"Sale đậm cuối năm 12/12 Lazada" được lòng người dùng nhờ giá tốt, giao hàng thông minh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ gây ấn tượng với các chương trình giảm giá sâu, chương trình giảm giá ngày 12/12 của Lazada còn gây ấn tượng với người mua nhờ các chương trình mua hàng và giao nhận thông minh.

Được tổ chức sau hàng loạt các sự kiện khuyến mãi như Ngày Độc Thân 11/11, Black Friday, Cyber Monday,…chương trình “Sale đậm cuối năm 12/12” của Lazada chính là ngày mà nhiều người tiêu dùng hi vọng giúp họ “vớt vát” những món hàng rẻ đã bị bỏ lỡ trong các chương trình trước.

Tập trung giảm giá nhiều sản phẩm nhu cầu lớn

Cuối năm luôn là dịp mà nhiều người chi tiền để sắm sửa các sản phẩm có giá trị lớn để coi như là phần thưởng dành cho bản thân và gia đình sau 1 năm làm việc vất vả, chính vì thế, khác với việc tập trung các sản phẩm giá trị nhỏ, dịp Sale đậm cuối năm 12/12, Lazada thực hiện chương trình giảm giá mạnh ở các sản phẩm có giá trị lớn như: Xe máy, điện thoại, đồng hồ, tủ lạnh, máy giặt và các thiết bị gia dụng.

khuyến mãi lazada

Theo thông tin được báo Pháp Luật thành phố Hồ Chí Minh chia sẻ, “một khách hàng trên Lazada đã chi 300 triệu đồng để mua sắm trong dịp khuyến mãi 12/12 này”, điều này cho thấy sự kiện đã thực sự mang tới cho người dùng những ích lợi tuyệt vời.

Bên cạnh các sản phẩm giá trị lớn thì chương trình giá 0 đồng và miễn phí vận chuyển cũng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn để “săn” các vật dụng cần thiết cho gia đình trong chương trình 12/12 của Lazada.

Nhiều chương trình mới lạ mang tới sự thoải mái cho người mua hàng

Bên cạnh ưu thế về giá rẻ thì chương trình Sale đậm cuối năm 12/12 của Lazada cũng được người tiêu dùng đánh giá cao nhờ tung ra các chương trình mới lạ, và mang tới nhiều thuận lợi cho người mua.

Chương trình Pre-order: Mua sớm, giảm sâu giảm độc quyền đến 60%

Đơn cử chương trình Pre-Oder cho phép người mua có thể đặt cọc trước 10% để “giữ hàng” những sản phẩm họ muốn mua và chờ tới 12/12, sau khi sản phẩm đó giảm giá, người mua chỉ cần vào giỏ hàng và thanh toán nốt 90% số tiền còn lại. Chương trình này giúp người dùng có thể mua được các sản phẩm mong muốn mà không lo rơi vào tình trạng hết hàng ngày giảm giá.

Không chỉ như thế, việc giao nhận hàng cũng là điểm sáng trong dịp 12/12 này. Bên cạnh các đơn hàng được giao nhanh trong 2 giờ, 4 giờ…thì Lazada còn mang tới người sử dụng Tủ khóa thông minh – cách thức giao nhận mới này cho phép người dùng tùy chọn đơn hàng được giao tới một địa điểm gần nhà, sau đó khi thuận tiện sẽ ghé qua đó, sử dụng số điện thoại, mã QR hoặc mã OTP đễ “mở khóa tủ” và nhận hàng của mình. Hình thức giao nhận hàng mới này giúp người mua không bị lỡ mất đơn hàng khi đi công tác hoặc hàng giao khi không ở nhà.

Pre-Order cùng với tủ khóa thông minh đang thực sự khiến người mua cảm thấy thoải mái và hài lòng hơn khi mua sắm trên Lazada.

Nói không với “khuyến mãi ảo”

Mức giá sau khuyến mãi mà người dùng mua được trên Lazada hầu hết đã ở mức thấp hơn hoặc bằng với mức giá rẻ nhất được ghi nhận trên Websosanh. Cùng với sử dụng công cụ tìm giá rẻ của Websosanh, người mua tham gia chương trình 12/12 đã thực sự mua được những deal hời.

khuyến mãi 12/12 lazada

Vấn đề “giảm giá còn đắt hơn nơi khác” đã không còn trên chương trình khuyến mãi Lazada 12/12. Không chỉ bởi sự tham gia nghiêm túc của các thương hiệu trên Lazada Mall, mà các gian hàng, người bán khác cũng cho thấy “khuyến mãi ảo” đã không còn trong từ điển kinh doanh.

Tuy chưa có những kết quả chính thức từ chương trình Lazada 12/12, nhưng với việc các anh chị em văn phòng liên tục ra nhận hàng sau ngày khuyến mãi 12/12 đã cho thấy sự tin tưởng của người tiêu dùng vào các chương trình khuyễn mãi từ sàn thương mại điện tử này.

Những dấu hiệu tích cực dịp cuối năm 2019 cũng là tiền đề cho thấy năm 2020 sẽ là một năm đầy triển vọng với thương mại điện tử Việt Nam. Và về phía người tiêu dùng, chắc chắn sẽ được hưởng nhiều lợi ích về cả mặt giá trị lẫn thuận tiện khi mua hàng online!

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!