3 cây vợt cầu lông Mizuno chất lượng đỉnh cao ai cũng muốn sở hữu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mizuno Technoblade 633, Mizuno JPX 8.5 và Mizuno JPX 8.1 là 3 cây vợt cầu lông Mizuno được tìm mua nhiều nhất hiện nay bởi có chất lượng vượt trội.

Vợt  cầu lông Mizuno là thương hiệu nổi tiếng có xuất xứ từ Nhật Bản. Khi nhắc tới Nhật Bản, hẳn các bạn đã phần nào đó yên tâm về chất lượng của các sản phẩm vợt cầu lông của thương hiệu Mizuno. Hãng Mizuno có rất nhiều sản phẩm vợt cầu lông khác nhau, điều này khiến khách hàng khó lòng có thể biết đâu là sản phẩm tốt nhất nên mua. Để giúp các bạn dễ dàng chọn mua vợt cầu lông Mizuno  hơn, trong bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin và đánh giá về 3 mẫu vợt cầu lông Mizuno đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Vợt cầu lông Mizuno là thương hiệu nổi tiếng có xuất xứ từ Nhật Bản
Vợt cầu lông Mizuno là thương hiệu nổi tiếng có xuất xứ từ Nhật Bản

1. Vợt cầu lông Mizuno Technoblade 633

Độ dày của khung vợt cầu lông Mizuno Technoblade 633 lớn có tác dụng giảm rung và phân tán lực đồng đều ra khắp các khu vực của vợt hơn. Với thiết kế này, dù không sử dụng quá nhiều sức lực nhưng tốc độ tăng của vợt vẫn rất tốt.

Trọng lượng của vợt nhẹ cùng đầu vợt cân bằng, Mizuno Technoblade 633 phù hợp cho những người mới bắt đầu làm quen với bộ môn thể thao cầu lông; những người có lực tay trung bình và mong muốn đạt hiệu suất cao.

Vợt cầu lông Mizuno Technoblade 633 phù hợp với người có lối chơi công thủ toàn diện. 

Thiết kế cán vợt thích hợp với chu vi bàn tay của người Châu Á nên rất được người Việt Nam ưa chuộng. Công nghệ nổi bật của vợt Mizuno Technoblade 633 là  Isometric giúp tăng khả năng tiếp xúc giữa cầu và mặt vợt; công nghệ AeroBox làm tăng tốc độ của vợt.

Vợt cầu lông Mizuno Technoblade 633 là dòng vợt mới của hãng Mizuno, có 4 phiên bản màu sắc xanh đỏ, vàng và bạc, phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau.

Sản phẩm thuộc phân khúc giá tầm trung, giá bán tham khảo khoảng 1,1 triệu đồng.

Vợt cầu lông Mizuno Technoblade 633
Vợt cầu lông Mizuno Technoblade 633

2. Vợt cầu lông Mizuno JPX 8.5

Vợt cầu lông Mizuno JPX 8.5 là mẫu vợt cấp cao của dòng JPX. Sản phẩm là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều tay vợt chuyên nghiệp vì tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và có chất lượng vượt trội.

Công nghệ Aero Hexagram: Tạo khung vợt có hình dáng giống với ngôi sao 6 cánh, giúp làm tối đa sức cản của không khí; tăng sức đẩy cầu trong các tình huống đánh cầu nhanh và các pha cầu đôi công nhanh.

Công nghệ 3D Power Matrix giúp khung vợt có độ đàn hồi cao, dàn đều áp lực lên các vị trí của khung vợt, theo đó làm tăng độ bền của khung.

Công nghệ Hot Melt Tech giúp tạo ra một lớp phủ mịn hơn ở bề mặt khung vợt, từ đó làm tăng tốc độ và tăng độ bền của khung vợt cầu lông Mizuno JPX 8.5.

Công nghệ Nano PEF: Đây là chất liệu siêu nhẹ có khả năng nổi trên mặt nước. Thân vợt cầu lông Mizuno JPX 8.5 được làm từ Nano PEF giúp giảm tối đa trọng lượng và giảm rung trong khi đánh cầu.

Mizuno JPX 8.5 thuộc dòng vợt nặng nên phù có khả năng tấn công tốt, tốc độ đánh mạnh nhanh và độ chính xác cao. Sản phẩm phù hợp với những người chơi có khả năng kiểm soát và tốc độ cao.

Vợt cầu lông Mizuno JPX 8.5 thuộc phân khúc cao cấp của hãng Mizuno, giá bán tham khảo khoảng 3,6 triệu đồng.

Vợt cầu lông Mizuno JPX 8.5
Vợt cầu lông Mizuno JPX 8.5

3. Vợt cầu lông Mizuno JPX 8.1

Vợt cầu lông Mizuno JPX 8.1 sử dụng công nghệ Aero Hexagram có tác dụng làm giảm sức cản của không khí và tạo sự ổn định cho phần khung vợt. Từ đó làm tăng lực đẩy cầu, tạo ra những cú đánh nhanh và những cú đập cầu với tốc độ cao.

Thân vợt tích hợp công nghệ Nano PEF siêu nhẹ tạo cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng. Công nghệ này còn có khả năng giảm thiểu tối đa mức rung khi đánh cầu tấn công và át sức cản của gió.

Vợt cầu lông Mizuno JPX 8.1 có trọng lượng khoảng 86g, thân vợt có độ cứng trung bình và đầu vợt hơi nặng một chút, giúp tăng sức vút nhanh và mạnh hơn.

Sản phẩm phù hợp với người chơi có phong cách đánh mạnh, nhanh, ép cầu và chơi công thủ toàn diện. Những người chơi có lực tay trung bình trở lên rất thích hợp để sử dụng vợt cầu lông Mizuno JPX 8.1.

Vợt cầu lông có giá bán tham khảo khoảng 2,8 triệu đồng.

Vợt cầu lông Mizuno JPX 8.1
Vợt cầu lông Mizuno JPX 8.1

Trên đây là đánh giá chi tiết về 3 mẫu vợt cầu lông Mizuno có chất lượng tốt, bất kỳ ai cũng muốn sở hữu ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy. Hy vọng những gợi ý trên đây của chúng tôi sẽ giúp bạn dễ dàng chọn được cây vợt cầu lông Mizuno phù hợp và ưng ý nhất!

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!