Thương hiệu khăn ướt nào an toàn cho bé nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, rất nhiều chị em sử dụng khăn ướt để vệ sinh cho bé! Vậy khăn ướt cho bé loại nào tốt, nên mua nhất? Hãy cùng tham khảo top 15 khăn ướt an toàn cho bé bán chạy nhất trên thị trường trong bài viết này nhé!

1. Khăn ướt an toàn cho bé Ikami nhập khẩu của Nhật

Mẹ có thể an tâm lựa chọn sản phẩm khăn ướt Ikami nhập khẩu Nhật Bản. Đây là sản phẩm của Nhật được kiểm nghiệm an toàn bởi SGS – Thụy Sĩ. Thành phần chính của sản phẩm có chứa Mild Acidity có khả năng bảo vệ da của bé tránh khỏi vi khuẩn xâm nhập một cách tự nhiên.

Khăn ướt Ikami có 2 loại: giấy ướt màu xanh và giấy ướt màu hồng. Cả 2 đều không có cồn, không chứa hương liệu tạo mùi nên không khiến bé khó chịu, có thể sử dụng hàng ngày mỗi khi ăn uống, thay tã hoặc lau mồ hôi.

Sản phẩm đóng gói theo túi 1 túi 90 tờ, kích thước 1 tờ khoảng 12x18cm với mức giá khoảng 50.000 VNĐ/ gói.

2.  Khăn ướt Mamamy chống hăm

Khăn ướt Mamamy được rất đông các bà mẹ lựa chọn vì đây là sản phẩm duy nhất được khuyên dùng bởi Hội phụ sản khoa Việt Nam và vinh dự được VAGO cấp chứng nhận cho sản phẩm được khuyên dùng vào năm 2009.

Mamamy sử dụng những thành phần dưỡng chất cùng công nghệ kháng khuẩn đều đã được cấp bằng sáng chế khả thi của Mỹ.  Đó là các chất có thể giữ ẩm một cách hiệu quả giúp da bé không bị khô mà luôn mịn màng. Bên cạnh đó, các hoạt chất còn có khả năng kháng khuẩn cực tốt và chống hăm sảy.

Khăn ướt Mamamy

3. Khăn ướt LEC

Khăn ướt LEC xuất xứ từ Nhật Bản và được sản xuất theo quy trình hiện đại, đảm bảo vệ sinh cực cao với quy trình tự động, do không tiếp xúc với bàn tay con người nên khăn ướt LEC tuyệt đối an toàn, không độc hại cho trẻ nhỏ. Nếu mẹ chưa biết khăn ướt cho bé loại nào tốt thì có thể chọn sản phẩm này nhé!

Thành phần là 99.9% nước tinh khiết, không chứa các chất có hại như cồn, Paraben, hương liệu nhân tạo. Chất liệu vải tơ nhân tạo dịu nhẹ bảo vệ làn da bé. Công thức dưỡng ẩm của Hyaluronic Acid giúp da bé luôn mềm mại, ngăn ngừa các hiện tượng phát ban, dị ứng với làn da nhạy cảm của bé. Đồng thời quy trình sản xuất hiện đại hoàn toàn tự động nên sản phẩm đảm bảo độ vệ sinh cao. Khăn ướt LEC có giá khoảng 40.000 VNĐ 1 gói 80 tờ.

Khăn ướt LEC

4. Khăn ướt Yuniku

Với xuất xứ từ Việt Nam và được làm từ chất liệu vải không dệt, khăn ướt Yuniku đang dần tạo được lòng tin cho các bà mẹ. Yuniku là nhãn hiệu giấy ướt an toàn cho cả làn da em bé.

Với thành phần 100% từ thiên nhiên nên tuyệt đối an toàn cho bé. Khăn ướt Yuniku bổ sung thêm dưỡng chất Vitamin E và PH 5.0 có tính chất giữ ẩm ưu việt, giúp làn da bé luôn mềm mại, tránh khô rát, khó chịu.

Sản phẩm không chứa cồn, không gây dị ứng cho bé. Khăn ướt Yuniku cũng có 2 loại không mùi và loại có mùi thơm nhẹ dịu. Giá bán khăn ướt từ 10.000 VNĐ/ 1 gói 20 tờ.

Khăn ướt Yuniku có thành phần 100% tự nhiên

5. Khăn ướt Baby care

Khăn ướt Baby Care thương hiệu Việt Nam an toàn cho bé. Sản phẩm được làm từ chất liệu vải mềm mịn, không không cứng, không dính dát làm da bé luôn khô thoáng, không bị đau xước. Thành phần là hoạt chất thiên nhiên và tinh chất lô hội giúp nuôi dưỡng làn da. Khăn ướt Baby Care không sử dụng chất bảo quản, chất cấm nên tuyệt đối an toàn cho trẻ nhỏ.

Với hương phấn thơm dịu nhẹ mang lại cảm giác thư thái cho người dùng. Khăn vừa đủ độ ẩm để giúp làm sạch các vết bẩn, mùi hôi khiến bạn khó chịu. Khăn ướt Baby care không chỉ sử dụng an toàn cho bé mà người lớn cũng có thể dùng được sản phẩm này. Hiện nay trên thị trường giá bán khăn ướt khoảng 80.000 VNĐ/ 1 gói 80 tờ.

