14 loại sữa dành cho trẻ suy dinh dưỡng dưới 1 tuổi hỗ trợ tiêu hóa

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để chọn được sữa dành cho trẻ suy dinh dưỡng dưới 1 tuổi các mẹ phải tìm hiểu và lựa chọn kỹ lưỡng. Bởi lúc này, hệ tiêu hóa của bé còn non yếu, sữa phải phù hợp với nhu cầu và thể trạng của bé. Tìm hiểu 14 loại sữa dưới đây sẽ giúp bố mẹ lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhé!

Sữa mẹ là thực phẩm hoàn hảo nhất giúp trẻ phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí tuệ. Đối với những bé từ 06 tháng tuổi bị suy dinh dưỡng hay tăng cân không đều, hiện nay trên thị trường có những thực phẩm bổ sung ăn kèm với sữa mẹ cung cấp các chất thiết yếu. Cùng Websosanh tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

1. Tiêu chí tìm kiếm loại sữa tăng cân cho bé

1.1. Là sữa có năng lượng cao

Các dòng sữa cao năng lượng sẽ giúp bé tăng cân nhanh chóng bởi trong sữa có hệ dinh dưỡng đầy đủ từ protein, chất béo, bột đường đến khoáng chất, vitamin cần thiết cho bé. Các mẹ hãy đọc thành phần sữa ở bao bì để xem sữa đó có năng lượng cao hay không nhé.

1.2. Là dòng sữa giúp trẻ ăn ngon hơn

Khi trẻ ăn ngon hơn thì khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng cũng tốt hơn. Do đó, một loại sữa cho bé suy dinh dưỡng dưới 1 tuổi cần hỗ trợ bé ăn ngon. Điểm nhận biết là trong sữa có các vitamin nhóm B, C. Đây là những enzym tiêu hóa giúp bé nhanh đói, thèm ăn hơn. Ngoài ra, đó còn phải là dòng sữa dễ uống, vị thơm ngon, không quá ngấy hoặc quá ngọt. Các mẹ cũng đừng quên lựa chọn sữa có nhiều chất xơ hòa tan để tăng khả năng tiêu hóa, không lo bé bị táo bón nhé.

1.3. Là dòng sữa giúp bé tăng cường sức đề kháng

Mẹ nên chọn các loại sữa ngoài khả năng giúp bé tăng cân còn phải giúp tăng cường sức đề kháng cho bé để bé chống lại các vi khuẩn có hại, ít đau ốm hơn. Đó là các loại sữa trong thành phần có vitamin C, selen, IgA, IgB, IgM.

Sữa tăng cân nặng giúp bé ăn ngon hơn
Sữa tăng cân nặng giúp bé ăn ngon hơn (Nguồn: tapchitretho.com)

2. 13 loại sữa dành cho trẻ suy dinh dưỡng dưới 1 tuổi

2.1. Sữa Colosmulti Pedia

Sản phẩm sữa này có chứa các thành phần: Sữa non, Lactoferrin, 2′-FL HMO, MCT, Chất xơ FOS, Tinh chất Men bia và các dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ suy dinh dưỡng từ 6 tháng đến 10 tuổi ăn uống ngon miệng hơn, tăng cường hấp thu và tăng cân đều đặn. Không chỉ giúp bé có hệ tiêu hóa tốt mà sữa non Colosmulti Pedia còn giúp trẻ ngủ ngon, sâu giấc, tăng cường trí nhớ, khả năng thị giác vượt trội để trẻ phát triển khỏe mạnh và toàn diện.

Giá tham khảo: 950.000 vnđ/hộp 22 gói x 16g

Mua sữa Colosmulti Pedia tại: Shopee | Lazada | Tiki

Sữa Colosmulti Pedia
Sữa Colosmulti Pedia

2.2. Sữa Nan Nga số 1

Đây là sản phẩm sữa uy tín hàng đầu của Nga và được sản xuất ở nhiều nơi trên thế giới. Điểm đặc biệt của loại sữa này là chứa vi khuẩn Bifidobacterium có trong sữa mẹ rất có lợi cho hệ tiêu hóa, giúp bé hấp thu tốt hơn các chất dinh dưỡng. Sữa có thành phần hợp lý giúp bé tăng cân đều, đạt tiêu chuẩn của lứa tuổi.

