3 kinh nghiệm có nên mua nệm cao su Vivian không, ưu nhược điểm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vivian là một thương hiệu nệm Việt Nam được đông đảo người dùng Việt ưa chuộng trong thời gian qua. Bạn đang có ý định mua sản phẩm đến từ thương hiệu này nhưng vẫn còn băn khoăn không biết có nên mua nệm cao su Vivian sử dụng hay không? Hãy cùng tìm ra lời giải đáp qua bài viết sau đây.

1. Có nên mua nệm cao su Vivian

1.1. Nệm cao su Vivian của nước nào?

Vivian là một thương hiệu nệm khá nổi tiếng đến từ Việt Nam ra đời từ năm 2001. Hiện nay, thương hiệu này đã mang đến cho người tiêu dùng Việt rất nhiều sản phẩm chính hãng nổi trội với chất lượng cao, giá thành tốt và đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng.

Mỗi một lựa chọn sản phẩm nệm cao su cao cấp mà Vivian cung ứng ra thị trường đều là một sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ độc quyền và bí quyết sản xuất chất lượng.

Nệm cao su Vivian chất lượng cao hiện đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam
Nệm cao su Vivian chất lượng cao hiện đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam

1.2. Ưu nhược điểm của nệm Vivian?

Có nên mua nệm cao su Vivian? Đánh giá chi tiết về nệm Vivian cho thấy thương hiệu này mang trên mình rất nhiều ưu điểm vượt trội. Trong đó có thể kể đến sự êm ái và độ đàn hồi cao của sản phẩm. Vivian đã tạo ra một sự kết hợp tuyệt vời giữa các nguyên liệu chất lượng hàng đầu, đảm bảo cho người dùng một giấc ngủ ngon, ngủ sâu và không gây đau lưng sau khi ngủ dậy.

Độ bền cơ học của sản phẩm cao, có thể chịu được áp lực lớn mà không bị biến dạng. Nệm Vivian sử dụng công nghệ tinh khiết hóa nguyên liệu trước khi đưa vào sản xuất, nhờ đó, chúng hoàn toàn an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Ngoài ra, cũng như các dòng sản phẩm nệm cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng hiện nay, nệm Vivian có khả năng chống vi khuẩn, kháng nấm mốc và côn trùng xâm nhập. Đồng thời, khả năng chống cháy của sản phẩm cũng nhận được sự đánh giá cao của người dùng.

1.3. Giá nệm Vivian có cao không?

Giá thành sản phẩm đôi lúc sẽ có sự thay đổi bởi các yếu tố về nguyên liệu sản xuất. Tuy nhiên, giá nệm Vivian cũng thường chỉ giao động từ 4 triệu đến hơn 6 triệu đồng. Mức giá này được đánh giá là vô cùng hợp lý, phù hợp với mức chi tiêu của người tiêu dùng Việt.

Nệm cao su tổng hợp Vivian cao cấp là lựa chọn lý tưởng cho mọi nhà
Nệm cao su tổng hợp Vivian cao cấp là lựa chọn lý tưởng cho mọi nhà

2. Các loại nệm của Vivian

2.1. Nệm cao su tổng hợp Vivian Polo

Nệm cao su tổng hợp Vivian Polo là chiếc nệm cứng vừa phải với mức giá thành hợp lý. Dòng sản phẩm này mang kiểu dáng chần viền tạo múi, giúp tăng độ êm ái và độ đàn hồi khi sử dụng. Cấu tạo bên trong nệm Vivian Polo được ép từ nhiều loại cao su để tạo thành một khối ở nhiệt độ cao. Nhờ đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm tuyệt đối về độ bền, tuổi thọ của sản phẩm. Ngoài ra, nệm cao su tổng hợp Vivian cũng nằm trong top 10 sản phẩm nệm cao su nhân tạo tốt nhất 2019 được yêu thích nhất.

Giá tham khảo: 4.356.000đ

2.2. Nệm lò xo túi 3 viền Vivian Forever

Nệm lò xo túi 3 viền Vivian Forever với thiết kế hiện đại, có khả năng nâng đỡ cơ thể tối đa bởi hệ thống lò xo túi độc lập. Nệm sử dụng loại vải cấu tạo 4D tạo cảm giác khô thoáng, thoải mái khi nằm, đưa bạn đến với những giấc ngủ say, ngủ sâu mà không hề gây đau lưng, mỏi cột sống.

Giá tham khảo: 8.280.800đ

Nệm cao su lò xo túi 3 viền Vivian Forever cho cả gia đình giấc ngủ ngon và sâu hơn
Nệm cao su lò xo túi 3 viền Vivian Forever cho cả gia đình giấc ngủ ngon và sâu hơn

2.3. Nệm cao su thiên nhiên Vivian

Có nguồn gốc 100% từ cao su thiên nhiên, nệm cao su 100% thiên nhiên Vivian có độ đàn hồi cực cao, tạo sự êm ái tuyệt đối cho người sử dụng. Với công nghệ thoát khí đa phân luồng, nệm cao su thiên nhiên Vivian sẽ giúp bạn trải nghiệm những giấc ngủ ngon tới tận sáng, hỗ trợ làm giảm đau lưng và xương khớp khi ngủ.

Ngoài ra, với ngoại hình đẹp mắt, sản phẩm này cũng sẽ khiến không gian phòng ngủ của bạn trở nên sang trọng và ấm áp hơn.

Giá tham khảo: 6.160.000đ

Nệm cao su Vivian mang đến giấc ngủ ngon trọn vẹn
Nệm cao su Vivian mang đến giấc ngủ ngon trọn vẹn

Hy vọng những thông tin bài viết chia sẻ đã giúp bạn có câu trả lời cho câu hỏi có nên mua nệm cao su Vivian sử dụng. Đừng quên truy cập Websosanh.vn ngay hôm nay để sở hữu dòng sản phẩm nệm Vivian cao cấp phù hợp nhất với nhu cầu và điều kiện kinh tế của mình nhé.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!