10 ưu điểm “chất như nước cất” của tủ lạnh Panasonic 380 lít

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Panasonic 380 lít model mới nhất được cho ra mắt trong đầu năm 2021 và được xem là sản phẩm có sức hút lớn đối với người tiêu dùng. Tại sao dòng tủ lạnh này lại được đón nhận nhiệt tình đến thế? Hãy cùng Websosanh.vn giải đáp qua bài viết dưới đây nhé!

Panasonic là một thương hiệu uy tín đối với người tiêu dùng Việt Nam. Để có thể cạnh tranh được với các hãng cùng chuyên sản xuất đồ điện tử, đồ gia dụng như mình, Panasonic luôn không ngừng cải tiến để mang lại những sản phẩm có chất lượng vượt trội. Mỗi sản phẩm đều mang một nét đặc biệt để tạo nên cái riêng cho mình. Và tủ lạnh Panasonic 380 lít cũng vậy. Trong bài viết hôm nay, Websosanh.vn sẽ đưa ra 10 ưu điểm “chất như nước cất” của chiếc tủ lạnh này, bạn theo dõi nhé!

1. Tủ lạnh Panasonic 380 lít có thiết kế độc đáo với ngăn đá dưới cùng mặt gương đen sang trọng, lịch lãm

Tủ lạnh Panasonic 380 lít sở hữu gam màu đen sang trọng cộng thêm mặt gương trang nhã, mang lại vẻ đẹp hiện đại cho không gian nội thất. Đồng thời, chiếc tủ lạnh này được thiết kế mới lạ khi ngăn đá ở bên dưới, giúp bạn dễ dàng quan sát thực phẩm bên trong tủ cũng như hạn chế việc khom cúi nhiều lần khi lấy thức ăn từ ngăn mát.

Tủ lạnh Panasonic 380 lít
Tổng quan bên ngoài tủ lạnh Panasonic 380 lít.

2. Bảo quản thịt cá tươi ngon, chế biến không cần rã đông với ngăn đông mềm thế hệ mới Prime Fresh+

Nhiệt độ trong ngăn đông mềm Prime Fresh+ là khoảng -3 độ C, tạo ra một lớp băng mỏng trên bề mặt thực phẩm, để chống lại tình trạng ô xy hóa. Ở nhiệt độ này, thực phẩm bảo quản trong tủ lạnh ngăn đá dưới Panasonic có ngăn đông mềm sẽ không bị phá hủy tế bào, nên giữ được chất dinh dưỡng gần như là trọn vẹn. Thịt cá được bảo quản ở ngăn này, khi lấy ra mang đi nấu, thì không cần phải chờ rã đông vì vẫn còn độ mềm và có thể cắt lát dễ dàng.

Đặc biệt, ngăn cấp đông mềm ở model tủ lạnh Panasonic 380l còn được tích hợp thêm công nghệ diệt khuẩn thế hệ mới Blue Ag+, với cơ chế sử dụng ánh sáng xanh và tinh thể bạc giúp tiêu diệt 99,99% vi khuẩn.

Tủ lạnh Panasonic 380 lít
Tủ lạnh Panasonic 380 lít với ngăn cấp đông mềm Prime Fresh+.

3. Tủ lạnh Panasonic 380 lít giúp giảm hao phí điện năng với cảm biến thông minh Econavi

Sản phẩm được tích hợp 4 cảm biến Eco là: cảm biến ánh sáng, cảm biến cửa, cảm biến nhiệt độ phòng và cảm biến nhiệt độ bên trong, giúp giám sát mức độ sử dụng tủ lạnh hàng ngày, điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp với từng hoàn cảnh. Từ đó, nâng cao hiệu quả tiết kiệm năng lượng.

Tủ lạnh Panasonic 380 lít
Tủ lạnh Panasonic 380 lít với 4 cảm biến Eco thông minh.

