1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345
[ WHR ] Siêu deal điện máy. Giảm 49%

Mình đang xài smart tv samsung mấy hôm trc kích hoạt thành công Fim+ có xem đc rồi. Mà hôm nay bật Fim+ nó báo 1 dòng "kết nối tới hệ thống bị gián đoạn !#1700". Mặc dù mấy kênh khác vẫn xem bình thường. Thử vào bằng smartphone thì vẫn vào đc thế là sao ta?

Hoa Hoàng 3 tháng trước
  • Trần Đăng Khoa Trần Đăng Khoa Quản trị viên
    Chào anh
    Trường hợp này anh vui lòng kiểm tra lại kết nối mạng của tivi anh nhé. 
    Thông tin đến anh
    2 tháng trước
    • Hoa Hoàng Hoa Hoàng
      @Trần Đăng Khoa: trời mình đã nói chuyển kênh khác vẫn coi vù vù mà sao do mạng đc. Mà cho mình hỏi thêm là Samsung có nt là tặng voucher 3 vé xem phim làm sao để nhận đc đây
      2 tháng trước
    • Vũ Quỳnh Vũ Quỳnh Quản trị viên
      Trường hợp này anh thử rút nguồn tivi và đợi 5 phút sau đó cắm lại và mở lại xem sao anh nha. Còn về tin nhắn của hãng thì anh có thể liên hãng theo số 1800 588 889 để được hỗ trợ tốt hơn anh nha.
      Thân chào anh !
      2 tháng trước
Bài viết hữu ích
Gợi ý nơi bán giá tốt
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất