chú ý kiểm tra phần đề giày xem có bằng phẳng hay không, tránh một số đôi giày bị sản xuất lỗi đi gây đau chân.

- Bên cạnh đó bạn cũng cần chọn size cho phù hợp với chân của mình để tạo sự thoải mái khi đi, tránh mua đôi giày quá chật hoặc quá rộng. 

Những mẫu giày búp bê được nhiều bạn gái yêu thích nhất hiện nay

Dưới đây là một số những đôi giày búp bê vô cùng đáng yêu đang được rất nhiều các bạn gái yêu thích lựa chọn.

1. Giày búp bê mũi nhọn phối kim loại trang trí

Đôi giày được thiết kế mũi nhọn giúp thon gọn bàn chân, kèm theo điểm nhấn là hình tròn kim loại nổi bật ở mũi giày khiến bạn sẽ thu hút hơn mỗi khi diện lên. Mẫu giày búp bê này hiện đang được hội con gái mê mẩn bởi thiết kế đơn giản nhưng vô cùng sang trọng mà đôi búp bê này mang lại.

Giày búp bê mũi nhọn phối kim loại trang trí

2. Giày búp bê mũi tròn nơ kim loại trang trí

Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho cô nàng nữ tính. Với phần thiết kế mũi tròn đem đến sự dịu dàng kết hợp với nơ kim loại sẽ là điểm nhấn nổi bật có đôi giày. Sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến giày búp bê này, đấy là một trong những đôi giày đang nhận được nhiều sự quan tâm của chị em hiện nay.

Giày búp bê mũi tròn nơ kim loại trang trí

3. Giày búp bê mũi nhọn quai ôm cổ chân 

Tiếp đến sẽ là một mẫu giày cũng vô cùng đáng yêu và là sự lựa chọn hàng đầu của những bạn gái thích những phong cách mới lạ và phong cách nhẹ nhàng. Đôi giày được thiết kế đem lại sự thoải mái cho người đi nhà phần gót hở, kèm theo chất liệu da bóng, mũi nhọn khiến bạn trở nên sang trọng hơn khi phối với những bộ váy xinh xắn

Giày búp bê mũi nhọn quai ôm cổ chân 

Trên đây là những thông tin và những mẫu giày búp bê không những đáng yêu mà còn có chất lượng tốt mà chị em có thể tham khảo và lựa chọn cho mình.

Tin tức về Giày búp bê

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
TOP 4 máy mài góc chất lượng giá rẻ hiện nay

TOP 4 máy mài góc chất lượng giá rẻ hiện nay

Máy mài góc là loại dụng cụ được sử dụng phổ biến trong cuộc sống và chế tạo với công dụng là mài nhẵn, và cắt các vật liệu. Với việc có thể thao tác trên nhiều loại vật liệu khác nhau bao gồm cả kim loại, bê tông... nên ứng dụng của máy mài góc cũng khá rộng rãi và được nhiều người tìm mua.
Black Friday 2022 - Giày Nike ưu đãi tới 40% bạn đã biết chưa

Black Friday 2022 - Giày Nike ưu đãi tới 40% bạn đã biết chưa

Dịp Black Friday 2022 sắp tới, nhiều thương hiệu sẽ giảm giá sốc với hàng ngàn sản phẩm hấp dẫn. Đặc biệt, ông trùm thương hiệu đồ thể thao Nike cũng giảm giá khủng lên đến hơn 40%, đây sẽ là cơ hội vàng để mua sắm hấp dẫn nhất trong năm mà fan chân chính Nike không thể bỏ lỡ.
MVTEK cung cấp thiết bị đo lường Uy Tín hàng đầu Việt Nam

MVTEK cung cấp thiết bị đo lường Uy Tín hàng đầu Việt Nam

Tuy cung cấp khá đa dạng mặt hàng các thiết bị đo lường uy tín hàng đầu Việt Nam nhưng máy đo dày lớp sơn trên nền bê tông Defelsko PosiTector 200C1, máy đo độ dày lớp sơn phủ Defelsko PosiTector 6000 NS1, máy đo độ dày lớp sơn phủ gỗ, nhựa Defelsko Positector 200B1 là 3 sản phẩm bán chạy nhất MVTEK
Nên mua máy khoan bê tông hãng nào tốt?

Nên mua máy khoan bê tông hãng nào tốt?

Bạn đang muốn mua máy khoan bê tông nhưng lại không biết loại nào tốt? Vậy hãy tham khảo bài viết sau, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc máy khoan bê tông nào tốt nhất hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!