Khăn ướt Baby care

6.  Khăn ướt Happy Kids

Xuất xứ từ Việt Nam với màu xanh lá cây đặc trưng, khăn ướt Happy kids được làm từ chất liệu vải không dệt mềm mại, hương liệu đều được chiết xuất 100% từ tự nhiên, tuyệt đối không chứa cồn, màu nhân tạo nên an toàn cho mọi loại da. Sản phẩm đã được viện Pasteur TP HCM kiểm nghiệm và chứng nhận đạt tiêu chuẩn đo lường chất lượng. Khăn ướt an toàn cho bé Happy kids còn có tác dụng chống khuẩn, giúp da bé không bị hăm và rôm sảy. Với tinh chất trà xanh, lô hội, khăn ướt Happy kids giúp làm sạch mùi hôi, chất bẩn trên da, tạo hương thơm dịu nhẹ, không gây kích ứng da. Tinh chất ẩm giúp da bé luôn mềm mại, khô thoáng, không bị căng da, mang lại cảm giác sạch sẽ, thoải mái ngay tức thì.

Khăn ướt Happy kids được đóng gói nhỏ gọn, tiện lợi có giá bán 90.000 VNĐ/ 1 gói 80 tờ giúp các bà mẹ tiện mang theo bên mình.

Khăn ướt Happy Kids

7. Khăn ướt Yko

Khăn ướt Yko không mùi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản tạo độ an toàn tuyệt đối cho làn da bé. Vì được sản xuất hoàn toàn tự động, không tiếp xúc với bàn tay con người nên khăn ướt Yko 99.9% vô khuẩn.

Thành phần là các sợi vải không dệt giúp da bé luôn mềm mịn, không gây ửng đỏ đau rát cho da. Khăn ướt Yko không sử dụng chất bảo quản, không cồn nên tuyệt đối không gây kích ứng cho da. Với độ ẩm vừa phải, khăn ướt giúp làm sạch và khử mùi hôi ngay lập tức làm da bé luôn sạch sẽ, mềm mại, chống hăm và rôm sảy.

Khăn ướt Yko Nhật

 

8. Khăn ướt Wesser êm dịu cho bé

Được sản xuất theo công nghệ dây chuyền khép kín của Hàn Quốc, khăn ướt Wesser có khả năng chống khuẩn tối ưu.

Thành phần là chất liệu vải dập nổi cao cấp, dày dặn, mềm mại giúp làm sạch vết bẩn dễ dàng mà không gây đau rát. Không cồn, không chất bảo quản, khăn ướt Wesser cam kết không gây kích ứng cho da bé|, hạn chế rôm sảy. Khăn ướt Wesser có giá 42.000 VNĐ 1 gói 70 tờ.

Khăn ướt Wesser

9. Khăn ướt Bobby Care

Nếu mẹ đang băn khoăn không biết khăn ướt an toàn cho bé nên chọn loại nào thì có thể tham khảo các sản phẩm của Bobby Care nhé! Khăn ướt Bobby Care được làm từ công thức 99% nước tinh khiết, không chứa chất bảo quản, không chứa cồn nên rất an toàn dùng được cho cả trẻ sơ sinh luôn nhé! giá thành sản phẩm cũng tương đối rẻ chỉ khoảng 40.000 VNĐ/ gói x 100 tờ nhé!

Khăn ướt Bobby Care

10. Khăn giấy ướt cho em bé Nuna

Đây là sản phẩm của thương hiệu Nuna – công ty Yahon, Việt Nam chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé. Khăn ướt được chiết xuất từ lô hội kết hợp cùng nước tinh khiết sạch 100% có công dụng làm sạch da, chống hăm ngăn ngừa vi khuẩn gây bệnh rất hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm khăn ướt Nuna có khả năng làm mát và giữ độ ẩm cho da nữa! Với 1 hộp 100 miếng, sản phẩm chỉ có giá khoảng 30.000 VNĐ thôi. Một mức giá rất phải chăng so với các sản phẩm khác trên thị trường.

Thiết kế của sản phẩm cũng đơn giản. Bạn chỉ cần gỡ miếng dán trên mặt túi, rút từng tờ khăn khi dùng. Sau khi sử dụng xong chỉ cần đậy kín miệng túi là được nhé!

Khăn ướt Nuna chiết xuất từ lô hội

11. Khăn ướt Tender Soft Baby

Khăn ướt Tender Soft Baby được nhiều mẹ tin dùng để chăm sóc sức khỏe bé yêu 1 cách tốt nhất.Khăn làm tù vải không dệt, dựa trên công thức siêu an toàn với nguyên liệu mềm mại như bông. Sản phẩm không chứa chất cồn, được bổ sung thêm hoạt chất trung tính nên rất phù hợp với làn da nhạy cảm của bé.

Không chỉ dùng cho bé, mà tất cả mọi người có thể sử dụng giấy ướt Tender Soft Baby để lau tay, lau mặt … Một gói 30 miếng giấy chỉ khoảng 15.000 VNĐ, 80 miếng khoảng 38.000 VNĐ.