4. Vận hành êm ái, tiết kiện điện với biến tần Inverter

Công nghệ Inverter giúp điều chỉnh tốc độ vòng quay của máy nén, tối ưu hóa hiệu quả làm lạnh, giúp cho tủ vận hành êm ái, nhiệt độ ổn định và tiết kiệm lên đến 40% điện năng sử dụng so với thông thường. Nhờ vậy, bạn không còn cảm thấy phiền khi nghe tiếng chạy máy từ tủ lạnh hay khi thanh toán hóa đơn tiền điện.

Tủ lạnh Panasonic 380 lít
Công nghệ Inverter trên tủ lạnh Panasonic 380 lít.

5. Kháng khuẩn, khử mùi mạnh mẽ với công nghệ Ag Clean

Công nghệ Ag Clean tích hợp tinh thể Bạc Ag+ tiêu diệt dến 99% vi khuẩn, nấm mốc gây hại cho sức khỏe; lọc sạch mùi tanh hôi từ thực phẩm tươi sống mang đến không gian trong lành trong tủ. Đồng thời, cũng ngăn chặn sự phát triển của một số vi khuẩn mới, giữ thực phẩm tươi lâu hơn.

Tủ lạnh Panasonic 380 lít
Tủ lạnh Panasonic 380 lít với công nghệ kháng khuẩn Ag Clean hiện đại.

6. Làm lạnh nhanh và đồng đều với công nghệ Panorama

Công nghệ Panorama độc quyền, đưa hơi lạnh di chuyển theo hình vòng cung đến tất cả ngóc ngách trong tủ, giúp thực phẩm làm lạnh nhanh và đều.

Tủ lạnh Panasonic 380 lít
Tủ lạnh Panasonic 380 lít với công nghệ Panorama độc quyền.

7. Kiểm soát nhiệt độ riêng của từng ngăn tủ với hệ thống Multi Control

Với hệ thống Multi Control, mỗi ngăn tủ lạnh 380 lít Panasonic sẽ được đo nhiệt độ chính xác. Từ đó, nắm bắt được nhiệt độ ở từng ngăn tủ giúp việc tối ưu hóa hoạt động trở nên tốt hơn. Đồng thời, kết hợp với cảm biến Econavi và máy nén Inverter để điều chỉnh công suất sao cho phù hợp với từng trường hợp.

Tủ lạnh Panasonic 380 lít
Tủ lạnh Panasonic 380 lít với hệ thống Multi Control kiểm soát nhiệt độ từng ngăn tủ.

8. Ngăn rau quả giữ ẩm tối ưu giúp rau quả tươi lâu

Ngăn rau củ Fresh Safe của tủ lạnh Panasonic 380 lít được trang bị thêm ron giữ ẩm trên nắp, giúp kín khí hoàn toàn khi đóng lại. Nhờ đó, hạn chế hơi lạnh phả trực tiếp vào thực phẩm, giữ rau củ luôn tươi ngon

Tủ lạnh Panasonic 380 lít
Ngăn rau củ thiết kế kín của tủ lạnh Panasonic 380 lít.

9. Khay kệ bền bỉ

Khay đựng thực phẩm của tủ lạnh 380l Panasonic được thiết kế từ kính chịu lực có độ bền cao (chịu được trọng lượng lên đến 150kg). Vì thế, bạn có thể yên tâm mà để thực phẩm có khối lượng lớn.

Tủ lạnh Panasonic 380 lít
Khay kính chịu lực của tủ lạnh Panasonic 380 lít.

10. Giá tủ lạnh Panasonic 380 lít hợp lý

Tủ lạnh Panasonic 380 lít đang được bán trên thị trường vào khoảng 16 – 18 triệu VNĐ. So với những tính năng mà sản phẩm này mang lại, thì không quá là đắt.

Tổng kết lại, ta thấy tủ lạnh Panasonic 380 lít có nhiều ưu điểm nổi trội. Với một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng như trên, dùng đúng cách có thể sử dụng khoảng 10-15 năm mà vẫn duy trì được khả năng bảo quản thực phẩm tốt, thì việc đầu tư bây giờ để sắm “em” này về là hoàn toàn xứng đáng.

Websosanh.vn hy vọng qua bài viết trên, bạn sẽ lựa cho mình được một chiếc tủ lạnh phù hợp với mình nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!