15 loa Bluetooth dưới 2 triệu âm thanh chất lượng nhất pin lâu nhỏ gọn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa Bluetooth luôn là lựa chọn tuyệt vời cho những tín đồ âm nhạc. Nhưng bạn còn nhiều băn khoăn trước khi mua? Đừng lo, Websosanh.vn sẽ gợi ý cho bạn những mẫu loa Bluetooth dưới 2 triệu vừa hợp túi tiền, vừa nghe nhạc hay, khuấy động tình yêu âm nhạc trong bạn!

1. 4 tiêu chí chọn loa Bluetooth dưới 2 triệu

Vậy thì nên mua loa Bluetooth nào dưới 2 triệu? Trước khi mua nên dựa vào các tiêu chí như thế nào để chọn được một chiếc loa vừa hợp tai vừa hợp túi tiền? Thị trường sản phẩm loa Bluetooth luôn đa dạng mẫu mã, thương hiệu, chất lượng cũng như giá cả khiến bạn cảm thấy phân vân trong quá trình lựa chọn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu các tiêu chí khi chọn loa Bluetooth dưới 2 triệu để không cần phải “vò đầu bứt tai”  trước khi “rước” một em loa về nhà nhé.

Loa Bluetooth 2 triệu loại nào tốt nhấtLoa Bluetooth 2 triệu loại nào tốt nhất

1.1 Chất lượng âm thanh đặc trưng

Chất lượng âm thanh luôn là tiêu chí đầu tiên và quan trọng nhất đối với một chiếc loa Bluetooth hay bất cứ một thiết bị nghe nhạc nào đối với những tín đồ âm nhạc. Một chiếc loa chất lượng là một chiếc loa đảm bảo thể hiện tốt cả ba dãi âm trong quá trình phát nhạc: Bass, middle và treble.

Bên cạnh đó, khả năng phát nhạc to, sắc nét, âm thanh không bị rè cũng là một điểm cộng đối với một chiếc loa Bluetooth chất lượng. Tuy nhiên, phát ra âm thanh to chưa chắc là biểu hiện của một loa chất lượng tốt, bạn cần phân biệt để tránh nhầm lẫn trước rất nhiều loại loa với đa dạng chất lượng trên thị trường.

1.2. Khả năng kết nối của loa Bluetooth

Tiêu chí tiếp theo để lựa chọn một chiếc loa Bluetooth dưới 2 triệu mà bạn nên cân nhắc là về khả năng kết nối của Bluetooth. Điểm mạnh hàng đầu của dòng loa Bluetooth chính là tính năng kết nối từ xa tiện lợi, giúp bạn nghe nhạc mọi lúc mọi nơi. Các dòng sản phẩm công nghệ cao từ 4.0 trở lên sẽ có tính năng kết nối Bluetooth mạnh, liền mạch, khó đứt quãng. Do khả năng kết nối của loa Bluetooth ảnh hưởng đế khoảng cách giữa điện thoại với loa, khoảng cách càng xa thì càng tiện lợi trong việc sử dụng, đặc biệt là trong các không gian ngoài trời.

1.3. Thiết kế và kích thước

Do tính năng tiện lợi giúp bạn kết nối âm nhạc bất kì nơi đâu, loa Bluetooth đang dần được các nhà sản xuất tinh gọn kiểu dáng, càng nhỏ gọn, càng đẹp mắt nhưng vẫn không kém phần trẻ trung, phong cách. Hiện tại trên thị trường đang có 2 mẫu loa Bluetooth với kích thước nhỏ hơn quả trứng là X-mini CLICK và CLICK 2 có kích thước nhỏ hơn quả trứng.

1.4. Các tính năng phụ trợ tích hợp theo loa Bluetooth

Các sản phẩm tích hợp nhiều tính năng đang ngày càng được ưa chuộng trên thị trường thiết bị công nghệ, điện tử. Các tính năng phụ trợ thường đi kèm loa Bluetooth có thể thấy ở một số mẫu loa Bluetooth hiện nay là remote chụp ảnh, khả năng nhận cuộc gọi, đèn ngủ, loa bluetooth có khả năng chống nước,…

Các tính năng trên giúp cho bạn có một “bộ lọc” thông tin cụ thể, rõ ràng trước khi quyết định “rước” một em loa Bluetooth về nhà.

