3 cách mở khóa iCloud iPad Air, Mini, Pro an toàn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mở khóa iCloud iPad như thế nào? Có bao nhiêu cách mở khóa iCloud ? Khi sử dụng tài khoản iCloud trên iPad cần lưu ý những gì? Để giải đáp những thắc mắc này bạn tham khảo ngay thông tin trong bài viết này nhé.

1. iCloud là gì? Ipad bị khóa iCloud là sao?   

Với những ai đang sở hữu một chiếc iPhone chính hãng của Apple hoặc đang là chủ nhân của chiếc iPad tích hợp tính năng hiện đại thì iCloud không còn quá xa lạ.. Vậy iCloud là gì? Ipad bị khóa iCloud là sao? Cách phá iCloud iPad có khó không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Cách mở khóa iCloud khi bị khóaCách mở khóa iCloud khi bị khóa (Nguồn:unlockdtdd.com)

iCloud là một gói gồm nhiều dịch vụ điện toán đám mây của Apple dùng để đồng bộ hóa dữ liệu như danh bạ, tin nhắn, email,… giữa các thiết bị iOS và máy tính cá nhân. iCloud được cài đặt sẵn vào các thiết bị di động như iPhone, iPad chạy iOS 7 trở lên.

Ipad bị khóa iCloud: Có thể hiểu nôm na chiếc điện thoại của bạn bị khóa, và bạn đã mất quyền sử dụng thiết bị do không nhập được AppleID. Những chiếc ipad dính iCloud thì hầu như không thể sử dụng được, nên thường được bán với giá rẻ để lấy linh kiện. Song, hiện nay đã có nhiều người có thể cách bẻ khóa iCloud iPad tuy nhiên chi phí khá cao, và khả năng thành công thì chưa rõ.

2. Tại sao iPad bị khóa iCloud

Có một điều mà rất nhiều người dùng thắc mắc khi sử dụng ipad đó là tại sao thiết bị lại bị khóa iCloud? Vậy để giải đáp thắc mắc đó chúng ta cùng tìm hiểu nguyên do iPad bị khóa iCloud.

 

Sơ đồ khóa iCloud iPad (Nguồn: demonnet.org)

Máy bạn bị mất và bạn có bật tính năng Find My iPhone trong iCloud lên thì người nhặt được nếu muốn sử dụng phải máy sẽ yêu cầu nhập mật khẩu Apple ID. Nếu bạn không có mật khẩu thì chiếc ipad đó sẽ bị khóa iCloud, đồng nghĩa bạn không thể sử dụng thiết bị được nữa.

Một trường hợp nữa, bạn Restore máy nhưng vẫn chưa thoát iCloud ra, lúc active máy thì máy sẽ yêu cầu cầu nhập ID và Password của tài khoản Apple ID để mở khoá iCloud iPad, nếu nhập đúng mã mấy mới hoạt động được.

Nếu không đăng nhập được tài khoản iCloud sẽ không làm gì được. Khi kích hoạt ipad thì người dùng phải nhập đúng tài khoản và mật khẩu Apple ID, nếu không iPhone sẽ dính iCloud và thiết bị sẽ trở thành cục gạch,không thể sử dụng được .

3. iPad bị khóa iCloud có thể mở được không

Vậy iPad bị khóa iCloud có thể mở được không? Câu trả lời của chúng tôi là có thể mở được nếu là thiết bị là chính chủ của bạn, tài khoản iCloud do chính bạn lập bằng thông tin của mình. Nếu như đảm bảo được các điều kiện trên thì hoàn toàn có thể mở được khóa iCloud. Vậy cụ thể cách bẻ khóa iCloud iPad như thế nào, chúng ta cùng tìm hiểu.

 iPad bị khóa iCloud có thể mở được nếu tài khoản đó là của bạn iPad bị khóa iCloud có thể mở được nếu tài khoản đó là của bạn (Nguồn:tintuc.shopdunk.com)

