18 loại sữa phát triển toàn diện cho bé cả về trí não lẫn chiều cao

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Việc chọn cho con một sản phẩm sữa tốt nhất luôn là vấn đề được nhiều bà mẹ hiện nay quan tâm. Với 18 loại sữa phát triển toàn diện cho bé từ 6 tháng tuổi dưới đây sẽ là những gợi ý giúp bạn tìm kiếm sản phẩm sữa cho con dễ dàng hơn bao giờ hết.

1. Bí quyết để trẻ phát triển toàn diện

1.1 Thời điểm vàng mẹ cần tập trung giúp bé phát triển toàn diện

Sữa mẹ – nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho sự phát triển của trẻ nhỏ ngay từ lúc sinh ra. Qua tháng thứ 6, mẹ cần lưu ý cho trẻ bổ sung thêm các dưỡng chất khác thiết yếu từ những sản phẩm sữa bột, bánh ăn dặm, kẹo dinh dưỡng,… Vì đây là giai đoạn quan trọng khi bé bước vào thời kỳ ăn dặm. Theo nghiên cứu của các chuyên gia thì thời kỳ đầu đời sẽ là giai đoạn vàng để bé có thể phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần. Vì vậy việc đảm bảo cho bé một chế độ ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng là điều hết sức cần thiết và quan trọng mà các bà mẹ cần hết sức lưu tâm.

Với giai đoạn này việc phát triển ổn định về trí tuệ, cân nặng, chiều cao và cảm xúc là những điều tuyệt vời nhất mà mẹ có thể dành cho trẻ.

1.2 Bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng

Dưới 6 tuổi là khoảng thời gian tối ưu nhất để bé hoàn thiện trí não do vậy bạn cần bổ sung những dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của bé. Đặc biệt là DHA, Lutein, Vitamin E tự nhiên, cùng với chất xơ FOS, Nucleotides toàn phần và dưỡng chất HMO … sẽ là những dưỡng chất đặc biệt quan trọng với bé. Hãy bổ sung cho thực đơn bữa ăn hàng ngày của bé đảm bảo cân bằng giữa các hàm lượng tinh bột, đạm, chất béo không dầu cọ giúp mềm phân và vitamin hay khoáng chất cùng với đó là 3 ly sữa mỗi ngày.

1.3 Mẹ cho trẻ tham gia nhiều hoạt động thể thao

Việc tập luyện thể thao mỗi ngày giúp trẻ tăng cường sức đề kháng, nâng cao sức khỏe,  chống lại các vi khuẩn gây bệnh. Đặc biệt việc vận động giúp ích rất nhiều cho quá trình phát triển của xương, nhằm cải thiện tối đa chiều cao của trẻ nhỏ.

Bố mẹ đặc biệt lưu ý đến thời điểm vàng trong quá trình phát triển toàn diện của con

2. 18 Loại sữa giúp bé phát triển toàn diện cả về chiều cao và trí não

2.1 Sữa dành cho trẻ từ 6 tháng tuổi

Sữa HiPP của Đức

Sữa bột công thức hữu cơ HiPP nổi tiếng với vị sữa nhạt, mát, thành phần an toàn, lành mạnh và tinh khiết không chứa bất cứ hóa chất độc hại nào vì đáp ứng tiêu chuẩn organic cực kì khắt khe của Liên minh châu Âu. Sữa bột công thức hữu cơ HiPP Organic Combiotic có 4 số 1, 2,3,4 thì 1,2,3 số đầu bổ sung trực tiếp DHA, số 4 bổ sung Omega3 và Omega6 là tiền chất của DHA  giúp bé phát triển trí não. Đặc biệt sữa HiPP số 3,4 cho trẻ từ 1 tuổi trở lên tập trung tăng cường bổ sung vitamin D và canxi cùng tỉ lệ canxi/phospho ở mức tối ưu để trẻ phát triển chiều cao lý tưởng nhất. Hơn nữa, HiPP còn giúp bé giảm táo bón, tiêu hóa dễ dàng nhờ nguồn lợi khuẩn và chất xơ đặc biệt.

