3 bước để lựa chọn xe đạp cho bé gái

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có khá nhiều thương hiệu xe đạp cho bé gái, nhưng Royalbaby và Totem có thể là những thương hiệu tốt nhất

Không chỉ đóng vài trò là đồ chơi,xe đạpcòn là một thứ mới mẻ, một trải nghiệm tuyệt vời với bất cứ trẻ em nào, và bé gái tập đi bằng một chiếc xe đạp đáng yêu là khá phổ biến. Vì từ việc học đi xe đạp, bé có thể đúc rút cho mình những kinh nghiệm mà không trải nghiệm nào khác có thể thay thế.

Tuy nhiên, một vấn đề quan trọng của các bậc phụ huynh là cần phải lựa chọn cho bé nhà mình một chiếc xe đạp phù hợp, vì nếu không biết cách lựa chọn, có thể bé nhà bạn có thể không sử dụng được, hoặc không giúp bé có được những trải nghiệm tốt với chiếc xe đạp đầu tiên trong đời.

Dưới đây, Websosanh sẽ hướng dẫn bạn cách lựa chọn xe đạp tốt nhất cho bé gái.

Chọn xe đạp phù hợp với độ tuổi của bé gái

Ở mỗi độ tuổi, thể trạng và nhu cầu học hỏi của bé là khác nhau, chính vì thế, bạn cần lựa chọn được chiếc xe đạp phù hợp với độ tuổi của bé, cụ thể:

– Với bé gái từ 10 tháng đến dưới 2 tuổi: ở độ tuổi này, bé còn chưa thể tự đi xe đạp, vì thế, bạn cần mua những chiếc xe đạp dạng xe đẩy, tuy nhiên, có đầy đỉ tay lái, bàn đạp đằng trước, và đặc biệt là ghế ngồi rộng rãi, để bé có thể ngồi vững chái. Ngoài ra, bạn cũng nên để ý phần dựa lưng cho bé có kết hợp cần đẩy xe để người lớn có thể đẩy xe cho bé từ phía sau. Phần khum che đầu cũng là một trong những yếu tố cần cân nhắc. với loại này, khi bé cứng cáp, có thể tự đạp xe, có thể dỡ bỏ những thành phần không cần thiết, để bé có thể tự điều khiển xe đi lại dễ dàng hơn.

– Với bé gái từ 2 tuổi đến 4 tuổi: các bé đã có thể tự điều khiển xe đạp, tuy nhiên, không thể tự cân bằng được, vì thế, bạn cần chọn những chiếc xe đạp có lắp thêm 2 bánh phụ phía sau ngoài 2 bánh chính để giữ cân bằng cho bé.

– Với các bé gái trên 4 tuổi, bé đã có thể tự giữ cân bằng khi đi xe, vì thế, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho bé chiếc xe đạp 2 bánh, không bánh phụ, được trang bị lốp hơi cao su, để vừa nhẹ, vừa êm ái khi bé đi xe.

Ngoài ra, tùy thể trạng của bé mà chọn kích thước xe đạp phù hợp cho bé, tham khảo bảng kích thước dưới đây để chọn được kích thước xe đạp phù hợp:

Bảng kích cỡ xe đạp phù hợp cho trẻ em

Bảng kích cỡ xe đạp phù hợp cho trẻ em

Chọn xe đạp hãng nào tốt nhất cho bé gái

Trên thị trường có khá nhiều các thương hiệu xe đạp thể thao để bạn có thể lựa chọn để tìm cho bé một chiếc xe đạp phù hợp.

Đối với các bé gái, các thương hiệu xe đạp trẻ em Royal Baby với các hoạt tiết công chúa, những chiếc giỏ xe xinh xắn và màu sắc nữ tính sẽ là món quà tuyệt vời cho bé gái. Hoặc nếu bé gái nhà bạn cá tính, thích những hình thù “tinh nghịch” thì những hiệu xe đạp trẻ em Stich hoặc Totem cũng là sự lựa chọn tuyệt vời.

