3 bếp từ đơn giá rẻ Sunhouse, Goldsun và Midea giá dưới 1 triệu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ đang ngày càng được sử dụng phổ biến trong cuộc sống của mỗi gia đình hiện đại. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc bếp từ giá rẻ đáp ứng tốt nhu cầu của bạn và gia đình thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Bài viết hôm nay Websosanh.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu top 3 bếp từ giá rẻ dưới 1 triệu đồng.

Bếp từ dương 1 vùng nấu Sunhouse SHD6152

Bếp điện từ đơn Sunhouse SHD6152 mặc dù có công suất 2000W nhưng đun nấu hiệu quả và cho phép người dùng chuyển đổi chế độ nấu nhanh chóng. Các nút cơ loại bỏ vấn đề tay ẩm ảnh hưởng đến bảng điều khiển.

Bếp từ dương 1 vùng nấu Sunhouse SHD6152
Bếp từ dương 1 vùng nấu Sunhouse SHD6152 có mức giá tham khảo khoảng 650 nghìn đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.vn

Đầu đốt cảm ứng 2000W nấu ăn nhanh, mâm từ bằng đồng nguyên chất giúp cho bếp sử dụng 95% năng lượng, tiết kiệm điện năng và thời gian. Độ bền của bánh xe từ kéo dài độ bền bỉ cho sản phẩm.

Bếp từ cao cấp Sunhouse mặt kính chịu nhiệt. Mặt bếp luôn mới do mặt kính chịu nhiệt 600 độ C. Mặt bếp sáng bóng giúp dễ dàng vệ sinh. Bảng điều khiển điện tử bằng tiếng Việt đơn giản, dễ nắm bắt, thiết kế thân thiện với người dùng. Bếp điện từ Sunhouse SHD 6152 có nhiều chế độ cài đặt nấu tự động giúp bữa tối của gia đình bạn thêm trọn vẹn. Xào, lẩu, súp, hầm, giữ ấm và nướng là những chế độ này.

Tính năng hẹn giờ Chức năng hẹn giờ tắt tự động của bếp từ đơn Sunhouse giúp người dùng có thể sử dụng thời gian đun nấu cho các công việc khác mà không lo cháy hay bị quá nhiệt, giúp cho món ăn được thơm ngon và dinh dưỡng.

Bếp điện từ đơn Goldsun GIC3202-D

Bếp điện từ đơn Goldsun GIC3202-D
Bếp điện từ đơn Goldsun GIC3202-D có mức giá tham khảo khoảng 920 nghìn đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.vn

Bếp điện từ đơn Goldsun GIC3202-D có mặt kính cường lực chịu lực, chịu nhiệt, chống trầy xước. Dễ dàng vệ sinh sau khi nấu, mặt kính chống xước.

Thêm nữa, bếp từ giá rẻ dưới 1 triệu đồng Goldsun GIC3202-D này cũng có công suất nấu 2000W tương tự với nhiều dòng bếp từ đơn trên thị trường, tiết kiệm thời gian và điện năng..

Bếp điện từ đơn Goldsun GIC3202-D sở hữu bảng điều khiển hiển thị bằng màn hình cảm ứng tinh tế và màn hình hiển thị LCD giúp người dùng có thể theo dõi và kiểm soát quá trình nấu nướng. Để hoạt động, chỉ cần chạm vào bếp.

Về các trang bị an toàn, bếp điện từ đơn Goldsun GIC3202-D tự động ngắt điện khi quá tải, điện áp quá cao hoặc quá thấp, nhiệt độ quá cao… giúp bếp không bị hư hỏng và kéo dài tuổi thọ. Cao su chống trượt bọc chân bếp giúp nấu ăn an toàn hơn. Bếp còn có khóa an toàn trẻ em để tránh trường hợp bé vô tình bấm bếp hoặc nghịch.

Bếp từ dương 1 vùng nấu Midea MI-B2015DE

Hiện đại, đẹp mắt và nhỏ gọn, bếp từ Midea MI-B2015DE là lựa chọn lý tưởng cho căn bếp của bạn. Mặt bếp bằng kính Ceramic chịu nhiệt sáng bóng giúp việc vệ sinh dễ dàng.  Quạt tản nhiệt với lưới tản nhiệt được chế tạo khí động học giúp tản nhiệt và kéo dài tuổi thọ linh kiện bếp.

Bếp từ dương 1 vùng nấu Midea MI-B2015DE
Bếp từ dương 1 vùng nấu Midea MI-B2015DE có mức giá tham khảo khoảng 850 nghìn đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.vn

Công nghệ cảm ứng từ cung cấp năng lượng cho bếp 2000W với hiệu suất 95%. Mâm nhiệt bằng đồng giúp tăng tối đa hiệu suất đun nấu và tiết kiệm điện. Công nghệ nấu không khói, không lửa giúp giảm tiền điện, nâng cao sức khỏe gia đình.

Bạn có thể nấu canh, hấp, đun nước, lửa nhỏ, lửa lớn, nấu lẩu, chiên, rán cho gia đình với 8 tính năng nấu.

Các bà nội trợ có thể nấu nướng, dọn dẹp và làm nhiều việc khác mà không cần lo lắng về bếp với chế độ hẹn giờ 3 tiếng.

Hi vọng bài viết Top 3 bếp từ giá rẻ dưới 1 triệu đồng mà websosanh.vn cung cấp sẽ mang đến cho bạn sự lựa chọn tốt nhất.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!