Giá tham khảo: 435.000 VNĐ/Hộp 800g.

Sữa Nan Nga số 1
Sữa Nan Nga số 1 (Nguồn: bestbaby.vn)

2.3. Sữa Morinaga số 1

Sản phẩm chứa Lactoferrin giống trong sữa mẹ và năm loại Nucleotide giúp bảo vệ đường ruột, tránh những vi khuẩn có hại cho bé. Sữa Morinaga hỗ trợ bé tăng cân đều. Đồng thời các vitamin A, D, E, khoáng chất và DHA giúp bé phát triển não bộ tốt.

Giá tham khảo: 592.000 VNĐ/Hộp 850g.

Sữa Morinaga số 1
Sữa Morinaga số 1 (Nguồn: bibomart.com.vn)

2.4. Sữa Dielac Grow Plus 1+

Đây là sữa đặc trị dành cho trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng, chậm tăng cân đến từ thương hiệu Vinamilk của Việt Nam. Trong Dielac Grow Plus 1+ có chứa hàm lượng đạm cao, chất béo vừa đủ giúp bé tăng cân tốt. Đồng thời, sữa còn chứa nhiều vitamin nhóm B giúp trẻ ăn ngon, canxi và vitamin D giúp trẻ cao lớn.

Giá tham khảo: 318.000 VNĐ/Hộp 900g.

2.5. Sữa Glico số 0

Đây là sản phẩm sữa cho bé nhẹ cân dưới 1 tuổi được đánh giá mát, vị dễ uống và chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu. Tất cả giúp bé yêu phát triển cân nặng và chiều cao vượt trội. Đồng thời các chất xơ hòa tan có trong sữa giúp bé tăng cân mà không lo táo bón. Vị sữa nhạt, ít đường nên mẹ không cần lo lắng trẻ bị béo phì.

Giá tham khảo: 576.000 VNĐ/Hộp 800g.

Sữa Glico số 0 chất lượng hàng đầu Nhật Bản
Sữa Glico số 0 chất lượng hàng đầu Nhật Bản (Nguồn: hstatic.net)

2.6. Sữa Diamond Newborn Baby

Đây là loại sữa chuyên dành cho trẻ sinh non nhẹ cân, trẻ suy dinh dưỡng dưới một tuổi. Trong sữa có chứa chất đạm giá trị sinh học cao, chất béo, chất đường bột giúp trẻ bắt kịp tốc độ phát triển. Nhờ thành phần các chất xơ hòa tan và năm enzyme tiêu hóa có trong sữa mà đường ruột mỏng manh của bé sẽ được bảo vệ và tăng cường.

Giá tham khảo: 250.000 VNĐ/Hộp 400g.

2.7. Sữa nước Similac Neosure

Sản phẩm dạng nước nên rất dễ uống, được khuyên dùng cho trẻ chậm lớn, còi xương, nhẹ cân, suy dinh dưỡng dưới một tuổi. Ngoài ra, các Nucleotide giúp bảo vệ hệ tiêu hóa của trẻ. Canxi, vitamin, kẽm và các khoáng chất giúp trẻ phát triển chiều cao vượt trội.

Giá tham khảo: 650.000 VNĐ/thùng 48 ống.

Sữa nước Similac Neosure
Sữa nước Similac Neosure (Nguồn: chiaki.vn)

2.8. Sữa Similac Neosure

Sản phẩm sữa dành cho trẻ suy dinh dưỡng dưới 1 tuổi chứa công thức đặc biệt bao gồm các chất đạm giá trị sinh học cao, chất béo, khoáng chất và vitamin. Ngoài ra, trong sữa còn chứa nhiều AA, DHA, Taurin, Omega 3, Cholin và sắt giúp bé phát triển não bộ.

