3 dòng xe máy số Honda giá rẻ, tiết kiệm xăng trên thị trường 2019

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay Honda Việt Nam chỉ bán ra chính thức 3 dòng xe máy số thay vì rất nhiều lựa chọn như trước đây.

Khác với xe máy tay ga, các dòng xe máy số giá rẻ hiện không được ưa chuộng như trước đây do nhiều nguyên nhân như bất tiện vì không có cốp xe rộng rãi, hoặc là thiết kế khiến chị em phụ nữ khi mặc váy gặp khó khăn khi điều khiển.

Nhu cầu của người tiêu dùng với các dòng xe máy số cũng dần giảm sút, đây chính là lý do mà các nhà sản xuất xe máy, đơn cử như Honda Việt Nam hạn chế phát triển hoặc cho ra mắt các dòng xe máy số mới trong khi hàng năm liên tục bổ sung các phiên bản xe máy tay ga mới.

Do đó, trên thị trường năm 2019, sự lựa chọn của người dùng về các dòng xe máy số của Honda cũng chỉ hạn chế trong một vài model, cụ thể, dưới đây là tất tật các dòng xe máy số giá rẻ hiện vẫn được Honda bán mới trên thị trường:

1. Xe máy Honda Future: dòng xe máy số cao cấp nhất

xe máy số honda
Xe máy Honda Future luôn là một trong những dòng xe máy số cao cấp nhất trên thị trường.

Ra mắt năm 2001 với thiết kế cơ bắp, xe máy Honda Future đời đầu và tới tận năm 2019 luôn đứng đầu trong số các dòng xe máy số tự động trên thị trường nhờ những trang bị cao cấp nhất hiện diện ở dòng xe máy này.

Phiên bản xe máy Honda Future 2019 vẫn được Honda trang bị động cơ phun xăng điện tử 125cc, 4 cấp số tròng. Phanh đĩa trước, phanh tang trống sau và bình xăng dung tích tới 4.5 lít. Honda Future cũng có cốp chứa đô rộng giúp người dùng có thể chứa nhiều đồ hơn so với các dòng xe máy số khác trên thị trường.

Xe máy Honda Future 2019 có 2 phiên bản với mức giá cụ thể như sau:

– Xe số Honda Future phanh đĩa – vành đúc: giá niêm yết 31.2 triệu đồng, có tổng cộng 4 màu sắc khác nhau cho người dùng lựa chọn.

– Xe máy số Honda Future phanh đã – vành nan hoa: giá niêm yết 30.1 triệu đồng, có 3 phiên bản màu sắc khác nhau cho người dùng lựa chọn.

2. Xe số Honda Blade: dòng xe thể thao

xe máy số Honda
Honda Blade hướng tới một dòng xe số giá rẻ, thiết kế phong cách, thể thao.

Ra đời muộn hơn Honda Future, Honda Blade hướng tới phân khúc xe số giá rẻ, và hiện đang thay vị trí mà Honda Wave Alpha để lại.

Chỉ được trang bị động cơ 110cc và vẫn là 4 cấp số tròn và làm mát bằng không khí. Thiết kế của Honda Blade hướng tới người trẻ với ngôn ngữ đơn giản, và màu sắc trẻ chung với nhiều lựa chọn màu khác nhau cho người dùng.

Xe máy số Honda Blade 2019 có 3 phiên bản khác nhau cho người dùng lựa chọn:

– Xe máy Honda Blade phiên bản thể thao – phanh đĩa, vành đúc: giá 21.3 triệu đồng với 4 tùy chọn màu sắc khác nhau.

– Xe máy số Honda Blade phiên bản tiêu chuẩn phanh đĩa, vành nan hoa: giá đề xuất 19.8 triệu đồng với 3 tùy chọn màu sắc khác nhau cho người dùng lựa chọn

– Xe máy số Honda Blade phiên bản tiêu chuẩn phanh cơ, vành nan hoa với 3 màu sắc khác nhau cho người dùng lựa chọn và mức giá đề xuất chỉ 18.8 triệu đồng

3. Xe máy Honda Wave RSX

xe máy số Honda
Honda Wave RSX luôn là lựa chọn xe số mạnh mẽ được nhiều người ưa chuộng.

Dòng xe máy Honda Wave RSX được nhiều người tiêu dùng đặc biệt ưa chuộng và là một trong những dòng xe số bán chạy nhất từ thương hiệu Honda.

Là dòng xe cơ bắp được trang bị động cơ 110cc, số tự động 4 cấp, xe máy Honda Wave RSX mang tới dòng xe số mạnh mẽ, được ưa chuộng, đặc biệt là những người sống tại miền núi, đồi cao cần một dòng xe máy cơ động.

Honda Wave RSX 2019 được bổ sung một số màu sắc và thiết kế tem mới mang lại vẻ hiện đại và nam tính, có tổng cộng 3 phiên bản cho người dùng lựa chọn:

– Xe máy Honda Wave RSX phiên bản phanh cơ vành nan hoa: giá niêm yết 21.5 triệu đồng, có 4 màu sắc khác nhau cho người dùng lựa chọn.

– Xe máy Honda Wave RSX phiên bản phanh đĩa, vành nan hoa: giá đề xuất 22.5 triệu đồng, có 4 màu sắc khác nhau.

– Xe máy Honda Wave RSX phiên bản phanh đĩa, vành đúc: giá 24.5 triệu đồng và 4 màu sắc.

Như vậy, tại thời điểm năm 2019, Honda chỉ bán ra chính thức 3 dòng xe máy số. Đây đều là các dòng xe máy ra mắt đã lâu trên thị trường và luôn được người dùng ưa chuộng nhờ chất lượng, sự bền bỉ và tiết kiệm xăng.

>>> XEM NGAY đại lý bán xe máy Honda giá rẻ nhất để tìm được nơi bán xe máy Honda rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Mua xe máy Yamaha ở đâu giá rẻ nhất?

Mua xe máy Yamaha ở đâu giá rẻ nhất?

Bạn đang có nhu cầu mua xe máy Yamaha mà không biết mua xe máy Yamaha ở đâu giá rẻ nhất thì những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn mua được xe máy Yamaha với giá rẻ nhất

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!