10 lọ nước hoa quyến rũ dành cho cô dâu trong ngày cưới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nước hoa chính là vũ khí bí mật của phái đẹp. Nếu muốn trở nên quyến rũ hơn trong ngày lễ trọng đại của cuộc đời mình, hãy tham khảo 10 lọ nước hoa sau đây.

Marry Me! – Lanvin

Tên của lọ nước hoa này đã nói tất cả bởi vì chính nó đã nói lên tiếng lòng của cô gái trong ngày cưới: Marry me! Vậy thì không có gì mà cô dâu lại không sử dụng loại nước hoa này trong ngày đặc biệt của đời mình! Marry Me của Lanvin tượng trưng cho tình yêu và hò hẹn, lãng mạn đầy xúc cảm, nó dành cho những cô nàng đang chìm đắm trong tình yêu. Hương hoa hồng sẽ tạo nên một cảm giác vô cùng dễ chịu mà vẫn đầy sự lôi cuốn và quyến rũ.

Romance – Ralph Lauren

Nhắc đến Ralph Lauren là nhắc đến dòng nước hoa lãng mạn nổi tiếng Romance. Hương nồng nàn của các tầng hoa, tầng hương trên cùng là hoa hồng, phai dần đến tông ngọt ngào của sen, lily trên nền xạ hương và hoắc hương, loại nước hoa này mang đến một cảm giác ngất ngây, say đắm nhưng cũng nhẹ nhàng và quyến rũ. Sử dụng Romance trong ngày cưới chắc chắn là sự lựa chọn chính xác của cô dâu!

Lovestruck– Vera Wang

Vera Wang không những nổi tiếng với những chiếc váy cưới bồng bềnh và xinh đẹp, thương hiệu này còn được biết đến với dòng nước hoa nổi tiếng – Lovestruck “Tiếng sét ái tình” – tên gọi tuyệt hảo trong thế giới các loại nước hoa!

Dòng nước hoa này của Vera Wang được lấy cảm hứng từ câu chuyện của Romeo và Juliet, và chính Vera Wang đã miêu tả: “Đó là cảm xúc mạnh mẽ tràn ngập, không thể lý giải, càng không thể thoát ra được khỏi lưới tình. Hãy để cho bản thân cảm nhận niềm đam mê cuồng nhiệt đó. Hấp dẫn, gợi cảm và không thể dừng lại được!”

Còn ngần ngại gì mà không sử dụng loại nước hoa này trong ngày cưới của chính mình hỡi các cô gái!

Something Blue – Oscar De La Renta

Something blue là dòng nước hoa nổi tiếng của nhà thiết kế danh tiếng Oscar De la Renta. Đây đã trở thành loại nước hoa “truyền thống” đối với các cô dâu khi khoác lên mình bộ váy cưới trắng tinh khôi.

Something blue ffược chiết xuất từ Stephanotis, một loài thực vật có hoa được thu thập từ khu vườn của chính ông ở Punta Cana, hòa với hoa lily và chút hương ngọt ngào của trái vải trên nền xạ hương cùng gỗ cashmere, sự ngọt ngào ngất ngay của loại nước hoa này chắc chắn phù hợp với không khí buổi lễ đám cưới trọng đại.

Gorgeous Gardenia – Gucci

Gucci là một thương hiệu có tiếng lâu đời và nhắc đến Gucci người ta không thể không cảm thấy ngưỡng mộ và khao khát. Bộ sưu tập Flora Garden từ Gucci bao gồm 05 mùi hương, và mỗi loại trong số chúng lấy cảm hướng từ một loài hoa căn bản trong thời trang. Gorgeous Gardenia là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô dâu, từ tầng hương đầu nổi bật của dâu đỏ với những cánh hoa dành dành khêu gợi. Sự kết hợp của chúng cho ra mùi hương nước hoa nữ tính nồng nàn mà chàng sẽ không thể cưỡng lại được đâu …

Chance – Chanel

Chance trong tiếng Anh có nghĩa là “cơ hội”, trong tiếng Pháp lại có nghĩa là “may mắn”. Đây là dòng nước hoa duy nhất của Chanel được chứa trong hình dáng chai tròn, trái ngược với người chị em Chanel No5 nổi tiếng. Khi nói về ý nghĩa của lọ nước hoa hình tròn này, tác giả của nó cho biết nó là “một vòng quay của sự may mắn, là hạnh phúc tròn đầy”. Mùi hương của Chance là hương hoa tươi kèm với mùi cay nồng. Nó không phải là một mùi hương nhẹ nhàng, ẩn ý của nó chính là cánh cửa mở ra một cuộc phiêu lưu bất định, giống như đôi môi đang chờ đợi nụ hôn vậy …

Beautiful – Estee Lauder

Cái tên Beautiful là minh chứng rõ ràng nhất cho mùi hương của loại nước hoa này, mùi hương rất đẹp, và nó mang lại vẻ đẹp cho người con gái mang mùi hương đó.

Beautiful của Estee Lauder ra đời vào năm 1985, giống như một bó hoa cầm tay của cô dâu với hàng ngàn loài hoa nhẹ nhàng lãng mạn, được kết hợp bởi tông cam quýt mát lạnh ở tầng trên và gỗ ấm làm nền. Tầng hương giữa là sự hòa quyện của hoa cam, nhài và ngọc lan tây. Tất cả góp phần tạo nên mùi hương nước hoa ngọt ngào cho ngày cưới

Chloe Eau De Pafume – Chloe

Mùi hương đặc biệt vừa tươi mát nhẹ nhàng lại vừa mạnh mẽ khêu gợi của Chloe Eau De Pafume là gợi ý cho những cô dâu trẻ trung cá tính. Mùi hương hòa quyện của mẫu đơn, trái vải, hoa hồng và hổ phách tạo nên sự quyến rũ, đằm thắm nhưng cũng đầy thách thức và táo bạo của các cô dâu đối với chú rể và những người xung quanh.

Elie Saab Le Parfume – Elie Saab

Elie Saab cho biết: “Tôi đến từ Mediterranean ngập tràn ánh nắng và sức nóng, được bao quanh bởi rất nhiều mùi hương mà ấn tượng nhất là hoa cam. Ngôi nhà nơi tôi lớn lên có rất nhiều cây cam, và mỗi khi gió thoảng qua, chúng mang theo mùi hương thanh tao ấy.”

Từ nguồn cảm hứng đó, Elie Saab Le Parfume ra đời, bao gồm hương hoa cam phảng phất vừa sang trọng lại vừa như nô đùa, được kết hợp thêm sự nồng nàn từ hoa hồng và mật ong làm nền tảng. Vừa nữ tính vừa thanh lịch, các Nàng Dâu còn chờ gì nữa mà không chọn Elie Saab Le Parfume cho ngày trọng đại đi nào!

Dior J’Adore – Dior

J’Adore là mùi hương hiện đại, say đắm và tỏa sáng. Vẻ sang trọng của nó chảy trên làn da như ánh nắng mặt trời. Thể hiện khái niệm mới của Dior về sự nữ tính, ngọt ngào, vừa mang hương quýt ở tầng trên, vừa chứa đựng tinh chất của hoa nhài, phong lan và hồng ở giữa…, đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho những Nàng Dâu quý phái.

G.H

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!