3 lý do bạn nên chọn sữa Pediasure Nga cho bé yêu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Pediasure Nga nổi tiếng là chất lượng, thành phần sữa dinh dưỡng giúp trẻ phát triển toàn diện. Để hiểu hơn về sản phẩm và các ưu điểm của sữa Pediasure Nga hãy tham khảo bài viết sau của Websosanh.vn:

Sữa ngoại luôn là lựa chọn của nhiều bà mẹ Việt hiện nay. Bởi nhiều bà mẹ cho rằng sữa ngoại bao giờ cũng tốt hơn sữa nội địa. Nổi bật trong đó có sữa Pediasure Nga – hãng sữa được đánh giá cao về mọi mặt. Đây là hãng hiện nay được nhiều ba mẹ chọn mua cho con. Vậy sữa Pediasure của Nga có thực sự tốt? Sau đây là các lý do bạn nên mua sữa Pediasure.

1. Sữa Pediasure Nga chứa thành phần lành tính 

Pediasure Nga chứa đến 14 loại vitamin và 15 loại khoáng chất có lợi trong việc cân bằng và tối ưu chất dinh dưỡng cho trẻ độ tuổi từ 1-10. Ngoài ra, khi uống sữa Pediasure các mẹ không lo lắng về chất bảo quản, chất tạo màu, thành phần biến đổi gen hay hại cho sức khỏe bé. 

sữa pediasure nga
Sữa Pediasure Nga với 14 loại khoáng chất

Dòng sữa Pediasure Nga 1 còn giúp trẻ tăng chiều cao. Với các bé có đường tiêu hoá yếu, nhạy cảm thì thành phần đường lactose giúp trẻ hấp thu dễ dàng mà không gặp trở ngại gì.

2. Sữa Pediasure của Nga sản xuất có đa dạng vị

Mỗi đứa trẻ sẽ có những khẩu vị và sở thích khác nhau. Nên Pediasure đã sản xuất ra dòng sữa có nhiều vị đa dạng giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng của mỗi bé. Các hương vị khác nhau kích thích khứu giác nhạy cảm cho bé ăn uống ngon miệng hơn. Pediasure hiện có ba vị là dâu tây, socola và vani. Mỗi vị có hình ảnh minh hoạ trên hộp sữa giúp mẹ dễ dàng mua được vị chính xác mà bé nhà mình yêu thích.

sữa pediasure nga
Sữa Pediasure của nước Nga có nhiều vị cho bé lựa chọn

Bên cạnh đó, sữa Pediasure xách tay Nga có vị phù hợp cho đối tượng trẻ biếng ăn. Sữa còn có hai dạng để lựa chọn là dạng bột và dạng lỏng. Tùy vào nhu cầu và điều kiện kinh tế, sở thích của bé mà mẹ lựa chọn loại sản phẩm phù hợp. 

3. Pediasure Nga có công dụng vượt trội 

Hiện nay dòng sữa ngoại đa dạng với nhiều hãng của nhiều nước khác nhau. Và không ngẫu nhiên mà sữa Pediasure Nga của Abbott có doanh thu cao và được các mẹ tin dùng. Nguyên do là vì sản phẩm có các công dụng tuyệt vời như:

3.1 Kích thích trẻ thèm ăn

Đối với các bé biếng ăn, Pediasure cho ra đời loại sản phẩm có hương vị thơm ngon kích thích trẻ thèm ăn. Ngoài ra còn hỗ trợ cho bé tăng chiều cao, tiêu hoá tốt. Thành phần sữa không có chất gây hại, nói không với gluten. Về thể chất và trí tuệ giúp bổ sung dưỡng chất cho não bộ hoàn hảo. 

sữa pediasure nga
Sữa Pediasure cải thiện tình trạng biếng ăn

3.2 Cải thiện tình trạng dinh dưỡng của trẻ 

Sữa Pediasure của Nga cung cấp dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển trẻ nhỏ như sắt, canxi, vitamin, các loại khoáng chất,… Những dưỡng chất này sẽ bổ sung kịp thời và đầy đủ cho bé thiếu hụt dinh dưỡng. Giúp bé phát triển khoẻ mạnh về thể chất và trí tuệ. Tránh được các trường hợp suy dinh dưỡng hoặc béo phì. Góp phần cải thiện chỉ số thông minh IQ cho trẻ. 

3.3 Tăng cường sức đề kháng 

Pediasure giúp bổ sung các vi sinh vật có lợi và chất xơ giúp ức chế sự phát triển của vi sinh vật có hại. Hình thành vi sinh vật có lợi và tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên. Giúp trẻ hấp thu các dưỡng chất tốt nhất.

3.4 Giúp trẻ phát triển trí não và võng mạc 

Trong sữa Pediasure có hàm lượng DHA giúp phát triển võng mạc cùng trí não của trẻ tốt nhất. Axit hệ Omega 3 và omega 6 giúp bé thông minh, hoạt bát hơn. 

Qua các 3 lý do trên hẳn bạn đã hiểu tại sao sữa Pediasure Nga lại được các mẹ ưa chuộng nhiều tới vậy. Từ đây, Websosanh.vn tin rằng bạn sẽ dễ dàng đưa ra quyết định và lựa chọn được dòng sữa bột công thức phù hợp nhất với bé yêu nhà mình.

Tin tức về Sữa công thức

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đánh giá sữa Prosure bổ sung dinh dưỡng cho người bệnh

Đánh giá sữa Prosure bổ sung dinh dưỡng cho người bệnh

Sữa Prosure 380g hương vị vani là công thức dinh dưỡng đầy đủ, giàu protein, hàm lượng dinh dưỡng cao giúp hỗ trợ bổ sung chất dinh dưỡng cho người bị ung thư, người suy dinh dưỡng. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé!
Hướng dẫn cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé

Hướng dẫn cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé

Bubs Organic là sữa bột công thức mới PPO+ giàu dinh dưỡng, là sản phẩm hữu cơ đạt tiêu chuẩn, chất lượng cao. Tuy nhiên, để khai thác và tận dụng hết được giá trị dinh dưỡng các mẹ cần biết cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé.
So sánh sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 cho bé trên 6 tháng tuổi

So sánh sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 cho bé trên 6 tháng tuổi

Sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 đều là các loại sữa hữu cơ đạt tiêu chuẩn cao dành cho bé trên 6 tháng tuổi. Do đó, nhiều mẹ không biết giữa 2 sản phẩm này có điểm gì giống và khác nhau để chọn lựa cho bé. So sánh chi tiết sau sẽ giúp các mẹ bỉm sữa giải đáp vấn đề này.
Đánh giá chi tiết sữa Bubs Organic số 3 dành cho bé 1-3 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa Bubs Organic số 3 dành cho bé 1-3 tuổi

Bubs là thương hiệu sữa uy tín, nổi tiếng của Úc, mọi sản phẩm của Bubs đều có quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn cao. Vậy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Bubs Organic số 3 dành cho trẻ 1-3 tuổi đến từ thương hiệu này có gì thú vị nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!