Thiết kế đa dạng của loa BluetoothThiết kế đa dạng của loa Bluetooth

2. Loa Bluetooth dưới 2 triệu nghe nhạc hay

Nếu bạn đăng băn khoăn trong đầu về các loại loa Bluetooth tầm giá 2 triệu, bạn có thể tham khảo danh sách dưới đây để mang về những chiếc loa tuyệt vời nè!

2.1. Loa di động JBL Go

Loa di động JBL Go với dung lượng pin 730mAh, thời hạn bảo hành 12 tháng, công suất 3W, tần số đáp ứng 180 Hz – 20kHz, model Go 2, kích thước 71.2 x 86.0 x 31.6mm, hỗ trợ A2DP V1.2, AVRCP V1.5 HFP V1.5, HSP V1.2, trọng lượng 184g.

Loa Bluetooth tầm giá 2 triệu mà điển hình là JBL Go luôn đảm bảo các tính năng như thiết kế cứng cáp, hiện đại với nhiều màu sắc tươi sáng cho bạn thoải mái lựa chọn, hỗ trợ kết nối Bluetooth chuẩn Ver 4.1, tích hợp microphone trên loa với công nghệ loại bỏ tiếng vang (SoundClear Echo) và lọc tiếng ồn, chất lượng âm thanh tuyệt vời, sống động, thời lượng pin ấn tượng, đèn LED thông minh thông báo tình trạng pin và tình trạng kết nối Bluetooth…

Với nhiều màu sắc như đen, trắng, xám, xanh, đỏ, vàng…với giá dao động từ 579.000đ đến 950.000đ, bạn có thể dễ dàng sở hữu ngay một loa JBL chính hãng giá ưu đãi.

JBL Go sở hữu thiết kế cứng cáp và mạnh mẽJBL Go sở hữu thiết kế cứng cáp và mạnh mẽ

2.2. Loa Bluetooth chống nước Soul Storm SS80CR-W

Sản phẩm này có thời hạn bảo hành 12 tháng, công suất 5W, tần số đáp ứng 20-20KHz, model SS80CR-W. Thông số kỹ thuật cụ thể: Driver dynamic, đường kính 45mm. Pin Li-ion Polymer. Thời gian sử dụng lên tới 8 giờ. Phạm vi Bluetooth: 10m. Soul Storm SS80CR-W thiết kế chống nước chuẩn IPX67, nổi trên mặt nước. Kích thước 93 x 102 x 42mm, kết nối Bluetooth 3.0, hỗ trợ HFP, A2DP, AVRCP với trọng lượng 162g.

Soul Storm là một ​​​​​thương hiệu Soul đến từ Mỹ nhưng vẫn đáp ứng túi tiền bạn với một mức giá mềm. Loa có các tính năng chống nước và chống bụi cực tốt đạt chuẩn IP67, linh động hơn với thiết kế đính kèm móc khóa đa năng.

Bên cạnh đó, bạn có thể trải nghiệm chất lượng âm thanh đặc trưng của hãng Soul chỉ với 841.500 đ (Giá gốc 990.000đ)

Loa Bluetooth Soul StormLoa Bluetooth Soul Storm

2.3. Loa Bluetooth chống nước Remax RB-M21

Dòng loa này có dung lượng pin 2200mAh, thời hạn bảo hành 12 tháng,công suất 7W, model RB-M21, kết nối Bluetooth 4.2, AUX 3.5mm, thẻ nhớ microSD.

Loa RB-M21 là một trong những mẫu loa Bluetooth chống nước, giá tốt được ưa chuộng tiên tiến nhất hiện nay, với công nghệ IPX56, loa còn được hỗ trợ các tính năng khác như True Wireless Stereo hỗ trợ 2 bên loa khác nhau, có kết nối không dây Bluetooth 4.2 và pin dung lượng lớn 2200mAh.