3.1. Mở khóa iCloud bằng cách đổi DNS

Trong trường hợp bị khóa iCloud, bạn có thể dùng đổi DNS để mở khoá iCloud iPad. Mặc dù phương pháp này không giúp bạn mở khóa iCloud hoàn toàn, tuy nhiên bạn có thể sử dụng những tính năng cơ bản nhất của ipad. Cách thực hiện cụ thể như sau:

Bước 1: Màn hình khóa Activation Lock  bắt đăng nhập tài khoản Apple ID, bấm chọn Home nhấn Wi-Fi Settings.

Bước 2: Để đảm bảo, bạn nên Forget hết các mạng Wifi, sau đó ấn chọ Home và chọn Start Over.

Bước 3: Ấn chọn ngôn ngữ.

Bước 4: Ấn vào tùy chỉnh một mạng Wifi.

Bước 5: Bấm chọn mục DNS.

Bước 6: Nhập địa chỉ DNS vào khung. Có thể thùy chọn một trong ba: Mỹ:104.154.51.7; Châu Âu:104.155.28.90; Châu Á:104.155.220.58 để thiết lập mở khóa iCloud

Bước 7: Tiếp theo bàn cần truy cập mạng Wi-Fi (nhập mật khẩu nếu cần) rồi vào Menu.

Bước 8: Vậy là bạn đã có thể vào được ipad và sử dụng các chức năng trên đó mặc dù chưa được mở khóa iCloud triệt để.

Sau khi mở  khóa bạn có thể đăng nhập iCloud bình thườngSau khi mở  khóa bạn có thể đăng nhập iCloud bình thường (Nguồn:phatthanhmobile.vn)

3.2. Mở khóa iCloud bằng cách khôi phục mật khẩu

Đối với chiếc ipad, tài khoản iCloud là rất quan trọng để thực hiện nhiều việc như sao chép và lưu trữ dữ liệu data, khóa thiết bị từ xa, báo mất máy,… Vậy nếu quên mật khẩu iCloud chúng ta sẽ mở khóa iCloud iPad như thế nào?

Bước 1: Cần xác định tài khoản Email đã sử dụng đã đăng ký iCloud. Tiếp đó, các bạn truy cập vào trang quản lý tài khoản của Apple: Appleid.apple.com

Bước 2: Ấn chọn “Quên mật khẩu tài khoản ID Apple?” sau đó nhập email bạn đã sử dụng để đăng ký iCloud, nếu email đúng thì bấm chọn khôi phục lại tài khoản.

Bước 3: Tiếp theo, bạn vào mail để kiểm tra tin nhắn do Apple gửi đến. Bấm chọn vào dòng “Đặt lại bây giờ”.

Bước 4: Cuối cùng, một trang web khác mở ra yêu cầu bạn nhập mật khẩu mới và xác nhận là xong, rất đơn giản phải không nào.

Lưu ý: Áp dụng khi tài khoản iCloud trong máy là của bạn, tạo bằng email của bạn, nhưng bị quên mật khẩu

3.3. Mở khóa bằng cách liên lạc với Apple và nơi bán hàng

Như đã nói ở trên, có nhiều cách phá iCloud iPad thành công bằng nhiều, song ai là người có thể mở khoá tài khoản iCloud cho bạn. Vâng chỉ có thể là Apple.

  • Điều kiện cần để được Apple hỗ trợ mở khóa iCloud cho ipad của bạn là  IMEI / Serial chưa báo mất iCloud. Sau đó liên hệ tổng đài hỗ trợ của Apple bằng tiếng Việt theo số 18001127 để được hỗ trợ. Làm theo chỉ dẫn của nhân viên hỗ trợ, khoảng sau vài ngày nếu thông tin hợp lệ, Apple sẽ xoá iCloud ra khỏi ipad của bạn.
  • Điều kiện để được Apple hỗ trợ mở khóa iCloud miễn phí: Bạn phải có hoá đơn mua hàng từ các đại lý chính thức từ Apple, ví dụ tại Nguyễn Kim, FPT, Điện Máy Xanh,… Thiết bạn mua là chính chủ, có hóa đơn giữa bạn và nơi bán sản phẩm, chỉ áp dụng với hàng chính hãng, không áp dụng hàng xách tay hay nhập khẩu.

