Súng Nerf N-Strike Elite Strongarm

Giá từ: 0 đ
So sánh giá
Thông tin sản phẩm
Giá của 0 nơi bán
Nơi bán: Tất cả
Sắp xếp: Giá tăng dần

Thông tin sản phẩm

Súng Nerf N-Strike Elite Strongarm được thiết kế một cách nhỏ gọn dành cho việc rút súng và bắn súng một cách nhanh chóng, đặt khả năng thực thi nhiệm vụ một cách xuất sắc trong lòng bàn tay của bạn. Khi tốc độ và tính di động là rất cần thiết thì đây chắc hẳn là một sự lựa chọn tuyệt vời. Băng đạn quay có thể chứa 6 viên đạn xốp.

Với khoảng cách bắn đã được nâng cấp, đây có thể được xem là phiên bản nâng cấp cuối cùng của công nghệ blaster. Với sức mạnh của một khẩu súng Nerf N-Strike Elite Strongarm trong tay của bạn, bạn có thể bắn xa hơn bao giờ hết - 75 feet( 22m). Mỗi một khẩu Nerf N-Strike Elite Strongarm được thiết kế với vận tốc tối ưu nhưng vẫn an toàn cho bạn, giúp cho việc duy trì tính chính xác và ổn định ngay cả ở những khoảng cách dài.  

Thận trọng: Không hướng vào mắt hoặc mặt.

ĐỂ TRÁNH BỊ THƯƠNG: Chỉ sử dụng đạn xốp được thiết kế cho sản phẩm này. Không sửa đổi đạn xốp hoặc chế thêm các loại đạn khác. Chú ý: Không nên chơi trong bóng tối hoàn toàn.Đảm bảo ánh sáng tối thiểu để bạn có thể thấy môi trường xung quanh của bạn và di dời các vật cản trong khu vực chơi để tránh va chạm trong lúc chơi.

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

Bộ đồ chơi nhà bếp Kitchen PlaySet
So sánh giá

Bộ đồ chơi nhà bếp Kitchen PlaySet

Giá từ 429.000 đ
4nơi bán
Bộ đồ chơi nhập vai BOWA 8252 - Bộ trang điểm 32 chi tiết
So sánh giá
Tạo mẫu giày độc đáo cho bé gái 868-70 (4G Hồng)
So sánh giá

TIN TỨC LIÊN QUAN

Súng nerf là gì? Có nên cho bé chơi súng nerf?

Súng nerf là gì? Có nên cho bé chơi súng nerf?

Súng nerf là một loại đồ chơi cao cấp cho trẻ ở các nước phát triển, tuy nhiên ở Việt Nam súng nerf vẫn là một khái niệm khá xa lạ. Vậy Súng nerf là gì, có nên cho bé chơi súng nerf, các mẹ hãy cùng tìm hiểu nhé!

TIN TỨC MỚI NHẤT

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!