Sữa bột công thức hữu cơ HiPP ORGANIC COMBIOTIC®

Sữa Similac Eye-Q 2

Similac Eye-Q 2 là nhãn hiệu sữa công thức nổi tiếng đến từ tập đoàn Abbott, Hoa Kỳ với hơn 100 năm tuổi. Với hệ dưỡng chất Eye-Q Plus gồm bộ ba dưỡng chất vàng DHA, Lutein và Vitamin E tự nhiên, Similac Eye-Q 2 giúp trẻ phát triển trí não và chiều cao tối đa trong 1000 ngày đầu đời nhờ hấp thụ được nhiều DHA hơn do dưỡng chất này được bảo vệ tốt hơn khỏi quá trình oxy bởi Lutein và Vitamin E tự nhiên. Thành phần sữa còn bổ sung thêm nhiều Canxi giúp bé phát triển chiều cao, các xương và răng chắc khỏe. Không chỉ vậy, Similac được chứng minh giúp phát triển cả 10 chỉ số trí tuệ, ngôn ngữ, thị giác và nhận thức, từ đó tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển của con sau này.

17 loại sữa phát triển toàn diện cho bé về cả trí não lẫn chiều cao

Bên cạnh đó, Similac cũng hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh, giảm nguy cơ táo bón, tiêu chảy và các triệu chứng rối loạn tiêu hóa khác cho trẻ với chất xơ FOS, Nucleotides toàn phần và đặc biệt là hệ chất béo không chứa dầu cọ giúp phân mềm hơn. Sữa Similac Eye-Q 2 có giá 479.000 VNĐ hộp 900g.

Sữa Colosmulti Grow IQ

Colosmulti Grow IQ là sữa non được bào chế dưới dạng bột, chia thành các gói nhỏ. Một hộp có 22 gói x 16g được bán với giá khoảng 950.000 vnđ/hộp. Với hệ dưỡng chất độc đáo gồm: Sữa non, MK7, DHA, Canxi, Lactoferrin, Vitamin, Lysine, Taurine và các khoáng chất – dưỡng chất thiết yếu, sữa Colosmulti Grow IQ giúp trẻ từ 6 tháng đến 10 tuổi phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí não. Đồng thời hỗ trợ trẻ ngủ ngon sâu giấc, không quấy khóc ban đêm.

Sữa Colosmulti Grow IQSữa non Colosmulti Grow IQ được sản xuất và phân phối bởi tập đoàn Mama Sữa Non với thành phần sữa non nhập khẩu 100% từ Hoa Kỳ. Sản phẩm được nghiên cứu phù hợp với khẩu vị, thể chất của trẻ em Việt. 

Mua sữa Colosmulti Grow IQ tại: Shopee | Lazada | Tiki

Sữa Hikid Premium

Đây là một trong những sản phẩm sữa tối ưu cho việc cải thiện chiều cao tốt nhất của trẻ, với hàm lượng Canxi và Vitamin D lớn trong thành phần sữa. Sữa Hikid Premium cải thiện tối đa chiều cao của trẻ, giúp trẻ tránh được nguy cơ mắc bệnh còi xương hay thiếu canxi khi sử dụng sản phẩm này. Sữa Hikid Premium có giá 505.000 VNĐ.

Sữa Hikid Premium

Sữa tăng cường miễn dịch, phát triển toàn diện Frisolac Prestige 1

Frisolac Prestige 1 là sản phẩm sữa dinh dưỡng thượng hạng nhất đến từ Tập đoàn FrieslandCampina (Hà Lan). Sữa sở hữu công thức đầu tiên và duy nhất chắt chiu từ lớp sữa vàng tinh túy giàu dưỡng chất, mang đến khả năng năng tăng cường miễn dịch vượt trội và hỗ trợ bé phát triển toàn diện về cả trí não, thị giác và thể chất.

