3 lí do nên lắp điều hòa Nagakawa NIT-C50R2M16 cho siêu thị mini

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Nagakawa 50000BTU 1 chiều Inverter NIT-C50R2M16 gas R410A là một sản phẩm của Nagakawa và được nhập khẩu chính hãng tại Malaysia. Vậy tại sao nên lắp đặt điều hòa Nagakawa NIT-C50R2M16 cho siêu thị mini, đọc ngay bài viết dưới đây của Websosanh.vn để biết lý do nhé!

Bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn điều hòa nào cho siêu thị mini nhà mình? Bài viết sau đây Websosanh.vn sẽ giới thiệu một model điều hòa mang tên Nagakawa NIT-C50R2M16 và giải thích tại sao nó lại phù hợp cho siêu thị mini.

1. Lắp điều hòa cho siêu thị mini cần lưu ý điều gì?

Siêu thị mini thường có diện tích khá lớn và nhiều khách hàng ra vào mỗi ngày nên đây là lý do tại sao mọi người thường cân nhắc lựa chọn điều hòa âm trần. Với công suất lớn sẽ đáp ứng sử dụng trong không gian rộng và đảm bảo đủ hơi mát để khách hàng cảm thấy thoải mái trong quá trình mua sắm. Việc lựa chọn điều hòa âm trần cho siêu thị sẽ phải đáp ứng 3 tiêu chí dưới đây:

  • Tính thẩm mỹ.
  • Tính tiết kiệm điện năng hiệu quả. 
  • Tính tiện nghi và thoải mái. 
3 lí do nên lắp điều hòa Nagakawa NIT-C50R2M16 cho siêu thị mini?
Điều hòa âm trần là giải pháp tối ưu dành cho siêu thị mini

Vậy liệu điều hòa Nagakawa 50000BTU NIT-C50R2M16 có đáp ứng hết được các tiêu chí trên và phù hợp sử dụng cho siêu thị mini? Mời bạn tham khảo tiếp qua phần bên dưới nhé!

2. 3 lí do nên lắp điều hòa Nagakawa NIT-C50R2M16 cho siêu thị mini

Điều hòa Nagakawa 1 chiều NIT-C50R2M16 sở hữu công suất lên đến 50000BTU nên có thể lắp đặt trong không gian có diện tích lên tới 80m2. Với không gian rộng như siêu thị mini thì công suất của chiếc điều hòa này hoàn toàn phù hợp. Cùng xem những tính năng, công nghệ mà chiếc điều hòa này trang bị đáp ứng các tiêu chí trên như thế nào nhé:

2.1. Tính thẩm mỹ 

Điều hòa Nagakawa Inverter NIT-C50R2M16 có kích thước nhỏ gọn chỉ 840x245x840mm cùng kích thước mặt nạ 950x55x950mm nên không hề chiếm diện tích. Hơn nữa mặt nạ có thể tháo rời nên giúp quá trình vệ sinh và bảo dưỡng được nhanh chóng và thuận tiện. 

3 lí do nên lắp điều hòa Nagakawa NIT-C50R2M16 cho siêu thị mini?
Điều hòa Nagakawa NIT-C50R2M16 có thiết kế tinh tế, tiết kiệm diện tích

Kiểu dáng của điều hòa 1 chiều Nagakawa NIT-C50R2M16 có hình hộp vuông đồng nhất và lắp giấu vào bên trong nhà vừa tiết kiệm diện tích, vừa thuận tiện trong việc bố trí ánh sáng trên trần nhà, mang đến sự sang trọng và đảm bảo về mặt thẩm mỹ. Sử dụng tone màu trắng làm chủ đạo tạo nên tổng thể không gian hài hòa, tăng tính thu hút và níu giữ khách hàng tham quan, mua sắm. 

2.2. Tính tiết kiệm điện năng 

Điều hòa âm trần Nagakawa NIT-C50R2M16 gas R410A sử dụng công nghệ BLDC Inverter kết hợp với chế độ Economy cho hiệu quả tiết kiệm điện tốt. Tác dụng của công nghệ BLDC Inverter là giúp điều hòa hoạt động êm ái, bền bỉ và duy trì nhiệt độ phòng ở mức ổn định, từ đó tiết kiệm điện năng tiêu thụ một cách tối ưu. Chế độ Economy hoạt động ở mức công suất thấp phù hợp sử dụng vào ban đêm hay những hôm trời không quá nóng để tránh lãng phí điện.

3 lí do nên lắp điều hòa Nagakawa NIT-C50R2M16 cho siêu thị mini?
Công nghệ BLDC Inverter kết hợp chế độ Eco cho hiệu quả tiết kiệm điện tốt

Thêm vào đó điều hòa âm trần 1 chiều Nagakawa còn có dàn tản nhiệt làm 100% từ đồng cánh tản nhiệt xử lý chống ăn mòn cho độ bền của thiết bị cao và chủ đầu tư tiết kiệm được những khoản chi phí bảo dưỡng hay sửa chữa.

2.3. Tính tiện nghi và thoải mái 

Bên cạnh tính thẩm mỹ và tiết kiệm điện thì tính tiện nghi cũng vô cùng quan trọng. Model NIT-C50R2M16 có chế độ Wind Flow Mode 360 độ cho luồng gió mát luân chuyển đều khắp mọi nơi tạo cảm giác sảng khoái, dễ chịu. Kết hợp với môi chất lạnh R410a thân thiện với môi trường, hạn chế tác động đến sự nóng lên toàn cầu và đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng. 

Như vậy qua phân tích trên có thể thấy điều hòa Nagakawa NIT-C50R2M16 là thiết bị rất phù hợp để sử dụng trong siêu thị mini. Truy cập trang thông tin Websosanh.vn của chúng tôi để tham khảo mức giá tốt nhất trước khi mua nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!