Nhiều tính năng tiện lợi nhưng giá cả chỉ 990.000 đồng với nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

2.4. Loa Bluetooth ROCK SPACE Mutone

Nếu bạn đang ngập tràn những nỗi băn khoăn, do dự rằng “nên mua loa Bluetooth nào dưới 2 triệu?” thì có thể tham khảo loại loa Rock Space Mutone. Sản phẩm loa Bluetooth đặc trưng với khối lượng 1.3kg, dung lượng pin 3000mAh, thời hạn bảo hành 12 tháng, công suất 10W, tần số đáp ứng 150Hz – 20kHz, model RAU0579, độ nhạy >65dB, kích thước 185 x 69 x 161 mm, kết nối Bluetooth 4.2, AUX 3.5mm, microSD.

Mang những tính năng đặc trưng kết nối qua Bluetooth 4.2, âm thanh Hi-Fi chất lượng cao, hỗ trợ nghe nhạc qua cổng AUX 3.5mm và thẻ nhớ microSD. Và đặt biệt là lượng  Pin “trâu” 3000mAh, nghe nhạc 8 tiếng (mức 70% âm lượng).

Nhiều tính năng ưu việt nhưng thế nhưng giá sản phẩm chỉ 999.000 đồng.

2.5. Loa Bluetooth Sony SRS-XB10 EXTRA BASS

Thông số kỹ thuật cụ thể của dòng sản phẩm loa bluetooth Sony này: thời hạn bảo hành 12 tháng, tần số đáp ứng 20Hz – 20kHz, model SRS-XB10. Một số thông số nổi bật khác driver: 46mm full range, Extra Bass cho âm thanh chi tiết, trung thực, sống động, chế độ âm thanh: EXTRA BASS ON. Ngoài ra,  lượng pin sạc cho thời gian phát lên tới 16 giờ. Tích hợp công nghệ NFC giúp kết nối nhanh chóng chỉ với một chạm. Kết nối với loa SRS-XB10 khác tạo thành âm thanh Stereo. Bluetooth ver. 4.2 (A2DP/AVRCP/HFP/HSP), kích thước 75mm x 91mm và trọng lượng 260g.

Bạn là một tín đồ âm nhạc, mong muốn thưởng thức những giai điệu chân thực và sắc nét hơn bao giờ hết? Đã có loa Bluetooth được sản xuất bởi hãng điện tử hàng đầu Sony với tính năng EXTRA BASS™ cho âm thanh mạnh mẽ và sâu lắng, SRS-XB10 thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi để mang đến mọi nơi, lượng pin “trâu” lên đến 16 giờ, cùng thiết kế chống thấm nước độc đáo cho bạn tự tin sử dụng. Và đặc biệt, bạn có thể nghe một chạm với công nghệ Bluetooth® và NFC hiện đại, tiết kiệm tối đa thời gian thao tác máy.

Mang nhiều tính năng hiện đại mà giá cả sản phẩm hoàn toàn phù hợp với bạn, chỉ khoảng 1 triệu đồng cho một sản phẩm cực kì chất lượng.

Loa Bluetooth Sony SRS-XB10 EXTRA BASSLoa Bluetooth Sony SRS-XB10 EXTRA BASS

2.6. Loa Bluetooth Anker SoundCore

Dòng loa Bluetooth Anker SoundCore này có dung lượng pin lên đến 4400mAh, thời hạn bảo hành 12 tháng, công suất 6W, model SoundCore, thông số nổi bật, thời gian sạc: 5 giờ và kích thước 20 x 5 x 11cm.

Với thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, màu sắc cá tính (xanh, đỏ) rất phù hợp với các bạn yêu thích sự trẻ trung, năng động. Bên cạnh hình thức, loa còn mang trong mình các tính năng nổi bật như  công suất 3W x 2, âm bass ấn tượng, mạnh mẽ, sử dụng kết nối Bluetooth v4.0, thời lượng pin sử dụng đến 24 giờ.

Giá cả cũng mềm như các loại loa Bluetooth dưới 2 triệu khác, chỉ khoảng 1 triệu đồng bạn có thể sở hữu dòng loa này.

2.7. Loa Bluetooth Awei Y100

Thông số kỹ thuật của sản phẩm: Dung lượng pin1500mAh, thời hạn bảo hành 12 tháng, công suất 7W, tần số đáp ứng130Hz – 18kHzModelY100, kích thước 163 x 51 x 222 mm.

