3 Loại bếp từ Việt Hàn bán chạy nhất năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết dưới đây Websosanh muốn giới thiệu đến các bạn 3 dòng sản phẩm bán chạy nhất của bếp từ Việt Hàn, cùng tham khảo nhé.

Bếp từ Việt Hàn là sản phẩm bếp từ nội địa Việt Nam, được kết hợp với Hàn Quốc và sản xuất theo dây chuyền tiên tiến, hiện đại của Hàn. Bếp khá đa dạng về mẫu mã và thiết kế, mức giá được quy về nhiều cấp độ khác nhau, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn mẫu bếp từ phù hợp với chi tiêu và sở thích.

1. Bếp từ việt hàn VH20X2 IH13S

Đặc điểm bếp từ Việt Hàn

Bếp từ Việt Hàn VH20X2 IH13S là sản phẩm không thể bỏ qua khi nói đến bếp từ nhà Việt Hàn. Thuộc sản phẩm nổi bật nhất trong nhiều dòng bếp từ nhờ chế độ nấu siêu tiết kiệm với bếp hai từ. Không chỉ đem đến sự tiện lợi mà thúc đẩy quá trình nấu ăn diễn ra nhanh hơn.

Bếp từ Việt Hàn VH20X2 IH13S
Bếp từ Việt Hàn VH20X2 IH13S

Ngoài ra máy được chế tạo từ những vật liệu cao cấp nhất, mặt kính được làm từ Schott vát cạnh, khả năng chịu nhiệt, chịu lực vô cùng tốt lên đến 1000 độ C. Có khả năng chống trầy xước cao và bảo vệ được bàn phím. Với màu đen nguyên khối của mặt kính giúp tăng thêm vẻ sang trọng và tao nhã của bếp.

Bên cạnh đó, bếp được cài đặt nhiều chức năng cần thiết của một bếp từ, nổi bật nhất là khả năng tự nhận biết kích cỡ nồi để tỏa lượng nhiệt phù hợp, nhờ vậy đã tiết kiệm được không ít năng lượng và chi phí tiền điện.

Không chỉ vậy, màn hình cảm ứng cũng vô cùng nhạy bén, có thể sử dụng được khi tay bị ướt và tốc độ nấu ăn nhanh hơn nhiều lần so với những dòng bếp từ thông thường. Vô cùng thích hợp đối với những người bận rộn.

Thông tin sản phẩm

  • Điện áp: 220V (50Hz)
  • Trọng lượng: 10kg
  • Công suất: 3800W
  • Kích cỡ bếp: 730x420x70mm

2. Bếp từ việt hàn VH20X2 – MI22

Đặc điểm bếp từ Việt Hàn

Bếp từ Việt Hàn VH20X2- MI22 có cầu tạo 2 bếp vô cùng tiện lợi.  Bếp được lắp đặt nhiều chế độ nấu ăn khác nhau như xào, chiên, nướng, lẩu,… bạn có thể tự do làm rất nhiều món chỉ với bếp từ mà không cần phải mua thêm những bếp chuyên dụng.

Đáng chú ý nhất là sản phẩm được lắp đặt hệ thống tự động với khả năng tự đun, tự giữ ấm,… Lúc này bếp sẽ tự điều chỉnh công suất về mức phù hợp với từng chức năng bạn đã chọn. 

Bếp từ Việt Hàn VH20X2- MI22
Bếp từ Việt Hàn VH20X2- MI22

Một điểm thuận tiện của bếp đó chính là chức năng hẹn giờ. Nếu bạn có việc bận thì có thể bật chức năng hẹn giờ, khi đó bếp sẽ tự hoạt động và bạn không cần phải trông chừng. Khi hết thời gian hẹn giờ bếp sẽ dừng hoạt động.

Bếp từ Việt Hàn VH20X2- MI22 còn được thiết lập chức năng tự động ngắt khi không có nồi hay khi nồi nhỏ hơn 8mm thì chế độ bảo vệ khởi động được kích hoạt. Chức năng này đảm bảo an toàn trong quá trình nấu ăn mà không lo cháy nổ. 

Thông tin sản phẩm

  • Điện áp: 220V (50Hz)
  • Trọng lượng: 8kg
  • Công suất: 2000W
  • Kích cỡ bếp: 750x440x75mm

3. Bếp từ việt hàn VH20B6- IH63

Đặc điểm bếp từ Việt Hàn

Bếp từ Việt Hàn VH20B6-IH63 với kích thước nhỏ gọn vô cùng tiện lợi, có thể xách tay đến bất cứ nơi nào. Tuy nhỏ nhưng vẫn không thua gì một bếp từ bình thường, được trang bị đầy đủ chức năng cần thiết của một bếp từ. 

Giao diện Tiếng Việt dễ sử dụng, những người lớn tuổi cũng có thể sử dụng bình thường bằng điều khiển cảm ứng từ đơn giản.

Bếp từ Việt Hàn VH20B6-IH63
Bếp từ Việt Hàn VH20B6-IH63

Bếp còn có nhiều chế độ nấu ăn khác nhau như lẩu, rán, xào, hâm,… các chế độ nấu ăn này tương ứng với chức năng hẹn giờ được thiết lập.

Điểm tạo ấn tượng của sản phẩm đến khách hàng là khả năng tự động ngắt khi nhiệt độ quá cao. Không chỉ đảm bảo an toàn cho người dùng mà còn giúp kéo dài tuổi thọ của sản phẩm và các bộ phận bên trong.

Mặt kính của bếp từ Việt Hàn VH20B6-IH63 được làm từ chất liệu cao cấp với mặt kính đen, tròn, có khả năng chịu nhiệt cao. Với vỏ ngoài  màu đen bóng trông bếp càng sang trọng và tinh xảo. Là sản phẩm tuyệt vời để tăng thêm vẻ đẹp cho căn bếp nhà bạn.

Thông tin sản phẩm

  • Điện áp: 150-240V (50Hz)
  • Trọng lượng: 2.5kg
  • Công suất: 2000W
  • Kích cỡ bếp: 370x300x350mm

Bài viết đưa ra 3 dòng bếp từ Việt Hàn đa năng nhất hiện nay, hãy tham khảo và chọn cho mình một bếp từ tốt nhất nhé. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!