1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345
[ WHR ] Fashion Brand Day

Sao tivi TCL của nhà em coi chức năng của tivi thì ko sao nhưng coi sang Youtube sau 10p hơn sẽ bị mất hình mà sau khi gửi về bảo hành trả máy lại vẫn bị v giải đáp giúp em vs?

Bảo Long 9 tháng trước
  • Cây Cây
    Tại sao tivi nhà em đang xem youtube thì bị văng ra vậy ạ
    Modem: UA40J5250
    9 tháng trước
    • Hoàng Huy Hoàng Huy Quản trị viên
      Chào anh,
      Dạ trường hợp trên, anh hãy tắt Tivi - rút dây nguồn trong 10 phút - cắm, mở lại xem có khắc phục được không nhé.
      Thông tin đến anh.
      9 tháng trước
    • Cây Cây
      @Hoàng Huy: dạ em đã thử rồi nhưng không được ạ
      9 tháng trước
    • Cây Cây
      @Hoàng Tú: dạ vẫn còn ạ
      9 tháng trước
    • Cây Cây
      @Dương Phi: dạ em đã thử nhưng vẫn vậy ạ
      9 tháng trước
    • Đức Thành Đức Thành Quản trị viên
      Dạ trường hợp trên thì anh vui lòng để lại số điện thoại mua hàng để bên em chuyển bảo hành giúp anh ạ
      Mong phản hồi từ anh ạ.
      9 tháng trước
    • Cây Cây
      @Đức Thành: số xxxx172482
      9 tháng trước
    • Dương Phi Dương Phi Quản trị viên
      Dạ trường hợp này em đã chuyển bộ phận bảo hành hỗ trợ giúp mình rồi anh nhé.
      Xin thông tin đến anh.
      9 tháng trước
    • Cây Cây
      @Dương Phi: dạ bên em có cần làm gì nữa không ạ
      9 tháng trước
    • Dương Phi Dương Phi Quản trị viên
      Dạ trường hợp này bên em chưa liên hệ được với anh rồi ạ, anh có thể liên hệ lại qua số 1800 1065 để được hỗ trợ anh nhé.
      Xin thông tin đến anh.
      9 tháng trước
    • Cây Cây
      @Dương Phi: dạ bảo hành rồi nhưng vẫn còn ạ. Chỉ là ít hơn thôi ạ.
      9 tháng trước
    • Lê Huỳnh Lê Huỳnh Quản trị viên

      Dạ trường hợp này anh hãy tắt Tivi - rút dây nguồn trong 10 phút - cắm, mở lại xem có khắc phục được hết không anh nhé.

      Thông tin đến anh ! 

      9 tháng trước
    • Cây Cây
      @Lê Huỳnh: dạ thưa tình trạng này có liên quan đến internet không vậy ạ
      9 tháng trước
    • Trần Khang Trần Khang Quản trị viên
      Dạ theo như anh mô tả tình trạng của anh thì em thấy là do phần mềm nhiều hơn là do mạng anh nhé. Anh có thể kiểm tra thử bằng cách đổi mạng khác ạ
      Thông tin đến anh
      9 tháng trước
    • Lê Huỳnh Lê Huỳnh Quản trị viên

      Dạ xin lỗi đã để anh đợi lâu, trường hợp này thì không liên quan đến Internet anh nhé có thể là do nhà sản xuất ứng dụng này chưa tối ưu tốt cho hệ điều hành của tivi nên xảy ra tình trạng này đó ạ.

      Thông tin đến anh ! 

      9 tháng trước
    • Cây Cây
      @Lê Huỳnh: tại vì mạng nhà em sắp hết tháng rồi ạ
      9 tháng trước
    • Lê Huỳnh Lê Huỳnh Quản trị viên

      Dạ không liên quan đến nhà mạng đâu ạ, do nhà sản xuất ứng dụng này chưa tối ưu tốt cho hệ điều hành của tivi nên xảy ra tình trạng này đó ạ.

      Thông tin đến anh ! 

      9 tháng trước
    • Cây Cây
      @Lê Huỳnh: dạ thưa số xxxx6221065 có phải của bên bạn không ạ
      9 tháng trước
    • Cây Cây
      @Trần Luân: tại sao tivi nhà mình vẫn bị ạ
      9 tháng trước
    • Lê Huỳnh Lê Huỳnh Quản trị viên

      Dạ trường hợp này anh thử kiểm tra xem tivi có bản cập nhật nào không ạ, nếu có anh thử cập nhật và kiểm tra lại xem còn bị tình trạng này không anh nhé.

      Thông tin đến anh ! 

      9 tháng trước
    • Cây Cây
      @Lê Huỳnh: Dạ thưa hiện tại không có cập nhật mới ạ
      9 tháng trước
    • Quốc Hiệu Quốc Hiệu Quản trị viên
      Dạ nếu vậy anh thử xóa và cài đặt lại ứng dụng Youtube xem có được không anh nhé và kiểm tra xem TV có bị hết bộ nhớ trong không ạ
      Mong nhận được phản hồi từ anh!
      9 tháng trước
    • Cây Cây
      @Quốc Hiệu: Làm cách nào để xóa vậy ạ
      9 tháng trước
    • Đức Chính Đức Chính Quản trị viên
      Dạ để gỡ bỏ ứng dụng anh làm theo các bước:
      Nhấn nút Home>Chọn vào biểu tượng Kho ứng dụng>Chọn My Apps>Chọn ứng dụng muốn gỡ bỏ>Chọn GỠ BỎ
      Thông tin đến anh! 

      9 tháng trước
    • Cây Cây
      @Đức Chính: Dạ thưa không có kho ứng dụng
      9 tháng trước
    • Thanh Thủy Thanh Thủy Quản trị viên
      Dạ nếu vậy thì anh vui lòng cung cấp ảnh chụp màn hình phần anh chọn vào nút Home lên đây, sau đó copy đường link về gửi vào đây để được hỗ trợ cụ thể hơn anh nhé.  
      Mong nhận được phản hồi từ anh ạ!
      9 tháng trước
    • Cây Cây
      @Thanh Thủy: tivi mình chỉ có nút menu thôi ạ
      9 tháng trước
    • Thế Linh Thế Linh Quản trị viên
      Dạ nếu vậy thì anh vui lòng nhấn nút Menu đó giúp em xem sao ạ .
      Thông tin đến anh!
      9 tháng trước
    • Cây Cây
      @Thế Linh: rồi làm gì nữa ạ
      9 tháng trước
    • Thế Linh Thế Linh Quản trị viên
      Dạ sau khi anh bấm vào phím menu rồi kiểm tra xem có kho ứng dụng không, nếu không có thì anh vui lòng chụp lại màn hình tivi lúc đó giúp em rồi gửi lên đây ạ
      Mong phản hồi từ anh !
      9 tháng trước
    • Cây Cây
      @Thế Linh: Ảnh đây ạ
      9 tháng trước
    • Thành Luân Thành Luân Quản trị viên
      Dạ trường hợp này thì anh thử liên hệ trung tâm bảo hành hãng để nhân viên kĩ thuật hỗ trợ mình được tốt nhất ạ.
      Thông tin đến anh !
      9 tháng trước
Bài viết hữu ích
Gợi ý nơi bán giá tốt
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất