10 gối kê mông cho bà bầu tốt nhất thoải mái giảm đau mỏi giá từ 80k

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Gối kê mông cho bà bầu cũng là một sản phẩm được nhiều chị em bầu bí tin dùng để có được sự thoải mái, dễ chịu trong khi ngồi. Vậy loại gối này có lợi ích gì? Có những loại nào? Bài viết dưới đây chính là câu trả lời cho các vấn đề trên.

1. Có nên dùng gối lót kê mông cho bà bầu không?

1.1. Lợi ích khi bà bầu sử dụng gối kê mông

Không phải ngẫu nhiên, gối kê mông cho bà bầu được các chị em săn lùng và lựa chọn. Việc sử dụng gối kê mông khi mang bầu sẽ giúp chị em giảm được sự mỏi cơ, lưng, hông khi phải ngồi quá lâu. Đặc biệt, trong thời gian bầu bí, phần mông sẽ là bộ phận chịu trọng lượng cơ thể lớn nhất khi ngồi, dễ bị mỏi nhức. Vậy nên, một chiếc gối với chất liệu mềm mại, êm ái, sẽ giúp các mẹ bầu thoải mái và dễ chịu hơn.

Đệm ngồi lót mông giúp các chị em bầu bí thoải mái, dễ chịu hơn
Đệm ngồi lót mông giúp các chị em bầu bí thoải mái, dễ chịu hơn)

1.2. Nên dùng gối kê mông tháng thứ mấy thai kỳ?

Thực ra, gối kê mông có thể dùng trong bất kỳ thời điểm nào của thai kỳ. Vì vậy ngay từ những tháng đầu của thai kỳ, mẹ đã có thể suy nghĩ, tham khảo ngay và đặt mua sản phẩm đệm ngồi mang lại sự thoải mái và thuận tiện khi ngồi nhé.

1.3. Chọn gối kê mông cho bà bầu kiểu dáng nào tốt?

Có khá nhiều kiểu dáng gối kê mông để mẹ bầu lựa chọn. Mẹ có thể chọn gói hình tròn, hình vuông,… đều được. Tuy nhiên, sản phẩm phải có kích cỡ và độ dày vừa phải, cân bằng, tạo được tư thế thoải mái nhất khi ngồi.

Sử dụng gối kê mông giúp bà bầu thoải mái khi ngồi
Sử dụng gối kê mông giúp bà bầu thoải mái khi ngồi

2. 10 mẫu gối kê mông cho bà bầu tốt nhất hiện nay

2.1. Gối kê mông cho bà bầu Soft Decor

Soft Decor – thương hiệu với một số loại gối kê mông cho bà bầu với kiểu dáng, kích cỡ và màu sắc đa dạng, cho mẹ có nhiều lựa chọn phù hợp hơn. Sản phẩm sử dụng chất liệu vải bền đẹp, mềm mại, êm ái như vải nhung, vải canvas,… tạo sự thoải mái và dễ chịu khi sử dụng. Đặc biệt, thành phần vải gối không chứa chất độc hại, an toàn cho bà bầu. Giá tham khảo: 99.000 đồng đến 350.000 đồng.

Gối ngồi dành cho bà bầu Soft Decor
Gối ngồi dành cho bà bầu Soft Decor

2.2 Đệm ngồi cao cấp văn phòng cho bà bầu Bullsone

Đối với các mẹ bầu làm việc văn phòng thì đệm Bullsone chính là lựa chọn rất phù hợp. Đệm ngồi Bullsone cho bà bầu cao cấp được làm từ chất liệu polymer êm ái và có khả năng đàn hồi, cải thiện tình trạng đau mỏi do ngồi lâu, hỗ trợ lưu thông mạch máu. Theo các đánh giá về sản phẩm đệm ngồi Bullsone cho thấy đây là sản phẩm rất tốt cho sức khỏe. Giá tham khảo: 1.990.000 đồng.

2.3. Đệm lót ghế xe hơi, văn phòng sang trọng tiện lợi cho bà bầu 106

Sang trọng, tiện lợi, thiết kế bền đẹp chính là những gì thu hút của sản phẩm đệm lót bà bầu 106 này. Đệm lót cho bà bầu 106 chất liệu nhựa PU mềm mịn, trơn nhẵn, thoáng mát thích hợp cho các chị em trong mọi hoàn cảnh, làm việc tại văn phòng hay di chuyển,…. Giá bán tham khảo: 158.000 đồng.

