12 mẫu máy hút mùi độc lập tốt nhất chạy êm công suất lớn giá từ 3 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong mỗi không gian bếp khép kín hiện đại ngày nay, máy hút mùi là một thiết bị cần thiết, giúp hút và khử khói, các mùi khó chịu,... trong quá trình nấu ăn để lại. Trong đó, dòng máy hút mùi độc lập với top 12 mẫu dưới đây rất đáng để tham khảo lựa chọn, cùng Websosanh tìm hiểu nhé!

1. Tìm hiểu máy hút mùi độc lập

Máy hút mùi độc lập hay có thể gọi là máy hút mùi đảo được lắp đặt độc lập phía trên của trần nhà, phù hợp cho những gia đình có không gian gian bếp rộng rãi. Máy hút mùi đảo có kiểu dáng thiết kế mang phong cách Châu Âu, giúp tô điểm cho gian bếp nhà bạn trở nên hiện đại, sang trọng mà không làm mất đi không khí ấm cúng. Một vài lưu ý trong cách lắp máy hút mùi độc lập:

  • Do máy hút mùi được treo độc lập trên cao nên bạn phải chọn vị trí lắp đặt cố định, chắc chắn;
  • Cần xác định khoảng cách lắp máy hút mùi với vị trí lắp quạt trần, đèn điện,… để tránh làm các vật dụng bị hư hỏng;
  • Nên lựa chọn máy hút mùi có điều khiển từ xa, do máy có thiết kế lắp đặt trên cao nên rất bất tiện khi điều khiển bằng thân máy.

2. 12 mẫu máy hút mùi độc lập được ưa thích nhất hiện nay

2.1. Máy hút mùi độc lập kính cong Ferroli HC703M

Giá tham khảo: 4.600.000đ

Ferroli HC703M có thiết kế mặt kính cong cao cấp tinh tế, sang trọng. Ngoài ra sản phẩm còn được trang bị hệ thống đèn LED chiếu sáng có ánh sáng ấm, mang đến không khí ấm cúng quây quần cho gia đình trong mỗi bữa cơm.

Máy hút mùi kính cong Ferroli HC703M được trang bị hệ bảng điều khiển dễ sử dụng cùng động cơ mạnh mẽ với 3 tốc độ hút từ thấp tới cao (tốc độ hút tối đa là 760 m3/h), cho phép bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh tốc độ hút thích hợp với nhu cầu làm sạch và lọc mùi của gia đình.

Ngoài ra, máy còn được trang bị 6 tấm lưới lọc dầu bằng kim loại nhôm, giúp tăng cường khả năng lọc dầu hiệu quả. Độ ồn khi máy hoạt động cũng được hạn chế rất nhiều, loại bỏ nỗi lo tiếng máy ồn ảnh hưởng tới hoạt động của mọi người xung quanh.

Hình ảnh sản phẩm máy hút mùi kính cong Ferroli HC703
Máy hút mùi kính cong Ferroli HC703

2.2. Máy hút khói khử mùi kính cong KAFF KF-GB706

Giá tham khảo: 3.650.000đ

Tiếp đến là một thương hiệu máy hút mùi uy tín đến từ Đức – máy hút khói khử mùi kính cong KAFF KF-GB706. Sản phẩm sở hữu thiết kế sang trọng, thanh thoát bởi sự kết hợp tuyệt đối giữa kính cường lực cao cấp bền đẹp cùng phần thân inox chống gỉ sáng bóng.

Kích thước của máy là 140 x 475 x 700/900mm, phù hợp cho hầu hết các không gian bếp. Máy được trang bị động cơ đôi với công suất hút đạt 1000m3/h, cho khả năng hút nhanh và sạch tất cả các mảng bám dầu mỡ và khử sạch mọi mùi khó chịu do quá trình nấu nướng để lại.

Máy hút mùi KAFF KF-GB706 tích hợp 3 tốc độ hút, 2 công nghệ hút hiện đại (hút mùi, khử trực tiếp bằng than hoạt tính hoặc hút đẩy một cách trực tiếp ra ngoài), bạn có thể dễ dàng lựa chọn được tốc độ hút và chế độ hút phù hợp với nhu cầu sử dụng và không gian nội thất.