Lớp sữa vàng của Frisolac Prestige 1 gây ấn tượng bởi cấu trúc 3 điểm vàng tương tự như sữa mẹ, tạo nền tảng dinh dưỡng cho bé yêu có sự khởi đầu hoàn hảo.

  • Sn-2 palmitate giúp bé tiêu hóa dễ dàng và hấp thu nhanh các dưỡng chất, đồng thời hạn chế táo bón, đầy hơi, chướng bụng.
  • Phospholipids giúp tăng dẫn truyền – hấp thu DHA, AA vào hệ thần kinh, qua đó giúp bé phát triển trí não, tư duy và thị giác. Do vậy mà bé ngày càng thông minh, lanh lợi và tinh mắt.
  • MCFA/SCFA hỗ trợ tăng cường miễn dịch, ức chế khả năng hoạt động của hại khuẩn và virus gây bệnh khi xâm nhập vào cơ thể bé.

Ngoài ra, công thức sữa Frisolac Prestige 1 còn bổ sung HMO và Alpha-Lactalbumin hỗ trợ chống các mầm bệnh bám dính và tiết hóa chất để loại bỏ vi khuẩn, virus gây bệnh. Nhờ thế mà cơ thể bé luôn khỏe mạnh và ít khi bị ốm vặt.

Mức giá tham khảo: Frisolac Prestige 1 (dành cho bé 0 – 12 tháng tuổi) có giá 977.000 VNĐ/lon 700g. 

Mua Frisolac Prestige 1 chính hãng: TẠI ĐÂY.

Sữa tăng cường miễn dịch, phát triển toàn diện Frisolac Prestige 1

Sữa Celia Expert số 3

Sữa nào tốt cho bé phát triển toàn diện? Sữa Celia Expert số 3 có giá 380.000 VNĐ cho hộp 900g, là dòng sản phẩm sữa xuất xứ từ Pháp đạt chuẩn chất lượng từ Châu Âu sẽ là sự lựa chọn đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho các bà mẹ khi chọn mua và tin dùng sản phẩm này cho con của mình trong việc hỗ trợ bé phát triển tối đa toàn diện.

Sữa Celia Expert số 3

Sữa Nutrient Kao

Chỉ với 290.000 VNĐ cho một hộp 700g, sản phẩm Sữa Nutrient Kao đang ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi những tác dụng tối ưu của sản phẩm này. Sữa Nutrient Kao cung cấp canxi và Vitamin D giúp bé cải thiện chiều cao tốt hơn rất nhiều so với việc không dùng sản phẩm.

Sữa Nutrient Kao

Sữa Dielac Grow

Dielac Grow là dòng sữa phát triển toàn diện cho bé của hãng Vinamilk giúp phát triển cân nặng hiệu quả. Với lượng đạm Whey và nhiều dưỡng chất thiết yếu, sữa Dielac Grow hạn chế cho mẹ nỗi lo con còi cọc suy dinh dưỡng do không hấp thụ. Có giá chỉ 260.000 VNĐ cho 900g, sản phẩm này là sự lựa chọn mà bạn nên cân nhắc sử dụng cho con của mình.

Sữa Dielac Grow

Sữa Nuvita Grow

Mỗi hộp 900g được bán với giá 198.000 VNĐ, sản phẩm này tăng cường cho bé khả năng miễn dịch bởi những loại lợi khuẩn tốt cho sức khỏe của bé cùng với đó là vai trò quan trọng trong việc cải thiện cân nặng và chiều cao cho bé. Hàm lượng DHA, ARA trong sữa giúp bé thông minh hơn.

Sữa Nuvita Grow

Sữa Abbott Grow

Sữa Abbott Grow hỗ trợ bé phát triển hoàn thiện hệ cơ xương, tạo nên sự khỏe mạnh và sức đề kháng tuyệt vời cho trẻ. Sữa phát triển toàn diện cho bé Abbott Grow có giá 490.000 VNĐ cho 1,7kg.