Truy cập vào iCloud để tiến hành mở khóaTruy cập vào iCloud để tiến hành mở khóa (Nguồn:suachuadienthoai.biz)

3.4. Mở khóa bằng cách can thiệp vào phần cứng

Ngoài những cách kể trên thì vẫn còn một cách mở khóa iCloud iPad nữa đó là can thiệp vào phần cứng. Đây là cách mở khoá thuần túy nhất, tác động vào phần cứng để thay đổi cấu trúc thông tin của ipad. Giá thành khá rẻ từ vài trăm đến 2 triệu đồng.

Tuy nhiên phương pháp này chỉ nên áp dụng khi bạn thực hiện tất cả những phương pháp kể trên nhưng không được. Bởi khi can thiệp vào phần cứng thì rất dễ ảnh hưởng đến các chức năng khác của máy, độ ổn định kém, thời gian bảo hành ngắn, ảnh hưởng đến tuổi thọ.

Chúng tôi không khuyến khích bạn áp dụng phương pháp này bởi độ rủi ro cao, có thể hỏng thiết bị, mất bảo hành.

4. Lưu ý về tài khoản iCloud

Tài khoản iCloud bị khóa là vấn đề nan giải mà nhiều người sử dụng ipad gặp phải, nếu không biết bẻ khóa iCloud iPad bạn có thể mất luôn chiếc ipad có giá trị không phải nhỏ của mình. Vậy để quá trình sử dụng ipad được an toàn và thuận lợi, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Điều quan trọng nhất mà bạn phải lưu ý là nhớ kỹ tài khoản iCloud của bạn, luôn phải ghi chú lại ID và Password của tài khoản Apple ID.
  • Tuyệt đối không sử dụng iCloud của người khác, chỉ một vài sơ ý nhỏ bạn có thể làm cho tài khoản iCloud của họ bị khóa. Trường hợp tệ nhất họ không nhớ mật khẩu thì vấn đề sẽ rất khó giải quyết.
  • Không được chia sẻ tài khoản iCloud cho bất kỳ người nào, khi một người nào đó biết được mật khẩu iCloud của bạn thì họ sẽ dễ dàng đánh cắp tài khoản của bạn.
  • Đối với trường hợp nếu bạn mua máy cũ thì cần phải kiểm tra kỹ tài khoản iCloud và yêu cầu cửa hàng mở iCloud khi mua, tránh trường hợp iCloud bị khóa khi sử dụng.
  • Luôn luôn đặt câu hỏi về tài khoản iCloud của bạn để tự nhắc nhở bản thân nhớ ID và Password của tài khoản, tránh bị quên khi khôi phục iCloud
  • Lưu ý khi reset hay restore máy, nên phải thoát iCloud ra để tránh bị khóa iCloud sau khi restore máy vì không nhớ ID và Password của tài khoản.

Nhớ ID và Password của tài khoản iCloudNhớ ID và Password của tài khoản iCloud (Nguồn: unlockdienthoai24h.vn)

Với những chia sẻ của Websosanh ở trên chắc hẳn các bạn đã trả lời được câu hỏi liệu có mở khoá iCloud iPad được không. Mặc dù khóa iCloud iPad có thể mở được tuy nhiên nó không hề đơn giản, do vậy với những chia sẻ trên hi vọng các bạn sẽ nắm được các lưu ý khi sử dụng ipad để tránh gặp phải những trường hợp ngoài ý muốn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!