Loa Awei Y100 có tình năng kết nối Bluetooth v2.1+EDR, dung lượng pin 1500mAh. Bên cạnh đó, dòng loa này còn có thiết kế quai xách tiện lợi, có thể mang đến mọi nơi. Vì vậy, người dùng thường đánh giá loa Bluetooth Awei là một trong những chiếc loa tiện lợi nhất.

Giá chỉ 1.150.000 đồng.

2.8. Loa Bluetooth JBL Clip 2

Dung lượng pin của dòng loa này là 730mAh, tần số đáp ứng 120Hz – 20kHz, model Clip 2. Các thông số nổi bật khác Pin Li-Ion được tích hợp trong loa cho thời gian nghe liên tục lên đến 8 giờ, sạc 2.5 giờ. Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn 141 x 94 x 42 mm và trọng lượng 184g

Loa JBL Clip 2 thu hút đa số giới trẻ bởi thiết kế tròn trĩnh đẹp mắt, nhỏ gọn có mốc treo tiện dụng. Ngoài ra, loa còn có khả năng chống nước khi đi mưa hoặc sự cố đổ nước trên loa chuẩn IPX7 (không khuyến cáo ngâm nước). Âm thanh phát ra mạnh mẽ, ấn tượng cùng kết nối không dây Bluetooth nhanh chóng và tiện lợi.

Chỉ với 1.480.000 đồng bạn có thể “rinh về” ngay một em xinh tươi như vậy đó.

JBL Clip 2 thiết kế nhỏ gọn hợp với các bạn trẻ JBL Clip 2 thiết kế nhỏ gọn hợp với các bạn trẻ

2.9. Loa Bluetooth Anker Premium Stereo

Thông số kỹ thuật cụ thể của dòng loa Anker này: Thời hạn bảo hành 15 tháng,

khối lượng 620g, model A3143, công suất 20W và kích thước 210 x 60 x 60 mm.

Loa Anker Premium Stereo hiện đại mang trong mình công nghệ MaxxBass tăng thêm âm bass, có thể kết nối Bluetooth 4.0 nhanh chóng, lượng pin trâu với thời gian chơi nhạc lên đến 8 giờ, cho bạn nghe đến 160 bài nhạc với 50% âm lượng.

Giá chỉ từ 1.699.000 đồng cho một sản phẩm loa siêu chất này.

Loa Bluetooth Anker Premium StereoLoa Bluetooth Anker Premium Stereo

2.10. Loa Bluetooth X-mini KAI X2

Có thể sử dụng sản phẩm loa Bluetooth này với lượng pin 2200mAh, thời hạn bảo hành 12 tháng, công suất 5W, tần số đáp ứng 50Hz – 18kHz, model KAI X2, thông số kỹ thuật là loại Loa Magnetically shielded 52mm (4Ω), độ nhạy ≥ 90dB, kích thước 78 x 70 (mm) và trọng lượng 270 (g).

Đây là chiếc loa bluetooth siêu nhỏ với thiết kế di động độc đáo, siêu gọn nhẹ dành cho công suất 5W, chất lượng âm thanh to, rõ ràng. Có thể kết nối Bluetooth v4.0 (A2DP, AVRCP, HFP, HSP)

với lượng pin 2200mAh, phát nhạc 8 giờ không ngừng nghỉ.

Bạn hoàn toàn có thể tậu cho mình chiếc loa “mini” với tính năng “không hề mini” này chỉ với 1.432.000 đồng.

2.11. Loa Bluetooth Jabra Solemate NFC

Chắc hẳn với tín đồ cuồng thiết bị công nghệ điện tử thì đây là dòng loa cao cấp cực kì nổi tiếng trên thị trường loa hiện nay. Với Thời hạn bảo hành 12 tháng, công suất 9W, model Jabra Solemate. Thời gian sử dụng liên tục: 8 giờ, kích thước 172 x 64 x 70 mm, kết nối Bluetooth 3.0 / Jack cắm 3.5 m cùng trọng lượng 610g.

