10 chiếc bàn phím có thiết kế độc, lạ đáng mua nhất trong 2018

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không như những chiếc bàn phím thông thường, những sản phẩm dưới đây sẽ được kết hợp với nhiều tính năng khác nhau hay có mẫu mã vô cùng lạ mắt. Nào cùng tìm hiểu 10 chiếc bàn phím có thiết kế độc, lạ đáng mua nhất trong 2018 nhé.

  1. Mad Catz Strike5

    10 bàn phím có thiết kế độc lạ STRIKE5 được thiết kế theo phong cách mới mô-đun với các phần khác nhau có thể điều chỉnh. 2 phần đỡ cổ tay và một numpad có thể được tháo rời sao cho thuận tiện nhất. Chưa hết, STRIKE5 còn sở hữu một màn hình EYE OLED cùng với 6 ứng dụng có sẵn để cho người dùng có thể tự lập trình đèn nền theo ý thích.

  2. Logitech G413

    10 bàn phím có thiết kế độc lạ Đây là một bàn phím cơ mơ ước dành cho game thủ với các phím được đèn led chiếu sáng thông minh cùng kết nối truyền qua USB. Logitech G413 được thiết kế để có thể hoạt động như các phím điều khiển đa phương tiện với các chức năng như chơi game và lập trình,v.v.

  3. Corsair K95

    10 bàn phím có thiết kế độc lạ Corsair K95 là một bàn phím được thiết kế riêng cho game thủ với bộ đèn led RGB có thể tùy chỉnh theo ý thích. Corsair K95 sở hữu 6 phím chơi game chuyên dụng và chống bóng mờ. Đây là một bàn phím hoàn hảo khi có rất nhiều tính năng khác nhau.

  4. Azio MK-Retro-02

    10 bàn phím có thiết kế độc lạ Azio MK-RETRO-02 là một bàn phím được lấy cảm hứng từ máy đánh chữ cổ thời xưa với các phím tròn mạ crôm cùng với 2 tông màu chủ đạo là trắng và vàng sẽ mang đến cho bạn một vẻ ngoài tuyệt vời không bàn phím nào có được.

  5. Varmilo Chicken Dinner

    10 bàn phím có thiết kế độc lạ Varmilo Chicken Dinner là một bàn phím khá là đặc biệt khi sử dụng sự kết hợp của ánh sáng và bóng tối cùng với những phím màu vàng đe đến một màu sắc phong cách mới. Tận dụng các thiết kế keycap, Varmilo Chicken Dinner khiến nhiều game thủ mê mẩn vì một thiết kế vô cùng đẹp và thú vị.

  6. Bàn phím trong suốt Bastron

    10 bàn phím có thiết kế độc lạ Bastron là một bàn phím có thiết kế mới lạ và hiện đại khi được nhà sản xuất trang bị các công nghệ mới nhất. Bàn phím cảm ứng trong suốt này làm bằng thân nhôm và kính cường lực . Đó là một bàn phím không dây cảm ứng, có thể dễ dàng sạc bằng cáp micro-USB.

  7. BlueFinger

    10 bàn phím có thiết kế độc lạ Bàn phím chơi game BlueFinger là một bàn phím có thiết kế tuyệt vời với những đường rãnh nứt được in nổi cùng với đèn led kiến chiếc bàn phím cơ này mang lại một vẻ ngoài mới mẻ. Bàn phím cơ BlueFinger được chiếu sáng bởi đèn led màu sắc và có 10 phím đa phương tiện sẽ giúp nâng cao trải nghiệm chơi game của bạn.

  8. Bàn phím ảo EPIC Celluon

    10 bàn phím có thiết kế độc lạ Celluon EPIC là một trong những loại bàn phím ảo của nó hoạt động với hầu hết các hệ điều hành. Bàn phím này hoạt động trên tất cả các bề mặt phẳng và mờ . Hơn nữa, nó có thể dễ dàng kết nối với nhiều thiết bị không dây qua Bluetooth.

  9. Logitech G19​

    10 bàn phím có thiết kế độc lạ Logitech G19 là một trong những bàn phím gaming tốt nhất hiện nay khi trang bị riêng cho mình một màn hình nhỏ để hiển thị số liệu thống kê của trò chơi và các thông tin khác. Bàn phím có rất nhiều các phím hỗ trợ chức năng khác nhau như chơi game, lập trình,…và hai cổng passthrough USB 2.0.

  10. Mistel Barocco

    10 bàn phím có thiết kế độc lạ Mistel Barocco là một bàn phím được chia làm 2 phần riêng biệt với các phím backlit RGB. Đây là một trải nghiệm tuyệt vời khi bạn có thể mang nó đi bất kì đâu một cách dễ dàng. Hơn nữa, các phím ergonomic giúp bàn phím này rất thoải mái khi sử dụng.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Trong năm 2023, Dell đã tung ra dòng laptop gaming G16 mới chứa đựng hiệu suất tốt với mức giá phải chăng. Trong bài đánh giá Dell G16 7630 này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu xem liệu chỉ với mức giá khoảng 31,9 triệu đồng thì khả năng ‘cân game’ của nó sẽ như thế nào nhé.
ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLED UX3405 là sản phẩm đầu tàu trong phân khúc laptop văn phòng cao cấp sử dụng bộ xử lý Intel Core Ultra mạnh mẽ và GPU Arc tiên tiến. Nó không chỉ đáp ứng nhu cầu làm việc của mọi nhân viên công sở, mà còn là khởi đầu hớp lý cho các designer bán chuyên.
Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD kế thừa thiết kế bền chắc truyền thống của dòng kết hợp bàn phím tuyệt vời và được trang bị bộ xử lý AMD Ryzen 5 và 7 series, hứa hẹn sẽ mang đến hiệu suất đáng tin cậy cho các chuyên gia kinh doanh đang tìm kiếm một chiếc laptop có sự cân bằng về hiệu suất, độ bền.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!