3 loại sữa tắm cho chó lông trắng có bộ lông đẹp hoàn hảo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loại sữa tắm cho chó chó lông trắng nào có thể giúp các boss sở hữu bộ lông trắng như tuyết, mịn như nhung là băn khoăn của rất nhiều sen. Hãy cùng websosanh.vn đi tìm câu trả lời qua bài viết sau.

Các boss chó có bộ lông trắng tuyệt đẹp nhưng cũng mang lại không ít phiền toái cho các sen khi phải tốn công và tỉ mỉ để chăm sóc bộ lông trắng. Nếu chăm sóc không đúng cách, bộ lông trắng có thể bị rụng, xơ, rối và ngả màu nhìn rất mất thẩm mỹ.

Việc sử dụng sữa tắm cho chó lông trắng phù hợp không chỉ giúp boss chó sạch sẽ, khỏe mạnh mà còn giúp bộ lông trắng thêm phần đẹp hơn. Đó chính là lý do vì sao khi sở hữu trong tay một boss chó trắng, các sen đều gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn sữa tắm phù hợp nhất. Dưới đây chúng tôi xin gợi ý một số sản phẩm sữa tắm chuyên dụng dành riêng cho boss chó lông trắng.

1. Sữa tắm cho chó lông trắng Hartz

Sữa tắm Hartz có xuất xứ từ Mỹ, được sản xuất dành riêng cho các giống chó lông trắng. Sản phẩm được người tiêu dùng Mỹ đánh giá 5 sao về hiệu quả, chất lượng và độ an toàn.

Sữa tắm có độ tẩy trắng nhẹ nhàng nên không gây tấy đỏ, dị ứng da và khiến lông chó bị xơ rối. Tùy theo tình trạng lông của boss chó bị ố màu mà các sen có thể nhìn thấy hiệu quả của sữa tắm. Thay vì nôn nóng sử dụng thật nhiều sữa tắm để tẩy trắng bộ lông ngả vàng cho boss, các sen hãy kiên trì tắm cho các boss chó 1 tuần/lần để đạt kết quả tốt nhất.

Một lưu ý khi sử dụng sữa tắm Hartz đó là các sen nên để sữa tắm lưu lại trên lông 20 phút sau đó mới tắm rửa sạch cho boss chó. Điều này sẽ giúp sữa tắm phát huy tối đa tác dụng.

Sản phẩm có giá bán tham khảo là 250.000VNĐ/chai 532ml.

Sữa tắm cho chó lông trắng Hartz
Sữa tắm cho chó lông trắng Hartz

2. Sữa tắm Fay Pluto cho chó lông trắng

Fay Pluto là dòng sữa tắm cao cấp chuyên dụng dành riêng cho chó lông trắng. Với thành phần chính là tinh chất sữa dừa và ngọc trai, sữa tắm cho chó lông trắng Fay Pluto sẽ mang lại cho boss chó của các sen bộ lông trắng sáng đẹp tự nhiên.

Bên cạnh đó, chiết xuất Aloevere kết hợp với Free Sulfate có tác dụng nuôi dưỡng và chăm sóc cho làn da boss chó luôn mềm mại. Bộ lông không chỉ trắng sáng mà còn mềm mượt, không bị xơ rối và không bị rụng.

Sữa tắm Fay Pluto có giá bán tham khảo 120.000VNĐ/chai.

Sữa tắm Fay Pluto cho chó lông trắng
Sữa tắm Fay Pluto cho chó lông trắng

3. Sữa tắm SOS xanh dương dành cho chó lông trắng

Sữa tắm SOS màu xanh dương có xuất xứ từ Đài Loan và được rất nhiều người nuôi thú cưng ở Việt Nam ưa chuộng vì giá thành rẻ nhưng chất lượng tuyệt vời.

Là sản phẩm sữa tắm dành riêng chó lông trắng nên sữa tắm SOS có khả năng làm lông trắng sáng hơn, tránh tình trạng bạc màu, ngả màu vàng ố; giúp bộ lông khô, xơ rối trở nên siêu mềm siêu mượt và khỏe mạnh; Khử mùi hôi, hương thơm dịu nhẹ lưu giữ tới 10 ngày;  hỗ trợ điều trị và phòng ngừa ve, rận, bọ chét; loại bỏ bụi bẩn, da chết…

Sữa tắm SOS màu xanh dương có giá bán tham khảo là 89.000 VNĐ/1 chai 530ml.

Sữa tắm SOS xanh dương dành cho chó lông trắng
Sữa tắm SOS xanh dương dành cho chó lông trắng

4. Sữa tắm cho chó lông trắng Budle Ecoland White Shampoo And Rinse

Budle Ecoland White Shampoo And Rinse là sữa tắm cho chó lông trắng mà các sen tuyệt đối không nên bỏ qua. Thành phần chính của sản phẩm 100% đều từ thiên nhiên như  cây mê điệt hữu cơ, chiết xuất trà xanh hữu cơ, chiết xuất rễ cây lili… nên rất an toàn và thân thiện với làn da nhạy cảm của các boss chó.

