Máy hút bụi Vacuum Cleaner JK8 (JK-8) - 2 chiều mini

Giá từ: 136.900 đ
So sánh giá
Thông tin sản phẩm
Thông số kĩ thuật

XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Máy hút bụi 2 chiều Vacuum Cleaner
So sánh giá

Máy hút bụi 2 chiều Vacuum Cleaner

Giá từ 210.000 đ
9nơi bán
Máy hút bụi cầm tay Baseus AP01 Handy Vacuum Cleaner
So sánh giá
Máy hút bụi Super Cleaner SC902J-3
So sánh giá

Máy hút bụi Super Cleaner SC902J-3

Giá từ 7.900.000 đ
4nơi bán

Thông tin sản phẩm


GIỚI THIỆU VỀ MÁY HÚT BỤI CẦM TAY VACCUM CLEANER JK8

Dọn dẹp nhà cửa mỗi ngày là một trong những cách hữu hiệu giúp người dùng bảo vệ sức khỏe bản thân mình, gia đình cũng như giữ cho đồ đạc trong nhà, không gian sống của mình luôn được luôn được sạch sẽ. Nhưng thời gian có hạn, không phải ai cũng sử dụng thể dành thời gian vàng bạc và công sức để lau chùi một cách thủ công truyền thống.

Nếu chúng ta muốn việc dọn dẹp nhà cửa diễn ra nhanh chóng, gọn nhẹ hơn nhưng chưa đủ kinh phí thuê nhân viên hay mua những máy hút bụi cồng kềnh thì với chiếc Máy Hút Bụi Cầm Tay Vacuum Cleaner JK8  sẽ mang lại cho người sử dụng thì việc dọn dẹp nhà cửa của chúng ta trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Máy Hút Bụi Vacuum Cleaner JK8 sở hữu thiết kế:

Thuận tiện có các đầu nối thay khác nhau sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của chúng ta ở từng góc cạnh khác nhau, người dùng có thể hút bụi ở mọi góc cạnh trong nhà, những góc hẹp, sâu mà thông thường không thể lau sạch được thì máy mini cầm tay sẽ giúp người dùng làm tất cả những việc đó một cách dễ dàng.

ƯU ĐẶC ĐIỂM nổi trội của máy HÚT BỤI CẦM TAY MINI

Máy Hút Bụi Mini 2 chiều Cầm Tay với thiết kế ấn tượng rất gọn nhẹ và đẹp mắt.

Công nghệ lọc bụi qua 4 lớp và công suất lên đến 1.000W, sự kết hợp với nhiều dạng đầu hút lớn nhỏ khác nhau giúp cho người sử dụng nhanh chóng hút mọi bụi bẩn ở mọi không gian, kể cả các khe tường, hay những góc cạnh nhỏ.

Hút bụi với hút nước nên cực kỳ tiện dụng.

Có đầu hút nhỏ gọn, Máy Hút Bụi Mini Cầm Tay giúp người dùng dọn dẹp nhà cửa một cách linh hoạt và nhanh chóng hơn.

Hút khe đa năng dễ dàng luồn vào kệ tủ, Máy Hút Bụi Mini JK8 giúp người dùng loại bỏ bụi bặm, rác vụn… trong các kẽ bên trong tủ.

Hút và thổi linh hoạt ở các hốc nhỏ như trong máy tính, khe tủ, ống nước,…

Bề mặt sở hữu thiết kế đẹp, trang nhã, thuận tiện khi bạ vệ sinh máy.

Có đầu hút sàn chuyên dụng dùng để các người dùng có thể quét nền như 1 chiếc chổi vậy. Thay vì bạn cứ phải “lôi” theo 1 chiếc máy hút bụi cồng kềnh và nặng nề khắp căn nhà, kéo lên xuống cầu thang các tầng, giờ đây với chiếc máy hút bụi mini cầm tay siêu nhỏ này người dùng có thể cầm tay, hay là đeo vai với bộ dây đeo vai linh hoạt hoặc là người dùng có thể đặt máy xuống đất vô cùng tiện lợi.

KHẢ NĂNG ƯU VIỆT của sản phẩm MÁY HÚT BỤI CẦM TAY JK8

Loại bỏ bụi bẩn, ngăn chứa đồ lặt vặt ngăn kéo ở nhà bạn thường là nơi cất giữ những đồ dùng nhỏ xinh như bát đũa, thìa muỗng….đây là một trường hoàn hảo để bụi bẩn bám vào và tích tụ, với chiếc máy húy bụi sẽ giúp người dùng làm sạch ngay lập tức.

Làm sạch lau chùi kệ sách, kệ vở làm sạch bụi bặm trên những cuốn sách chồng báo đã lâu ngày bạn không đụng đến bằng sản phẩm hút bụi sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Đánh bay bụi bặm cầu thang, cầu thang:rác và bụi bẩn thường ở các góc nhà dười cầu thang mà thường ngày chúng ta sử dụng chổi không thể nào làm sạch được chúng vì chúng ở quá sâu và khe quá nhỏ.

Thanh lọc phòng ngủ, phòng ngủ bụi bẩn sẽ theo bạn đến buồng ngủ của chúng ta

Tẩy bay những vết bụi nhám trên tường khi bạn quét dọn bằng chổi hay khăn lau, nếu bạn không cẩn thận lau sạch chúng thì chúng sẽ ở trên tường không bao giờ mất dần dần hình thành lớp nhám trông rất mất vệ sinh,nhưng với chiếc máy này thì hoàn toàn khác, bụi bẩn sẽ biến mất không còn lưu trên tường nhà bạn nữa.

MÁY HÚT BỤI MINI CẦM TAY LOẠI NÀO LÀ TỐT NHẤT

Xã hội đang ngày càng phát triển, việc sử dụng những chiếc điện thoại hiện đại hóa của con người ngày càng nhiều chính vì thế là nhiều nhà xuất các loại máy hút thôi bụi càng nhiều, do đó những sản phẩm kém chất lượng, kém uy tín càng tăng

Nhiều nhà sản xuất thấy được sự tiện lợi của con người về sản phẩm này ngày càng tăng nên trên thị trường càng có nhiều sản phẩm hút bụi mini này hơn.


Thông số kĩ thuật Máy hút bụi Vacuum Cleaner JK8 (JK-8) - 2 chiều mini
Hãng sản xuấtVacuum
Xuất xứTrung Quốc
Loại máyMáy hút bụi cầm tay
Dung tích hộp bụi2000 ml
Độ ồn75 dB
Bộ lọcBộ lọc 4 lớp
Đầu hút bụiĐầu hút sàn, hút khe
Chiều dài dây điện3 M
Khối lượng1.7 Kg

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

Túi giấy đựng bụi sử dụng cho máy hút bụi Stanley 19-3101N
So sánh giá
Bàn hút nước 30L-70L-80L
So sánh giá

Bàn hút nước 30L-70L-80L

Giá từ 130.000 đ
18nơi bán

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC MỚI NHẤT

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!