2.3. Máy hút mùi kính cong Sunhouse SHB6626

Giá tham khảo: 3.300.000đ

Máy hút mùi kính cong Sunhouse SHB6626 được trang bị lớp vỏ từ inox chống gỉ bền bỉ, dễ vệ sinh cùng kính cường lực dầy dặn chống nhiệt và chịu lực tốt. Máy bao gồm 2 chức năng chính cơ bản đó là hút và khử mùi, cùng với động cơ hút hoạt động ở công suất 200W mạnh mẽ, sẽ nhanh chóng hút sạch mọi bụi bẩn, dầu mỡ và các mùi hôi khó chịu chỉ trong khoảng vài phút đồng hồ ngắn ngủi.

Máy sở hữu 3 tầng lọc tối ưu dễ sử dụng và vệ sinh. Ngoài ra, máy hút bụi Sunhouse SHB6626 còn sử dụng 2 hệ thống hút và khử mùi bao gồm khử hút bằng than hoạt tính và hút đẩy trực tiếp qua ống thoát đưa ra bên ngoài.

2.4. Máy hút mùi Taka HT190E

Giá tham khảo: 3.050.000đ

Với thiết kế hiện đại, sang trọng, máy hút mùi Taka HT190E nhanh chóng chiếm lĩnh thị phần tại Việt Nam. Máy sở hữu thiết kế tum kính treo tường với phần thân được cấu tạo từ inox chống gỉ sáng bóng, bền bỉ với thời gian và rất dễ dàng vệ sinh khi dầu mỡ, bụi bẩn bám vào. Thân máy được trang bị bàn điều khiển nút ấn cùng bộ đôi đèn LED chiếu sáng công suất 1.5W mỗi bóng giúp hỗ trợ quá trình nấu ăn mà lại rất tiết kiệm điện.

Máy hút mùi Taka HT190E
Máy hút mùi Taka HT190E

Máy hút mùi Taka HT190E được trang bị 2 động cơ hút mạnh mẽ với lực hút tối đa đạt 800m3/h kết hợp với hệ thống hút khử bằng than hoạt tính, mùi hôi, bụi bẩn, dầu mỡ, hơi nước,… bị hút, máy sẽ chuyển chúng qua tầng than hoạt tính để khử, trả lại không gian sạch sẽ, thoáng đãng có căn nhà.

Ngoài ra máy còn được tích hợp 3 tốc độ quạt hút từ nhỏ, trung bình cho tới lớn, giúp người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh tốc độ hút phù hợp trong quá trình nấu ăn.

2.5. Máy hút mùi bếp kính cong Canzy CZ-90D1

Giá tham khảo: 4.250.000đ

Đến từ một thương hiệu tên tuổi của Ý, máy hút mùi Canzy CZ-90D1 sở hữu thiết kế hiện đại, tối tân như chất liệu cao cấp bằng inox bền đẹp, kính cường lực cong mềm tinh tế cùng hệ thống đèn LED chiếu sáng công suất nhỏ, tiết kiệm điện giúp hỗ trợ chiếu sáng vùng nấu,…

Canzy CZ-90D1 hoạt động ở vận tốc hút tối đa đạt 1.000m3/h, giúp hút toàn bộ khói bếp, mùi thức ăn, dầu mỡ,… một cách nhanh chóng. Cùng với đó là lớp lưới lọc 5 lớp chất liệu nhôm có tác dụng lọc dầu mỡ, tránh để chúng đi vào phía trong cấu tạo của máy, nhằm bảo vệ động cơ và các chi tiết máy.

Lưu ý, trong quá trình sử dụng sản phẩm máy hút mùi bếp kính cong Canzy CZ-90D1 bạn cần chú ý vệ sinh tấm lọc thường xuyên bằng nước nóng, dầu rửa chén để đảm bảo lưới lọc luôn sạch sẽ và đạt hiệu quả làm sạch cao nhất.

2.6. Máy hút mùi Elba ECH6066 X

Giá tham khảo: 11.330.000đ

Sở hữu thiết kế đơn giản, hiện đại, máy hút mùi Elba ECH6066 X sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi không gian bếp. Máy có cấu tạo phần thân là thép chống oxy hóa, bề mặt được phủ một lớp sơn tĩnh điện, ngoài tác dụng bảo vệ thân máy khỏi tác động của thời gian, chúng còn mang đến sự dễ dàng khi vệ sinh, lau chùi sản phẩm.

Với 3 tốc độ hút từ cơ bản đến nâng cao, động cơ hút mạnh mẽ với tốc độ 750 m3/h, máy hút mùi Elba ECH6066 X có thể hút nhanh chóng mọi bụi bẩn, dầu mỡ, mùi hôi,… Tuy vậy, khi hoạt động máy lại có độ ồn rất thấp chỉ khoảng dưới 56 dB, do vậy tiếng ồn của máy sẽ không làm bạn đau đầu nhức tai như một số dòng máy hút mùi khác.

