2 mẫu tivi Aconatic 50 inch giá rẻ cho mọi nhà

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây điểm qua 2 dòng tivi Aconatic 50 inch phân khúc tầm trung với công nghệ mới, cho trải nghiệm sử dụng mượt mà với chi phí đầu tư hợp lý. 

Được thành lập năm 1992 tại Thái Lan, dòng tivi Aconatic đạt kỷ lục là một trong những thương hiệu tivi có lượng tiêu thụ lớn hàng đầu tại xứ xở Chùa vàng. Mặc dù không quá phổ biến ở Việt Nam, nhưng Aconatic vẫn chiếm một thị phần và được ủng hộ bởi một bộ phận khách hàng trong nước. Bài viết dưới đây điểm qua thông tin về top các mẫu tivi Aconatic 50 inch giá rẻ chất lượng tốt, được giới công nghệ đánh giá cao.

Tivi Smart Aconatic 50 Inch 50US534AN tích hợp Netflix, đồ hoạ ấn tượng

Các thiết bị điện tử Thái Lan luôn được người dùng Việt Nam đánh giá cao bởi độ bền và hiệu năng sử dụng ấn tượng. Thương hiệu tivi Aconatic cũng không phải là ngoại lệ.

Aconatic 50US534AN là dòng smart Tivi đáng mua từ thương hiệu này, với công nghệ hình ảnh DLED direct Type đem đến chuyển động mượt mà và ấn tượng. Được tích hợp Netflix, Youtube và các Clip, tivi cho người dùng những giờ phút giải trí và thư giãn tuyệt vời.

tivi aconatic 50 inch

Aconatic 50US534AN với độ phân giải 4K HDR cho hình ảnh sắc nét, chân thực, hoạt động ổn định với hệ điều hành Linux giúp dòng tivi này trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho người dùng tại Việt Nam. Tivi cũng hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt 3 vùng miền để tương thích với người sử dụng trong nước.

Là một Smart Tivi, dòng 50US534AN có khả năng kết nối Wifi mạnh mẽ, kết hợp cùng cổng USB giúp người dùng dễ dàng trong việc sử dụng tivi cho nhiều mục đích khác nhau. Cùng với đó là 3 cổng HDMI, tích hợp đầu thu kỹ thuật số DVB-T2 cho phép người dùng dễ dàng kết nối và sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.

Với mức giá chỉ dưới 10 triệu Đồng, đây sẽ là một trong những smart tivi phân khúc tầm trung khá ổn để đáp ứng những nhu cầu giải trí và kết nối.

Tivi WebOS Aconatic Ultra HD 4K 50 inch 50US200AN đa tính năng

Dòng tivi hỗ trợ hệ điều hành WebOS từ thương hiệu Aconatic cũng là phiên bản phân khúc tầm trung ấn tượng. Hệ điều này này được phát triển bởi tập đoàn công nghệ hàng đầu LG, được tích hợp thêm các ứng dụng như Youtube, Netfilx, FPT play,… Tv sở hữu dải động cao giúp điều chỉnh độ sáng – tối tốt hơn so với những dòng tivi bình thường.

tivi aconatic 50 inch

Độ phân giải 4k với 3480 x 2160 pixel cho hình ảnh, màu sắc đầy chân thực, tự nhiên, và sắc nét gấp 4 lần so với tivi full HD. Thiết kế gần như tràn viền cho phép tối ưu hiệu quả giải trí. Các đường vát góc cạnh giúp tivi trở nên sang trọng và phù hợp với các không gian như phòng khách, văn phòng hay phòng ngủ.

Công nghệ âm thanh vòm giả lập Dolby Audio được tích hợp trong Smart tivi 50US200AN giúp loại bỏ các tạp âm, tạo nên hiệu ứng âm thanh phát ra từ các hướng khác nhau. Công suất loa của tivi lên đến 20W cho bạn thưởng thức những chương trình giải trí và xem phim với sự chân thực và sống động nhất.

Với mức giá chỉ từ 12 triệu Đồng, dòng tivi này sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn với Magic Remote, hỗ trợ tìm kiếm giọng nói bằng tiếng Việt, trợ lý Google ảo và chia sẻ nội dung trên điện thoại lên màn hình tivi qua tính năng Screen Share. Do đó mà, 50US200AN có thể sử dụng cho mục đích học tập và làm việc hiệu quả.

tivi aconatic 50 inch

Các dòng tivi Aconatic 50 inch dù không quá phổ biến như những thương hiệu toàn cầu nhưng vẫn có nhiều tính năng nổi bật đáp ứng nhu cầu giải trí và sử dụng đa tính năng với mức chi phí đầu tư hợp lý. Hy vọng 2 sản phẩm từ thương hiệu Aconatic trên đây có thể là gợi ý để độc giả hiểu thêm về thị trường tivi hiện nay.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!