Giá tham khảo: 251.000 VNĐ/Hộp 370g.

2.9. Sữa Grow Plus

Sữa Grow Plus có đạm chất lượng cao, chất béo giàu năng lượng sẽ hỗ trợ quá trình bé tăng cân và tăng năng lượng cho cơ thể. Các nucleotides, Selen giúp bé tăng cường hệ miễn dịch. Vitamin nhóm B giúp bé ăn ngon hơn, DHA, AA, Taurin, Cholin giúp bé phát triển trí não, thị lực và cho hệ xương răng chắc khỏe.

Giá tham khảo: 275.000 VNĐ/Hộp 900g.

2.10. Sữa bột Similac IQ số 1

Similac IQ số 1 mang lại cho bé yêu sự phát triển cả về thể chất lẫn trí tuệ. Bởi trong sữa giàu chất đạm, chất béo cũng như các chất xơ hòa tan FOS giúp bé tăng cân không lo táo bón. Ngoài ra, hệ dưỡng chất IQ bao gồm DHA, Omega 3, Omega 6, AA, Cholin, Taurin giúp bé phát triển não bộ.

Giá tham khảo: 267.000 VNĐ/Hộp 400g.

Sữa Similac IQ số 1 giúp trẻ tăng cân và phát triển não bộ
Sữa Similac IQ số 1 giúp trẻ tăng cân và phát triển não bộ (Nguồn: bibomart.net)

2.11. Sữa Glico của Nhật

Sữa Glico Nhật giàu dưỡng chất giúp bé hấp thu tốt và không bị táo bón. Ngoài ra, sữa còn bổ sung canxi, vitamin D cho bé phát triển chiều cao. Năm loại Nucleotide có trong sữa giúp bảo vệ hệ tiêu hóa và tăng cường sức đề kháng của trẻ.

Giá tham khảo: 482.000 VNĐ/Hộp 820g.

2.12. Sữa S26 của Úc

Đây cũng là sản phẩm sữa cho bé nhẹ cân dưới 1 tuổi được đánh giá tốt và được nhiều bà mẹ Việt Nam tin dùng. Sữa S26 được bổ sung đạm Whey với giá trị dinh dưỡng cao, giúp bé tăng cân hiệu quả. Ngoài ra, trong sữa còn có tới 15 loại Vitamin và 12 loại khoáng chất giúp bé phát triển toàn diện.

Giá tham khảo: 545.000 VNĐ/hộp 900g.

2.13. Sữa Biomil

Trong thành phần sữa Biomil chứa đạm whey, dầu tươi, sữa tươi, chất xơ cung cấp đủ dưỡng chất cho bé tăng cân nặng, cải thiện tình trạng suy dinh dưỡng. Ngoài ra, canxi, Vitamin D, magie và phốt pho có trong sữa Biomil sẽ giúp bé có hệ xương chắc khỏe, chống còi xương.

Giá tham khảo: 515.000 VNĐ/Hộp 800g.

2.14. Sữa Green Meadows

Đây là sản phẩm nổi tiếng của Australia với hệ dinh dưỡng đầy đủ cho bé phát triển toàn diện. Cụ thể, các chất đạm, chất béo, chất xơ giúp bé tăng cân không lo táo bón, canxi, phốt pho giúp bé tăng chiều cao, DHA, AA, Nucleotides giúp bé phát triển não bộ và thị giác.

Giá tham khảo: 490.000 VNĐ/Hộp 900g.

Trên đây là 14 gợi ý sữa dành cho trẻ suy dinh dưỡng dưới 1 tuổi tốt nhất và đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Khi mẹ thấy bé có các dấu hiệu nhẹ cân, thấp còi thì mẹ nên tìm cách bổ sung dinh dưỡng thích hợp cho bé ngay. Đừng quên tìm hiểu thêm nhiều sản phẩm chính hãng, giá tốt tại Websosanh các mẹ nhé! Chúc mẹ sớm chọn mua sữa cho con yêu tăng cân tốt phát triển đều.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!