Khăn ướt Tender Soft Baby

12. Khăn ướt Max Cool

Với thành phần được nhập khẩu trực tiếp từ Đức, Pháp và được chứng nhận an toàn của châu Âu nên các loại khăn ướt Max Cool tuyệt đối an toàn cho mọi loại da và phù hợp với mọi lứa tuổi của bé.

Sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ hiện đại được chuyển giao từ Úc , sản xuất tự động với các nguyên liệu chọn lọc đặc biệt, phù hợp với da nhờn và nhạy cảm. Mỗi sản phẩm khăn ướt Max Cool đều được bổ sung tinh chất tự nhiên giúp da bé mềm mại, thoáng mát, chống rôm sảy.

Sản phẩm đã được Viện Pasteur kiểm nghiệm và chứng nhận an toàn. Khăn ướt Max Cool hiện có 2 loại trên thị trường đó là khăn ướt có hương và khăn ướt không có hương thơm, mức giá 30.000 VNĐ/ 1 gói 80 tờ.

Khăn ướt Max Cool Úc

13. Khăn ướt Himapi

Khăn ướt Himapi – Một loại khăn ướt an toàn cho bé mẹ có thể tham khảo nữa nhé! Điểm nổi bật của sản phẩm là được làm từ vải không dệt cao cấp với thành phần khoảng 60% cotton. Loại giấy này không thô, có độ dãn, dài, khá dày và rất mềm. Ngoài ra, trong thành phần của khăn ướt Himapi bổ sung thêm tinh chất vitamin sẽ giúp làn da bé trắng sáng và mềm mịn hơn.

Sản phẩm được đóng gói theo hộp giấy bóng phủ mờ có nắp mở với 100 tờ/ hộp giá khoảng 42.000 VNĐ.

Khăn ướt Himapi

14. Khăn ướt Huggies

Nếu gia đình bạn đang chăm con nhỏ thì hãy thử chọn ngay khăn ướt Huggies. Thương hiệu Huggies thực sự rất nổi tiếng với nhiều sản phẩm cho mẹ và bé rồi nên mẹ có thể an tâm về chất lượng và độ an toàn nhé. Khăn ướt Huggies được làm từ vải không dệt, thành phần có lô hội, tinh chất chiết xuất 100% tự nhiên giúp làn da của bé mềm mại và thoáng mát.

Sản phẩm cũng đạt tiêu chuẩn thân thiện với môi trường, không chứa chất bảo quản, không có cồn nên sẽ tránh được hiện tượng kích ứng da, dù cho bé có làn da nhạy cảm cũng vẫn sử dụng được. Chỉ với 26.000 VNĐ là mẹ đã có thể sở hữu 1 gói khăn ướt Huggies với 64 tờ rồi nhé!

Khăn ướt Huggies

15. Khăn giấy ướt Wakodo cho bé

Đây là sản phẩm được nhập khẩu tại Nhật. Khăn ướt Wakodo có giá thành khá cao, 90.000 VNĐ/ gói chỉ có 40 tờ thôi. Tuy nhiên, chất lượng sản phẩm và hiệu quả sử dụng đặc biệt rất tốt.

Khăn ướt Wakodo được làm từ bông mềm mại, chiết xuất từ trà xanh và quả đào nên có mùi hương rất dịu nhẹ, ai cũng thích luôn. Sản phẩm cung cấp độ ẩm cho da, không gây nhờn rít, không kích ứng, thích hợp với tất cả mọi loại da, dùng được cho cả trẻ nhỏ và người lớn nhé!

16. Khăn ướt Bieber

Khăn ướt Bieber được hội sản phụ khoa khuyên dùng cho các bé sơ sinh. Đây là một trong những loại khăn ướt an toàn cho bé bán chạy nhất hiện nay. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ châu Âu, không có cồn.

Khăn ướt làm từ vải bông dệt mềm mịn, không thô với thành phần chính có chứa lô hội vitamin E và tinh chất dưỡng da không chỉ vệ sinh cho bé mà còn bảo vệ và cung cấp độ ẩm cho da nữa. Đặc biệt sản phẩm khăn ướt Bieber không gây kích ứng da, dùng được ở những vùng nhạy cảm của bé. Khăn đựng trong hộp mỗi hộp 100 tờ, giá khoảng 32.000 VNĐ/ hộp.

Khăn ướt Bieber

Với những thông tin bài viết cung cấp hy vọng giúp các bậc phụ huynh có được nhiều điều bổ ích. Làn da của trẻ khá nhạy cảm dễ bị kích ứng nên mẹ cần phải cẩn thận trong việc lựa chọn khăn ướt an toàn cho bé, mua tại những địa chỉ uy tín là tốt nhất.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!
Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Bình sữa Moyuum là thương hiệu có danh tiếng vững chắc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, được xem như công cụ hỗ trợ đáng tin cậy trên hành trình nuôi dưỡng bé. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng bình sữa của Moyuum thích hợp cho từng đối tượng, mẹ đừng bỏ qua nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!