Bên cạnh đó, loa Jabra Solemate NFC còn có nhiều tính năng ưu việt như kích thước nhỏ gọn, âm thanh vượt trội, thiết kế đơn giản, tinh tế, mang tính di động cao, khả năng chống bụi và chống shock, các nút bấm đơn giản, trực quan, dễ sử dụng, hệ thống loa gồm 2 tweeters và 1 subwoofer, chất lượng âm thanh vô cùng phong phú, âm bass sâu. Và bạn hoàn toàn có thể “tậu” cho mình một em cực “xịn sò” thế này chỉ với 1.799.000 đồng, chưa đến 2 triệu cho một dòng loa cao cấp hiện đại.

2.12. Loa Bluetooth chống nước Ultimate Ears Wonderboom

Đây là loại loa chống nước đặc trưng với  Model Wonderboom, xuất xứ từ Mỹ, Kích thước 93,5 x 93,5 x 102 (mm) và trọng lượng 425 (g). Thời gian bảo hành trong vòng 24 (tháng)

Đây cũng là một trong những top loa Bluetooth cao cấp nên mua trên thị trường với thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, công nghệ âm thanh 360 độ, dải tần đáp ứng: 80Hz – 10kHz, trang bị 2 củ loa chủ động 40mm, 2 bass cộng hưởng 46.1 x 65.2mm, Ultimate Ears Wonderboom thiết kế kháng nước và bụi với chuẩn IPX7.

Giá cả chỉ từ 1.890.000 đồng cho một sản phẩm loa “chất lừ” thế này.

Loa Bluetooth chống nước Ultimate Ears WonderboomLoa Bluetooth chống nước Ultimate Ears Wonderboom

2.13. Loa Bluetooth phong cách cổ điển Remax RB-H8

Sản phẩm có thời gian bảo hành 12 tháng, tần số đáp ứng 50Hz – 20KHz, model RB-H8, kích thước 330 x 173 x 115 (mm).

Nếu bạn là một người yêu thích phong cách cổ điển, mang lại một cảm giác ấm cúng đầy hoài niệm thì chiếc loa Remax RB-H8 sẽ là lựa chọn tối ưu cho bạn. Mang vẻ ngoài cổ điển, giản đơn nhưng các tính năng bên trong vẫn “hiện đại” không kém những dòng loa khác: Kết nối không dây Bluetooth 4, chất liệu nhựa PC giả vân gỗ cùng màn hình LCD hiển thị thời gian.

Một chiếc loa độc đáo như thế nhưng giá chỉ từ 1.870.000 đồng thôi nhé!

2.14. Loa Thonet & Vander Spiel BT 2.1 HK096-03273

Loa có thời hạn bảo hành 12 tháng, công suất 20W, model HK096-03273, kích thước 200 x 150 x 215 mm.

Với mức giá phải chăng bạn có thể sở hữu một dòng loa cao cấp được thiết kế theo công nghệ Đức, mang trong mình những đặc điểm nổi trội như hệ thống loa 2.1, kết nối Bluetooth tiện lợi, bộ sản phẩm gồm 3 loa: 2 loa vệ tinh và 1 loa siêu trầm.

Giá sản phẩm: 1.800.000 đồng.

2.15. Loa Bluetooth Damson Cisor

Đây là dòng loa cao cấp được ưa chuộng trên thị trường loa Bluetooth với các thông số đẹp: Công suất 10W, tần số đáp ứng 40Hz – 20kHz, model Cisor, xuất xứ Anh, kích thước 78 x 58mm, kết nối Bluetooth 4.0, AUX 3.5mm, USB-C, trọng lượng 320 g.

Thiết kế màu bạc sang trọng, cùng các đặc tính ưu việt như  công nghệ khuếch tán âm thanh Incisor, khuếch tán âm thanh qua bề mặt đặt loa khiến cho người mua hài lòng ngay từ những lần đầu sử dụng.

Giá cả vẫn không quá đắt đối với một sản phẩm loa di động, chỉ từ 1.999.000 đồng

Loa Damson Cisor được nhiều người tin dùngLoa Damson Cisor được nhiều người tin dùng

Trên đây là danh sách 15 mẫu loa Bluetooth vừa hợp tai, hợp gu lẫn hợp túi tiền của bạn. Hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình mẫu loa yêu thích nhất nhé. Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!