Sữa Abbott Grow

2.2 Sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi trở lên

Sữa Similac Eye-Q từ số 3 trở lên

Tương tự như Similac số 2, các dòng Similac Eye-Q từ số 3 trở lên đều có hệ dưỡng chất Eye-Q Plus (DHA, Lutein và Vitamin E tự nhiên) giúp tối ưu sự phát triển trí não của trẻ. Sự kết hợp của Lutein và Vitamin E tự nhiên giúp bảo vệ DHA khỏi quá trình oxy hóa, nhờ đó não bộ bé sẽ hấp thụ được nhiều DHA hơn. Bản thân Vitamin E tự nhiên và Lutein cũng đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển trí nhớ, thị giác, ngôn ngữ.

17 loại sữa phát triển toàn diện cho bé về cả trí não lẫn chiều cao

Song song đó, Similac bổ sung đầy đủ hàm lượng canxi cần thiết, tạo điều kiện tốt nhất để trẻ phát triển chiều cao đạt tối đa; lượng Protein đạt chuẩn trong sữa giúp bé tăng cân đều và phát triển khỏe mạnh. Similac còn là sữa cho trẻ táo bón nhờ hệ chất béo không dầu cọ, chất xơ FOS Nucleotide toàn phần và HMO giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa, tăng sức đề kháng. Giá Sữa Similac Eye-Q 3 có giá 415.000 VNĐ hộp 900g.

Sữa Frisolac Gold Pro 3 – Tiêu hóa khỏe, đề kháng tốt, bé lớn khôn vững vàng

Sản phẩm sữa dinh dưỡng Frisolac Gold Pro 3 mang đến hệ dưỡng chất cân bằng, tạo nền tảng dinh dưỡng vững chắc để con yêu phát triển tối ưu về cả thể chất và trí tuệ. Nổi bật trong đó phải kể đến bộ đôi chất xơ PureGOS và HMO, giúp tăng cường sức khỏe đường ruột và tăng sức đề kháng. 

Chất xơ PureGOS nuôi dưỡng lợi khuẩn đường ruột, cân bằng hệ vi sinh, giúp bé tiêu hóa khỏe, hấp thu nhanh, tránh táo bón và tăng trưởng cân đối. Kết hợp dưỡng chất quý HMO (thành phần có trong sữa mẹ) hỗ trợ tăng đề kháng, chống mầm bệnh bám dính giúp bé ít bị ốm vặt và khỏe mạnh để thỏa sức khám phá thế giới. Ngoài ra, Friso Gold Pro 3 còn chứa nhiều dưỡng chất khác như vitamin A, C, E, DHA, AA, kẽm,…góp phần vào sự phát triển và hoàn thiện trí não của bé.  

Mức giá tham khảo: Frisolac Gold Pro 3 (dành cho bé 1 – 3 tuổi) có giá 657.500 VNĐ/lon 800g. 

Mua Friso Gold Pro 3 chính hãng: TẠI ĐÂY.

Sữa Frisolac Gold Pro 3

Sữa Physiolac số 2

Đây là một sản phẩm sữa cho bé phát triển toàn diện ở thời kỳ đang lớn bởi nó chứa rất nhiều dinh dưỡng giúp cho cơ thể bé phát triển khỏe mạnh tràn ngập năng lượng cũng như nâng cao sức đề kháng cho bé. Đây là dòng sữa Physiolac có xuất xứ từ Pháp bổ sung Fibrea+ rất tốt cho đường ruột. Giá của mỗi hộp là 345.000 VNĐ cho hộp 900g.

Sữa Physiolac số 2

Sữa Glico số 0

Tự hào là một thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản, sữa Glico số 0 là sữa phát triển toàn diện cho bé đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho các mẹ khi sử dụng cho con của mình. Đây là loại sữa Glico chứa rất nhiều kháng thể tốt và có lợi cho sức khỏe của bé giúp bé dễ dàng hấp thu tối đa các dưỡng chất vào cơ thể đặc biệt là thành phần DHA, Taurine và Choline. Sữa Glico số 0 có giá 595.000 VNĐ.