2.4. Đệm ngồi giảm áp lực hồng ngoại xa cao cấp Qsupport

Không chỉ là chiếc gối kê mông cho bà bầu thông thường, loại gối nệm này còn chứa các hạt tia hồng ngoại xa giúp tăng tuần hoàn máu cho cơ thể để mẹ bầu thoải mái, thư giãn và khỏe mạnh hơn. Đặc biệt đệm ngồi hồng ngoại xa cao cấp Qsupport làm từ chất liệu 100% cao su thiên nhiên an toàn cho mẹ bầu. Giá tham khảo: 1.300.000 đồng.

Đệm ngồi hồng ngoại xa cao cấp Qsupport
Đệm ngồi hồng ngoại xa cao cấp Qsupport

2.5. Đệm gối lót ghế ngồi vải nhung

Lót ghế ngồi vải nhung không chỉ mang đến sự sang trọng cho không gian mà còn rất tiện lợi và tốt cho sức khỏe khi mang thai. Giá bán tham khảo 59.000 đồng.

2.6. Đệm lót ghế bằng hạt gỗ cao cấp

Sự bổ sung và các hạt gỗ cao cấp với tác dụng massage mang đến cảm giác dễ chịu mỗi khi ngồi. Hơn nữa chất liệu gỗ còn đảm bảo sự tinh tế và sang trọng cho mỗi sản phẩm ghế ngồi khi kết hợp cùng. Sản phẩm có giá bán hiện tại là 188.000 đồng.

2.7. Đệm ngồi Egg magic 3d Emvina thoáng khí tuần hoàn

Nếu mẹ lo lắng vì sự bí bách khi sử dụng các loại gối kê mông cho bà bầu thì Egg magic 3d Emvina sẽ là lựa chọn rất phù hợp. Sản phẩm được tích hợp các lỗ thoáng khí 3D, thiết kế theo kiểu dáng tổ ong, vừa không gây biến dạng ghế, vừa tạo cảm giác thoải mái khi ngồi. Với những ưu điểm như vậy, sản phẩm cũng được đánh giá là một trong top 10 đệm ngồi 3D thoáng khí êm ái, chất lượng. Giá bán hiện tại là 148.000 đồng.

Đệm ngồi Egg magic 3d Emvina
Đệm ngồi Egg magic 3d Emvina

2.8. Đệm nước lót ghế ngồi cho bà bầu

Loại bỏ cảm giác nóng bức, bí bách khi ngồi với đệm lót nước sảng khoái, mát lạnh. Với kiểu dáng sang trọng, hoa văn độc đáo cùng khả năng giữ mát cao mang đến sự dễ chịu cho chị em, nhất là trong thời tiết nóng bức. Sản phẩm có giá hiện tại là 79.000 đồng.

2.9. Gối lót ghế ngồi cao su non mắt trúc ZURI PILLOW

Được làm từ chất liệu cao su non mềm mại, thoải mái, chiếc lót ghế hình vuông, mặt phẳng phù hợp với nhiều loại ghế khác nhau. Sản phẩm có giá bán 260.000 đồng.

2.10. Đệm ngồi cao su có lỗ trống thoáng khí cho bà bầu Passion PA9160

Chiếc đệm ngồi với tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe nhờ được làm từ chất liệu than hoạt tính kết hợp với lỗ trống ở phần giữa thông thoáng. Vỏ gối được bọc bằng nhung hoặc lướt tạo độ mềm mại dễ chịu nếu phải ngồi quá lâu. Giá bán sản phẩm là 325.000 đồng.

Đệm ngồi có lỗ thoáng khí Passion PA9160
Đệm ngồi có lỗ thoáng khí Passion PA9160

Như vậy, trên đây là một số thông tin về các loại gối kê mông cho bà bầu. Và nếu các mẹ có ý định tìm hiểu nhiều sản phẩm gối dành cho bà bầu hơn nữa, đừng quên tìm hiểu và tham khảo các mẫu gối ôm được cung cấp bởi websosanh.vn nhé. Chắc chắn chị em sẽ lựa chọn và mua sản phẩm gối đàn hồi và êm ái để quá trình thai kỳ trở nên thoải mái và dễ chịu hơn.

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!