19 thương hiệu chăn ga gối đệm nổi tiếng trong ngoài nước chất lượng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi trở về nhà sau một ngày làm việc vất vả, không gì tuyệt vời hơn một chiếc giường êm ái và mềm mại để cho chúng ta nằm ngả lưng thư giãn cùng với những người thân. Bài viết này sẽ giới thiệu những thương hiệu chăn ga gối đệm nổi tiếng và đảm bảo chất lượng nhất trên thị trường hiện nay.

1. Điểm mặt 19 hãng chăn ga gối đệm nổi tiếng uy tín

1.1. Everon

Everon chính là thương hiệu chăn ga gối đệm nổi tiếng nhất nhì Việt Nam. Không chỉ riêng dòng sản phẩm cao cấp, hiện nay Everon đã có rất nhiều dòng sản phẩm với giá thành từ 2 đến 13 triệu đồng, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. Các sản phẩm của Everon không chỉ đa dạng về mẫu mã mà còn về chất liệu như cotton, lụa tự nhiên, sợi vải gỗ sồi,… Chăn ga gối đệm của Everon êm ái, nhẹ nhàng và rất thông thoáng vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông.

Everon - Chăn ga gối đệm Hàn Quốc

1.2. Kymdan

Khi mọi người luôn không biết nệm cao su thiên nhiên nào tốt Kymdan, Liên Á, Vạn Thành, Kim Cương thì chăn ga gối cũng là một mặt hàng mà hiện nay Kymdan đang đầu tư và phát triển mạnh. Các sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp và an toàn, không chứa formaldehyde và các amin thơm (các tác nhân gây bệnh ung thư). Các dòng sản phẩm đa dạng về kích thước, chất liệu và họa tiết, với giá thành rất phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam.

1.3. Liên Á

Liên Á đã đạt tiêu chuẩn chất lượng toàn cầu về các sản phẩm đệm, gối cao su và chăn ga. Các sản phẩm của Liên Á ngày càng chinh phục người tiêu dùng với những đặc tính tối ưu: thấm hút mồ hôi, hạ nhiệt nhanh giúp điều hòa thân nhiệt, vải mịn, dễ giặt và bền màu.

1.4. Thanh Bình Grand

Công ty Thanh Bình với dây chuyền sản xuất hiện đại nhất được nhập khẩu từ Nhật Bản và Hàn Quốc, đã trở thành thương hiệu chăn ga gối đệm nổi tiếng hàng đầu Việt Nam. Những mẫu chăn ga mền của Thanh Bình Grand tinh tế và sang trọng, chất lượng uy tín đi kèm với giá thành hợp lý, giúp cho thương hiệu khẳng định vị trí của mình không chỉ trong nước mà cả thị trường quốc tế.

1.5. Forever

Forever là thương hiệu chăn ga gối đệm nổi tiếng của công ty Hoàng Hải, được sản xuất từ dây chuyền hiện đại nhất trên thế giới (Mỹ, Đức), chất liệu nhập khẩu từ Hàn Quốc, Nhật và Tây Ban Nha, an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng. Thương hiệu đã nằm trong các hãng chăn ga gối đệm nổi tiếng thế giới, được xuất khẩu ra nhiều thị trường quốc tế như Úc hay Pháp. Với mức giá từ 1 đến 7 triệu đồng, khách hàng có rất nhiều lựa chọn giữa những sản phẩm chăn ga mền Forever có chất liệu đảm bảo và kiểu dáng, họa tiết đa dạng.

1.6. Everhome

Everhome với các sản phẩm chất lượng hàng đầu Việt Nam, là sản phẩm của tập đoàn G.HOME, thuộc các thương hiệu chăn ga gối đệm uy tín, với chất liệu mềm mịn, thông thoáng, được kháng khuẩn nhờ công nghệ Nano, thiết kế tinh tế, kích thước chuẩn và màu sắc hiện đại.

Everhome - Hạnh phúc thăng hoa

1.7. Hanvico

Nhắc đến Hanvico là nhắc đến những sản phẩm sang trọng và thanh lịch theo phong cách Hàn Quốc. Các sản phẩm chăn ga mền của Hanvico đủ tinh tế, đủ diễm lệ để trở thành một điểm nhấn nghệ thuật trong căn phòng ngủ. Nhờ công nghệ dệt tiên tiến nhất, sản phẩm “ấm áp như lòng mẹ” đúng như slogan của thương hiệu chăn ga gối đệm nổi tiếng này.

1.8. VikoSan

Tất cả những sản phẩm chính hãng của Vikosan đều được làm từ chất liệu tự nhiên, đạt tiêu chuẩn xuất khẩu với độ phẳng cao, thông khí tốt và thoát ẩm nhanh, giúp tuần hoàn máu cho  người sử dụng. Mẫu mã nhẹ nhàng, đơn giản nhưng tinh tế, các sản phẩm VikoSan chỉ dao động từ 2 đến 6 triệu đồng.

1.9. Sông Hồng 

So với các thương hiệu chăn ga gối đệm uy tín, Sông Hồng chỉ vừa ra đời năm 2001, nhưng đã mở rộng và khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường khắp cả nước. Với mức giá từ 1 đến 5,5 triệu đồng, các sản phẩm chăn ga gối đệm của Sông Hồng đa dạng màu sắc cho nhiều đối tượng khách hàng.

1.10. Dreamland 

Các sản phẩm mang thương hiệu Dreamland được sản xuất trên dây chuyền hiện đại từ Hàn Quốc. Sản phẩm với phong cách họa tiết đa dạng, chất liệu êm ái và mềm mịn, thấm hút mồ hôi nhanh và thoáng khí, với phân khúc khách hàng trải đều từ bình dân cho đến cao cấp.

Phong cách hoàng gia của Dreamland

1.11. Julia 

Bộ chăn ga trang nhã của Julia với màu sắc trang nhã

1.12. Lotus

Chăn ga Lotus giúp phòng ngủ nổi bật hơn

1.13. Jamion

Chăn ga gối lụa Jamion cao cấp giúp phòng ngủ thêm trang nhã

1.14. Hanja 

Bộ chăn ga gối đệm từ Hanja với chất liệu mềm mại và an toàn

1.15. Home sweet home

Căn phòng trẻ trung hơn nhờ bộ chăn ga họa tiết

1.16. Tencel

Chăn ga thanh lịch cho phòng ngủ

1.17. FHome

Căn phòng nổi bật hơn nhờ bộ sản phẩm của FHome

1.18. Cuscino

Chiếc giường thanh lịch hơn nhờ Cuscino

1.19. TOTO

Bộ chăn ga ToTo với phong cách cổ điển

Qua bài viết này, Websosanh hy vọng các bạn sẽ mua bộ chăn ga gối đệm cao cấp mới cho căn phòng ngủ của bạn với nhiều khuyến mãi ưu đãi, để đón chào một diện mạo mới cho căn phòng của bạn và gia đình nhân dịp tết đến, và để cải thiện hơn cho giấc ngủ sâu của những người bạn yêu thương.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!