Sữa Glico số 0

Sữa Aptamil Anh số 2

Sữa Aptamil Anh số 2 cung cấp tới 13 loại Vitamin giúp trẻ phát triển toàn diện. Sản phẩm có chứa Immunortis- một loại men vi sinh có trong sữa mẹ bảo vệ rất tốt cho trẻ em. Sữa Aptamil Anh số 2 hiện nay được bán với giá  555.000 VNĐ.

Sữa Aptamil Anh số 2

Sữa Biomil số 2

Sữa Biomil số 2 được nuôi và lấy sữa từ đàn bò được nuôi sạch 100% vì thế sản phẩm sữa cho bé phát triển toàn diện này rất an toàn với trẻ nhỏ. Sữa Biomil số 2 được Châu Âu ghi nhận và đánh giá rất cao có thể thay thế một phần hay hoàn toàn cho sữa mẹ. Đây là loại sữa sinh học được nhiều bà mẹ tin dùng nhất hiện nay có giá bán là 473.000 VNĐ.

Sữa Biomil số 2

Sữa Nan Nga số 2

Sữa Nan Nga số 2 là sản phẩm của Nestlé – nhãn hiệu sữa lừng danh trên thị trường hiện nay. Sữa Nan Nga số 2 tăng cường cho bé khả năng miễn dịch chống lại các vi khuẩn và các tác nhân gây bệnh từ môi trường xung quanh, giúp bé phát triển toàn diện về trí tuệ và thể chất. Sữa Nan Nga số 2 có giá là 395.000 VNĐ.

Sữa Nan Nga số 2

Sữa bột Enfamil

Là một sản phẩm sữa Mead Johnson đạt tiêu chuẩn công nghệ Châu Âu cung cấp lượng DHA và ARA rất lớn giúp bé thông minh hơn, có trí nhớ tốt hơn. Giá của sản phẩm sữa phát triển toàn diện cho bé này dao động từ 200.000-750.000 VNĐ tùy theo vào khối lượng tịnh cũng như tuổi của trẻ sử dụng.

Sữa bột Enfamil

Sữa bột Nutifood Nuti IQ

Sữa nào cho bé thông minh? Sữa bột Nutifood Nuti IQ có chứa đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của bé không khác gì với sữa mẹ nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như tác dụng mà sản phẩm này đem lại cho con của mình. Sữa chứa DHA, Choline và nhiều Vitamin rất tốt cho trí não của trẻ.

Sữa bột Nutifood Nuti IQ

Sữa bột Meiji sản phẩm của Nhật

Sữa bột Meiji sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại Nhật Bản. Sản phẩm này được ví như sữa rau cho trẻ nhỏ bởi nó rất tốt cho hệ tiêu hóa cung cấp DHA, Omega 6 và PL góp phần thúc đẩy sự phát triển toàn diện cho trẻ nhỏ. Sữa bột Meiji  có giá 380.000 VNĐ với 820g. Đây là sản phẩm rất xứng đáng để giúp bạn giải đáp thắc mắc sữa nào cho bé thông minh.

Sữa bột Meiji

Sữa Vinamilk Dielac Alpha Gold

Sữa Vinamilk Dielac Alpha Gold là một sản phẩm sữa của Vinamilk, có xuất xứ tại Việt Nam, là sản phẩm đạt được nhiều giải thưởng cao quý trong lĩnh vực nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của trẻ nhỏ. Sữa Vinamilk Dielac Alpha Gold cung cấp tối đa DHA, ARA khiến trí não bé phát triển tốt hơn. Giá của sữa Vinamilk Dielac Alpha Gold từ 188.000 VNĐ đến 300.000 VNĐ tùy từng sản phẩm.

Sữa Vinamilk Dielac Alpha Gold

Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho trẻ nhỏ nhưng đôi khi bạn vẫn nên bổ sung cho bé thêm bằng các sản phẩm sữa bột. Websosanh sẽ là một địa chỉ mua hàng đáng tin cậy cho bạn khi lựa chọn các sản phẩm sữa phát triển toàn diện cho bé. Chúc các bạn thành công trên con đường đồng hành cùng con yêu!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!