Với các bé gái lớn tuổi hơn (từ 4 tuổi trở lên), thì các thương hiệu xe đạp Thống Nhất, Giant, Trinx, Jett….là sự lựa chọn tuyệt vời cho bé, lúc này, bé cần một phương tiện đi lại hơn là một đồ chơi.

Tham khảo thêmmua xe đạp trẻ em hãng nào tốt nhất

Các yếu tố cần thiết trên chiếc xe đạp của bé gái

Xe đạp cho bé gái nên có những họa tiết dễ thương, với màu hồng

Xe đạp cho bé gái nên có những họa tiết dễ thương, với màu hồng

Ngoài việc phù hợp về lứa tuổi cũng như chất lượng của xe đạp, thì đối với các bé gái khi lựa chọn xe đạp cho bé, bạn cũng cần cân nhắc các yếu tố sau:

– Có đầy đủ hệ thống giảm sóc cũng như yên xe thoải mái, vì như thế sẽ giúp bé không phải chịu những chấn động mạnh do đường xóc gây ra, giúp bé thoải mái hơn khi di chuyển.

– Xe đạp cho bé cũng cần được trang bị đầy đủ hệ thống phanh xe an toàn, để bé có được những trải nghiệm an toàn nhất trên chiếc xe đạp.

– Màu sắc và họa tiết phù hợp với sở thích của bé: mỗi bé có những sở thích khác nhau về họa tiết, màu sắc và đương nhiên muốn chiếc xe đạp cũng có những họa tiết yêu thích: có bé thích hình ảnh công chúa, có bé thích những bông hoa, hoặc có bé lại thích siêu nhân….tốt nhất bạn nên đưa bé đi cùng để chọn chiếc xe bé thích

– Đối với bé gái, các phụ kiện kèm theo xe như giỏ xe, hoặc baga phía sau…cũng hết sức cần thiết, vì bé thường mang theo đồ dùng cá nhân khi đi dạo hoặc đi chơi.

Bạn cũng cần mua thêm mũ bảo hiểm, nệm đầu gối tay, chân để hạn chế những tổn thương trong quá trình tập đi xe đạp cho bé, vì các bé trai thường khá hiêu động.

Tham khảo thêm bảng giá xe đạp trẻ em Royalbaby

Trên đây là một số gợi ý để bạn có thể lựa chọn cho bé gái nhà mình một chiếc xe tốt nhất, mong rằng bạn đã có những thông tin để lựa chọn cho bé gái nhà mình chiếc xe đạp phù hợp.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Xe đạp

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

Bạn có biết TOP dòng xe đạp đua Giant tốt nhất hiện nay là những loại nào không? Bài giới thiệu dưới đây sẽ gợi ý giúp bạn một số sản phẩm hiện được nhiều khách hàng sử dụng. Có thể bạn sẽ chọn được một chiếc xe đạp ưng ý nhất.
TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

Một chiếc xe đạp đua tốt cần có nhiều yếu tố quyết định, trong đó trọng lượng siêu nhẹ luôn là yêu cầu hàng đầu. Dưới đây là gợi ý TOP 5 dòng xe đạp đua GIANT TCR đáng sắm năm 2023 với chất lượng tốt và trọng lượng siêu nhẹ để bạn tham khảo.
Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Nếu bạn là người thích các mẫu xe đạp đua đường trường mang phong cách thể thao, khỏe khoắn thì xe đạp Giant Revolt là một lựa chọn đáng cân nhắc. Bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng xe đạp đua đường trường Giant Revolt: Top lựa chọn nhất hiện nay để sở hữu được một sản phẩm đẹp.
Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Xe đạp Giant Escape 2 2023 mang nhiều ưu điểm tốt nhất của dòng xe đạp Escape như dễ điều khiển, thân nhỏ và gọn gàng. Phù hợp trên cả cung đường trong thành phố hay những cung đường mòn với khả năng vận hành tốt. Vậy có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!