So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

15 đồng hồ thông minh giá rẻ đáng mua nhất chỉ từ 500k đủ 9 chức năng

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 20:42
Ngày nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm đồng hồ thông minh. Do môi trường cạnh tranh cao nên mỗi nhà sản xuất đều trang bị những ưu điểm và tính năng riêng biệt. Bài viết dưới đây websosanh.vn sẽ gợi ý về 15 đồng hồ thông minh giá rẻ đáng mua nhất để bạn đọc tham khảo.

1. Bạn có thể tìm thấy một chiếc đồng hồ thông minh giá rẻ mà chất lượng nhất

Trong vài năm gần đây, Smartwatch là cụm từ được nhắc đến rất nhiều và sắp tới sẽ trở thành xu hướng với sự xuất hiện hàng loạt của đồng hồ thông minh. Chính vì sự ra đời hàng loạt như vậy nên các hãng sản xuất cho ra rất nhiều sản phẩm đồng hồ thông minh cao cấp cho nữ giới sang đẹp và giá cả lại rất cạnh tranh. Do vậy việc tìm một chiếc đồng hồ thông minh giá rẻ đáng mua hội tụ nhiều tính năng hấp dẫn cũng là cả một vấn đề lớn.

 

Đồng hồ thông minh giá rẻ đáng mua nhất

2. Các tính năng mà bạn sẽ nhận được từ một chiếc Smartwatch giá rẻ

Hầu hết sản phẩm đồng hồ thông minh đều có khả năng kết nối với Smartphone. Không chỉ giúp bạn theo dõi được thời gian nó còn giúp bạn theo dõi và chăm sóc sức khỏe của mình từ việc theo dõi số bước chân, nhịp tim, lượng calo nạp vào cơ thể cho đến việc tính toán chất lượng giấc ngủ. Thật hiện đại phải không nào? Đây chính là đồng hồ thông minh giá rẻ đáng mua có wifi.

Chỉ với một chiếc smartwatch mà bạn có thể sử dụng mọi chức năng như một chiếc điện thoại thông minh như: kết nối bluetooth với điện thoại, lắp sim, thẻ nhớ, kết nối wifi, ngoài ra nó còn hỗ trợ chơi game, theo dõi sức khỏe và hỗ trợ các hoạt động thể thao.

Các tính năng cơ bản của đồng hồ thông minh giá rẻ đáng mua nhất

3. 15 chiếc Smartwatch giá rẻ đáng mua

Samsung Gear S2

Sản phẩm đồng hồ thông minh Samsung này sẽ giúp bạn trả lời cho câu hỏi: “có nên mua đồng hồ thông minh giá rẻ”. Chỉ với 5 triệu đồng bạn đã được sở hữu một chiếc smartwatch chạy Tizen nhỏ gọn, thanh mảnh. Samsung Gear S2 có thời gian sử dụng pin khá cao có thể dùng liên tục trong 2 ngày.

Samsung Gear S2

DTM 08

DTM 08 có thiết kế mặt vuông, màn hình 1.54 inch với độ phân giải màn hình 240×240 mAh. Sản phẩm có thể kết nối với hệ điều hành Android và IOS, lắp sim và hoạt động độc lập như một chiếc smartphone. DTM 08 kết nối blood tooth 3.0, tích hợp camera 2.0 và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ lên đến 32G. Sản phẩm chỉ có giá 498.000.

Apple Watch Series 3

Bạn là fan trung thành của Iphone thì Đồng hồ thông minh Apple – Apple Watch là một sự lựa chọn tối ưu. Phiên bản Apple Watch Series 3 có nhiều cải tiến hơn so với 2 sản phẩm thế hệ trước. Vậy có nên mua đồng hồ thông minh giá rẻ? Câu trả lời đa số là có. Vì màn hình của sản phẩm này cũng được thiết kế sáng hơn, đẹp hơn, thời lượng sử dụng lâu hơn và có các tính năng theo dõi sức khỏe tốt hơn. Do là sản phẩm của Apple nên Apple Watch Series 3 có giá khá cao khoảng 9 triệu đến 10 triệu đồng.

Hình ảnh của Apple Watch Series 3

LG Watch Style

Sản phẩm này ghi điểm với thiết kế gọn nhẹ và có độ mỏng gần như đứng đầu trong làng công nghệ. Do đó, sản phẩm nằm trong danh sách 20 mẫu đồng hồ thông minh cho nữ đẹp sang nhất hiện nay. LG Smartwatch Style chạy trên hệ điều hành Android Wear 2.0, được thiết kế núm xoay dễ điều khiển, màn hình tròn và có độ phân giải cao. Mức giá để sở hữu LG Watch Style là khoảng 6 triệu đồng.

LG Watch Style

Motorola Moto 360

Điểm cộng lớn nhất của Motorola Moto 360 là sự đẹp mắt, thiết kế độc đáo, thanh lịch với mặt kính hình tròn phá cách. Motorola Moto 360 sử dụng màn hình LCD 1.56 inch, có độ phân giải 320×290. Nhược điểm của sản phẩm này là nhanh hết pin, chỉ có thể sử dụng liên tục trong 24h. Mức giá cho sản phẩm này dao động trong khoảng 6 triệu đồng.

Motorola Moto 360

Michael Kors Access Sofie (dành cho nữ)

Michael Kors Access Sofie là dòng sản phẩm đồng hồ thông minh chống nước cao cấp nhất có mặt tại thị trường hiện nay. Michael Kors Access Sofie dành riêng cho các quý cô và có mức giá từ 9.6 triệu đến 11 triệu đồng tùy thuộc vào chất liệu và quai đeo. Sản phẩm ra đời với 3 tông màu sang trọng là bạc, vàng và rose gold.

