3 điều về máy giặt lồng ngang Electrolux bạn cần nắm chắc trước khi mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt lồng ngang Electrolux là sản phẩm được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại mới, nhiều tính năng ưu Việt mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm tốt nhất

Hiện nay, máy giặt lồng ngang Electrolux đang là dòng máy giặt được quan tâm hàng đầu hiện nay. Chính vì thế, có rất nhiều câu hỏi được đặt ra xung quanh sản phẩm này tuy nhiên đây chính là 3 điều về máy giặt lồng ngang Electrolux bạn cần nắm chắc trước khi mua:

1. Máy giặt lồng ngang Electrolux được sản xuất ở đâu?

Máy giặt lồng ngang Electrolux
Máy giặt lồng ngang Electrolux là thương hiệu máy giặt cao cấp, nổi tiếng

Máy giặt lồng ngang Electrolux là dòng sản phẩm chính của thương hiệu Electrolux, là xu hướng lựa chọn của rất nhiều người tiêu dùng hiện nay. Electrolux là tập đoàn đa quốc gia có trụ sở chính tại Thụy Điển, hiện nay thương hiệu này có rất nhiều các nhà máy sản xuất ở các quốc gia khác trên thế giới. Vậy trên thị trường Việt Nam máy giặt lồng ngang Electrolux được sản xuất ở đâu?

Tại thị trường nước ta, có rất nhiều các model máy giặt lồng ngang của Electrolux được bày bán. Những sản phẩm máy giặt này đa số được sản xuất tại Thái Lan, một số những thiết bị quan trọng được nhập khẩu trực tiếp từ Thụy Điển để đảm bảo tối đa chất lượng sản phẩm.

2. Tại sao máy giặt lồng ngang Electrolux được ưa chuộng?

Máy giặt lồng ngang Electrolux
Máy giặt lồng ngang Electrolux được nhiều người ưa chuộng

Chắc hẳn, một sản phẩm được nhiều người lựa chọn, tin dùng sẽ có những điểm ưu Việt hơn các sản phẩm khác trên thị trường. Một số lý do mà máy giặt Electrolux cửa ngang được người tiêu dùng ưa chuộng như:

+ Máy giặt lồng ngang Electrolux có thiết kế khá gọn nhẹ và dễ di chuyển. Bên cạnh đó, bên ngoài của máy giặt này được thiết kế mang phong cách châu Âu vô cùng hiện đại, là điểm nhấn nổi bật trong không gian lắp đặt, giúp ngôi nhà bạn trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn.

+ Sử dụng các chất liệu cao cấp, dòng máy giặt lồng ngang không phụ sự kì vọng của người tiêu dùng. Máy luôn vận hành ổn định, êm ái, không gây ra tiếng ồn trong quá trình giặt và luôn bền bỉ với thời gian.

+ Có nhiều tính năng được tích hợp trong một chiếc máy giặt, nhiều chế độ giặt khác nhau mang đến sự tiện lợi trong quá trình sử dụng cho người tiêu dùng.

+ Hiệu quả giặt sạch quần áo khi sử dụng sản phẩm luôn được nâng cao. Quần áo sau khi giặt luôn sạch mọi vết bẩn, không bị nhàu hay bị quấn vào nhau và không gây mùi hôi khó chịu.

+ Khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả, nhiều model khác nhau nên phân khúc giá khá đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

3. Máy giặt lồng ngang Electrolux ứng dụng những công nghệ gì?

Máy giặt lồng ngang Electrolux
Máy giặt lồng ngang Electrolux được ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến

Là dòng máy giặt cao cấp, nổi tiếng và mang lại hiệu quả giặt cao, máy giặt Electrolux lồng ngang được ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, nổi trội như:

+ Công nghệ Inverter giúp máy luôn vận hành ổn định, ít hỏng hóc và giảm tiếng ồn hiệu quả. Ngoài ra, với công nghệ này lượng điện năng tiêu thụ của máy được tiết kiệm một cách tối đa, giảm hóa đơn điện nước hàng tháng hiệu quả.

+ Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care giặt quần áo bằng hơi nước ở nhiệt độ cao giúp kháng khuẩn, loại bỏ những vi khuẩn đến 99% và các tác nhân gây dị ứng, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.

+ Công nghệ cảm biến Sensor Wash nhận định được mức độ bẩn của quần áo để điều chỉnh lượng nước và thời gian giặt vì thế sẽ giúp hiệu quả giặt được nâng cao, loại bỏ cặn bột giặt tối đa.

+ Hệ thống Ultra Mix giúp hòa tan bột giặt hoàn toàn nâng cao hiệu suất giặt và hạn chế tối đa lượng bột giặt bám vào quần áo.

Bên trên là những câu hỏi mà người tiêu dùng thường đặt ra về máy giặt lồng ngang Electrolux đã được chúng tôi giải đáp. Websosanh.vn hy vọng qua bài viết này sẽ giúp người tiêu dùng hiểu rõ hơn và lựa chọn được một sản phẩm máy giặt ưng ý!

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!