Budle Ecoland White Shampoo And Rinse được các chuyên gia nghiên cứu và sản xuất với mục đích làm trắng sáng bộ lông trắng cho các boss chó trắng. Đồng thời kiểm soát tình trạng lông xơ, rối, gãy rụng mang lại cho boss chó bộ lông trắng sáng óng ả tuyệt đẹp. Đặc biệt, hương thơm nhẹ nhàng tự nhiên sẽ giúp mùi hôi trên cơ thể các boss chó biến mất, thay vào đó là hương thơm của hương hoa vô cùng sảng khoái, dễ chịu.

Sản phẩm có giá bán tham khảo là 180.000 VNĐ/chai.

Sữa tắm cho chó lông trắng Budle Ecoland White Shampoo And Rinse 
Sữa tắm cho chó lông trắng Budle Ecoland White Shampoo And Rinse

5. Sữa tắm Perfect Coat dành cho chó lông trắng

Sữa tắm Perfect Coat có thành phần chính là ngọc trai tự nhiên cùng hương thơm dịu nhẹ nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe của các boss chó. 

Sử dụng sữa tắm cho chó lông trắng Perfect Coat, các sen không còn phải lo lắng bộ lông trắng của các boss ngả màu nữa. Bởi tinh chất ngọc trai sẽ giúp giữ màu lông trắng của các chú chó luôn trắng và sáng màu. Ngoài ra, các dưỡng chất trong sữa tắm Perfect Coat còn giúp nuôi dưỡng lông boss chó mềm hơn, mượt hơn và kích thích lông phát triển nhanh hơn. Hương thơm dịu nhẹ còn đánh bay mùi hôi khó chịu cho boss chó thơm ngát nhiều này.

Đặc biệt, sữa tắm Perfect Coat có khả năng loại bỏ bụi bẩn và làm sạch vô cùng nhanh chóng, giúp giảm thiểu thời gian tắm rửa cho boss chó xuống còn một nửa so với các sản phẩm sữa tắm khác.

Sản phẩm có giá bán tham khảo là 200.000 VNĐ/chai 473ml.

Sữa tắm Perfect Coat dành cho chó lông trắng
Sữa tắm Perfect Coat dành cho chó lông trắng

6. Sữa tắm dành cho chó lông trắng Palma Whitening

Sữa tắm Palma Whitening là sản phẩm chuyên sử dụng trong thú y, được thiết kế dành riêng cho các boss chó có lông màu trắng, mang lại màu lông trắng đẹp tự nhiên và suôn mượt.

Do không chứa các thành phần hay hóa chất độc hại nên sữa tắm Palma Whitening không gây kích ứng, mẩn ngứa cho da chó. Sản phẩm có khả năng tăng cường độ trắng sáng; dưỡng ẩm và tăng độ bóng mịn cho da; loại bỏ màu lông ố vàng, khôi phục màu lông trắng sáng tự nhiên…

Sản phẩm có giá bán tham khảo là 120.000 VNĐ/chai 500ml.

Sữa tắm dành cho chó lông trắng Palma Whitening
Sữa tắm dành cho chó lông trắng Palma Whitening

* Hi vọng với 6 loại sữa tắm cho chó lông trắng chúng tôi chia sẻ ở trên, các sen đã lựa chọn được một sản phẩm sữa tắm phù hợp nhất với boss chó của mình. Đừng quên đồng hành cùng websosanh.vn để có thêm nhiều kiến thức nuôi thú cưng bổ ích các sen nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Mua sữa tắm cho chó lông trắng cần lưu ý điều gì?

Mua sữa tắm cho chó lông trắng cần lưu ý điều gì?

Một chú chó có bộ lông trắng và mềm mại luôn làm nhiều người yêu thích. Tuy vậy việc chắm sóc chúng không phải đơn giản. Lựa chọn sữa tắm phù hợp dành cho chó lông trắng cũng là một giải pháp. Vậy mua sữa tắm cho chó lông trắng cần lưu ý điều gì? Cùng tìm hiểu nhé!

Tin tức về Chăm sóc thú cưng

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Do hệ tiêu hóa của mèo con chưa hoàn thiện và còn non yếu nên rất nhiều người băn khoăn không biết mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh? Nếu các Sen cũng đang nuôi một bé mèo nhỏ 1 tháng và có chung thắc mắc trên thì bài viết này chắc chắn sẽ rất hữu ích đấy. Cùng theo dõi nhé!
Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cơ thể chó mẹ sau sinh yếu và chó mẹ cần có sữa để cho con bú nên rất nhiều người sen muốn biết nên cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh? Ngoài giải đáp thắc mắc này, bài viết còn cung cấp các thức ăn chó mới để nên tránh kèm theo cách chăm sóc Boss sau khi vừa sinh xong.
Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Các chuyên gia thú y cho biết, mèo con 2 tháng tuổi đang ở giai đoạn phát triển mạnh mẽ nên chúng cần được cung cấp nhiều dinh dưỡng hơn để cơ thể có thể phát triển tối đa và toàn diện. Vậy cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì ăn gì tốt nhất?
Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con khi bước vào giai đoạn ăn dặm nên và không nên ăn gì? Nếu các Sen cũng đang có chung thắc mắc này, hãy đọc ngay những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây nhé.
Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì theo từng tháng tuổi để phát triển khỏe mạnh là vấn đề được rất nhiều người nuôi mèo con quan tâm tìm hiểu. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cùng các Sen tìm hiểu xem mèo con nên ăn gì theo từng tháng tuổi, từ sơ sinh cho tới trên 6 tháng tuổi.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!