Michael Kors Access Sofie

Sony SmartWatch 3

Sony Smartwatch 3 có thiết kế khá nam tính với màn hình vuông và có độ lớn màn hình là 1.6 inch. Đồng hồ hoạt động trên nền tảng Android wear, bộ nhớ trong 4GB và Ram 512MB và Blood tooth 4.0 đem lại cho người dùng sự trải nghiệm đầy thú vị.

Sony SmartWatch 3

Huawei Watch

Nếu bạn là người thích vẻ đẹp của kiểu đồng hồ truyền thống thì Huawei Smartwatch chính là sự lựa chọn tối ưu. Thiết kế gọn nhẹ, dễ đeo, Huawei Watch còn có nhiều tính năng hỗ trợ cho hoạt động thể thao của bạn. Trên thị trường Huawei Watch đang có giá khoảng 9 triệu đồng.

Huawei Watch

Asus ZenWatch 2

Là một chiếc đồng hồ thông minh có thiết kế sang trọng và phần dây đeo được thiết kế theo chuẩn quốc tế giúp người sử dụng có thể thay đổi nhiều loại tùy theo ý thích. Zenwatch 2 có hai phiên bản dành riêng cho nam và nữ với kích thước màn hình khác nhau, ngoài ra nó còn được bổ sung 50 mặt đồng hồ độc quyền để người dùng có thể thoải mái thay đổi.

Asus ZenWatch 2 hoạt động rất tốt, mượt mà, không có hiện tượng bị giật tuy nhiên một điểm trừ duy nhất là kích thước tổng thể của đồng hồ lớn nhưng màn hình bên trong nó lại hơi nhỏ. Hiện nay trên thị trường, Asus ZenWatch 2 có giá khoảng 4.1 triệu đồng.

Asus ZenWatch 2

Movado Connect

Movado là thương hiệu đồng hồ của Thụy Sĩ và được biết đến với những mẫu thiết kế sang trọng, độc đáo giữa vẻ đẹp cổ điển và hiện đại. Movado Connect là một sản phẩm đồng hồ thông minh nhưng thiết kế vẫn mang vẻ đẹp truyền thống. Đồng hồ chạy hệ điều hành Wear OS với các tính năng hiển thị cuộc gọi, cuộc hẹn, email, tin nhắn và các thông báo về truyền thông, xã hội. Thời gian sử dụng liên tục của Movado Connect kéo dài một ngày.

Nên mua đồng hồ thông minh giá rẻ đáng mua nhất ở đâu

Pebble Steel

Đồng hồ thông minh Pebble Steel là một thiết bị bằng thép với mặt trên bằng kính cường lực. Ngay cả các nút bấm cũng được làm từ thép, cho ta có cảm giác bấm rất tốt. Mặt sau đồng hồ có ghi rõ chống nước 5 ATM, bạn có thể tắm mà không sợ đồng hồ bị hỏng.

Pebble Steel

Inwatch

Đây có thể coi là đồng hồ thông minh có mức giá rẻ nhất đáng mua. Khung viền được thiết kế bằng thép không gỉ, dây đeo bằng cao su pha nhựa có tính đàn hồi cao. Sản phẩm Inwatch có thể nghe, gọi, xem phim, nghe nhạc và chụp ảnh và các tính năng hỗ trợ tập thể thao. Sản phẩm có mức giá khá rẻ, chỉ khoảng 1 triệu đồng. Đó là những yếu tố để trả lời cho câu hỏi  có nên mua đồng hồ thông minh Trung Quốc giá rẻ không.

Inwatch

DZ09

Được ra đời vào năm 2015 với màn hình 1.55 inch, độ phân giải 240×240 mAh. Với chất liệu thép không gỉ, dây đeo silicon dẻo dai tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Hiện nay DZ09 đang được bán với giá 150.000 đồng.

DZ09

Xiaomi Mi Band 2

Là một sản phẩm đồng hồ thông minh bán chạy trong phân khúc giá rẻ do chính hãng XiaoMi Việt Nam phân phối. Với màn hình OLED, kiểu dáng thể thao với cảm biến nhịp tim giúp hỗ trợ bạn trong việc chăm sóc sức khỏe. Thời lượng sử dụng Smartwatch Xiaomi Mi Band 2 có thể lên đến 20 ngày.

Xiaomi Mi Band 2

Xiaomi AmazFit

Với phân khúc giá chỉ dưới 2 triệu đồng thì sản phẩm Xiaomi AmazFit là  một sự lựa chọn phù hợp. Thiết kế đẹp mắt, phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng, Xiaomi AmazFit còn đem lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Ngoài các chỉ số về số bước chân, quãng đường đi được, nhịp tim thì chiếc đồng hồ thông minh này còn cung cấp các tính năng giúp người dùng theo dõi chất lượng giấc ngủ của mình. Chỉ với 2 triệu đồng thì Xiaomi AmazFit là đồng hồ thông minh giá rẻ đáng mua.

Xiaomi AmazFit

Trên đây là gợi ý về 15 đồng hồ thông minh giá rẻ đáng mua nhất . Hy vọng sau bài viết này các bạn có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua đồng hồ thông minh giá rẻ Smart Watch GT-08?

Không chỉ có giá bán rẻ, các vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band còn có thể đo nhịp tim, chỉ số SPO2 và theo dõi tập luyện cũng như kết nối với smartphone để nhận tin nhắn, cuộc gọi và nhiều tính năng thông minh hơn nữa.

TIN TỨC VỀ Đồng hồ

ads
Bán hàng cùng Websosanh