2.7. Máy hút mùi độc lập dạng treo Dudoff Elix 90SG

Giá tham khảo: 22.800.000đ

Máy hút mùi Dudoff Elix 90SG
Máy hút mùi Dudoff Elix 90SG

Được đánh giá là máy hút mùi hiện đại, thiết kế đẹp mắt, máy hút mùi dạng treo Dudoff Elix 90SG đã làm chao đảo thị trường máy hút bụi Việt Nam ngay từ ngày đầu tiên xuất hiện. Máy sử dụng hệ thống hút lọc bằng than carbon, công suất hút mạnh mẽ 650m3/h cùng lưới lọc nhiều lớp bằng nhôm sợi nguyên bản, máy hút bụi Dudoff Elix 90SG mang tới hiệu quả làm sạch chỉ trong vòng vài phút đồng hồ ngắn ngủi.

2.8. Máy hút mùi dạng treo độc lập Brandt Pháp AD1079X

Giá tham khảo: 35.700.000đ

Máy hút mùi dạng treo độc lập Brandt AD1079X sở hữu bộ đôi quạt gió với 4 tốc độ hút với ký hiệu rõ ràng trên bản điều khiển điện tử tiện lợi, giúp người dùng có thể nhanh chóng điều chỉnh được tốc độ hút phù hợp khi sử dụng. Công suất hút 460m3/h và độ ồn là 61 dB cũng là những điểm khiến người dùng yêu thích sản phẩm này.

2.9. Máy hút mùi độc lập treo cáp Kaff KF-IS606HG

Nằm trong danh sách top hững mẫu máy hút mùi tốt, đẹp độc đáo, hiện đại mà Websosanh muốn giới thiệu đến cho bạn là máy hút mùi treo cáp Kaff KF-IS606HG. Sản phẩm này thuộc phân khúc cao cấp với giá được bán khoảng 23.200.000đ.

Máy hút mùi treo cáp Kaff KF-IS606HG
Máy hút mùi treo cáp Kaff KF-IS606HG.

2.10. Máy hút mùi Giovani G-686WGI

Là một trong các thương hiệu tên tuổi, Giovani đã thành công khi cho ra mắt dòng máy hút bụi cao cấp G-686WGI. Với hàng loạt các tính năng nổi trội như bộ đôi động cơ hút mạnh mẽ, độ ồn thấp, lưới lọc nhiều lớp,…. Giá của sản phẩm đang được bán là khoảng 20.096.000đ.

2.11. Máy hút mùi đảo độc lập Malloca I510W

Giá tham khảo: 33.750.000đ

Đến từ thương hiệu Malloca của Italy, máy hút mùi đảo độc lập Malloca I510W sở hữu thiết kế sang trọng là sự kết hợp giữa thân kim loại sáng bóng với lớp kính trắng sang trọng. Không những thế, máy còn có khả năng hút và khử sạch tối ưu, mang lại không gian sống thoáng đãng, trong lành. Máy sử dụng điều khiển từ xa vô cùng tiện lợi trong quá trình sử dụng.

2.12. Máy hút mùi độc lập Nhật Toji H959-9

Máy hút mùi Nhật Toji H959-9 có thiết kế hiện đại, sang trọng, tối tân với hệ thống trang bị 4 đèn Halogen, bộ đôi đèn LED chiếu sáng, tấm lọc lưới chất liệu nhôm nguyên chất, bộ đôi động cơ với công suất hút đạt 1200m3/h,… Máy đang được bán với giá khoảng 15.500.000đ.

Trên đây là danh sách 12 mẫu máy hút mùi độc lập hút mùi tốt, bền đẹp, hiện đại cho gian bếp, hy vọng có thể giúp bạn tìm được một sản phẩm phù hợp với không gian bếp và nhu cầu sử dụng của gia đình.

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Trong số các thương hiệu máy hút mùi đáng chú ý, Nagakawa đã nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng và săn đón của người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh khám phá top 5 sản phẩm máy hút mùi Nagakawa của tại thời điểm hiện tại nhé!
Top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay 2023

Top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay 2023

Trong số những thương hiệu nổi tiếng, máy hút mùi Washi nổi lên như một cái tên đáng chú ý với sự kết hợp tinh tế giữa chất lượng và thiết kế hiện đại. Trong bài viết này, Websosanh xin giới thiệu đến bạn top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!