3 lý do nên chọn bình giữ nhiệt của Nhật

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu để so sánh với các sản phẩm bình giữ nhiệt khác trên thị trường hiện nay, bình giữ nhiệt của Nhật có thể được coi là có độ hoàn thiện cao hơn và độ bền tốt hơn rất nhiều. Về khả năng giữ nhiệt và độ bền của các sản phẩm này đã giúp cho người tiêu dùng Việt ngày càng tin tưởng lựa chọn.

Trong hoàn cảnh môi trường thay đổi và cần được bảo vệ, việc sử dụng các loại đồ uống đựng trong cốc nhựa dùng một lần nói riêng và các loại đồ dùng nhựa nói chung không còn là sự lựa chọn tối ưu, bình giữ nhiệt trở thành xu hướng mới của tất cả mọi người. Đặc biệt được lựa chọn nhiều nhất có lẽ chính là bình giữ nhiệt của Nhật. Tại sao lại như vậy? Sản phẩm này có gì đặc biệt để người tiêu dùng tin tưởng nhiều đến thế? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết này. Cùng xem bạn nhé.

Bình giữ nhiệt của Nhật có chất liệu đảm bảo. 

Điều đầu tiên khiến cho bình giữ nhiệt của Nhật trở thành sản phẩm rất được ưa thích lựa chọn chính là chất liệu của các sản phẩm này. Các thương hiệu của Nhật thường tập trung rất lớn vào chất lượng của sản phẩm nên ngay cả những bộ phận nhỏ nhất của chiếc bình giữ nhiệt cũng được làm từ chất liệu có chất lượng cao. Điển hình có thể kể đến phần nắp bình và phần vỏ bình được làm từ thép không gỉ. 

Bình giữ nhiệt của Nhật có chất liệu đảm bảo. 
Bình giữ nhiệt của Nhật có chất liệu đảm bảo.

Trước hiện tượng gỉ sét do đựng nước lâu ngày ở các loại bình giữ nhiệt, nhà sản xuất Nhật Bản đã thay sử dụng thép không gỉ – Stainless Steel 319 cho sản phẩm của mình nhằm chống lại điều này, đảm bảo độ an toàn cho người dùng. Nhờ đó mà người tiêu dùng Việt chẳng cần phải lo lắng quá nhiều đến độ bền của nhưng chiếc bình giữ nhiệt của Nhật. Một số sản phẩm nổi bật có sử dụng chất liệu thép không gỉ này có thể kể đến như Zojirushi, Thermos, Voda hay Tiger.

Lớp giữ nhiệt của bình giữ nhiệt của Nhật. 

Điều tiếp theo khiến cho bình giữ nhiệt của Nhật được săn đón trên thị trường hiện nay chính là lớp giữ nhiệt bên trong của sản phẩm này cực kỳ tinh tế và có khả năng giữ nhiệt siêu tốt. Trên thực tế, hầu hết các sản phẩm bình giữ nhiệt của Nhật đều có lớp giữ nhiệt bên trong bình tráng bạc. Điều này giúp cho khả năng giữ nhiệt của các sản phẩm này được tối ưu hóa ở mức cao nhất cho người dùng. 

Lớp giữ nhiệt của bình giữ nhiệt của Nhật. 
Lớp giữ nhiệt của bình giữ nhiệt của Nhật.

Cụ thể, một chiếc bình giữ nhiệt của Nhật có thể giữ nóng cho nước trong bình khoảng thời gian lên đến 8 tiếng và giữ lạnh lên đến 24 tiếng. Điều này có nghĩa là ngay cả trong mùa hè, người dùng có thể thoải mái sử dụng những chiếc bình giữ nhiệt của Nhật mà chẳng cần lo lắng đến việc nước uống của mình chẳng còn độ lạnh. 

Hơn nữa, khoảng thời gian 8 tiếng giữ nóng của sản phẩm này cũng cực kỳ thích hợp với những người đi làm hay đi học khi chỉ với một lần đổ nước nóng vào bình trước khi đi, người dùng đã có thể có nước ấm để uống trong suốt cả ngày làm việc. 

Bình giữ nhiệt của Nhật có giá thành phải chăng. 

Cuối cùng, bình giữ nhiệt của Nhật còn được người tiêu dùng Việt ưu tiên lựa chọn hơn rất nhiều so với các thương hiệu khác là bởi giá thành của sản phẩm này khá phù hợp với túi tiền của người Việt Nam. Thay vì phải trả từ 500 ngàn đồng trở lên để có thể sở hữu một chiếc bình giữ nhiệt tới từ Châu Âu, bạn đọc có thể chỉ phải trả khoảng 300 ngàn đồng cho một chiếc bình giữ nhiệt của Nhật. 

Bình giữ nhiệt của Nhật có giá thành phải chăng. 
Bình giữ nhiệt của Nhật có giá thành phải chăng.

Mức giá này là hoàn toàn hợp lý và phù hợp với ngay cả những đối tượng có nguồn tài chính không dư dả như các bạn học sinh, sinh viên. Hơn nữa, mức giá này của bình giữ nhiệt Nhật còn tùy thuộc vào dung tích của từng sản phẩm. Ví như 1 chiếc bình dung tích 1,25 lít sẽ có giá 400 ngàn đồng nhưng 1 chiếc bình dung tích 750ml chỉ có giá khoảng 300 ngàn đồng mà thôi. Nhờ đó mà người dùng có thể lựa chọn dễ dàng hơn rất nhiều. 

Trên đây chính là 3 lý do vì sao bình giữ nhiệt của Nhật được người tiêu dùng Việt ưu tiên lựa chọn trong thời gian vừa qua. Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đọc đã hiểu hơn về những chiếc bình giữ nhiệt của Nhật và có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với bản thân mình. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

3 bình giữ nhiệt Nhật Bản đáng mua nhất 2019

3 bình giữ nhiệt Nhật Bản đáng mua nhất 2019

Bình giữ nhiệt Nhật Bản có rất nhiều loại và vẫn được mệnh danh là một trong những thương hiệu bình giữ nhiệt tốt nhất trên thị trường hiện nay. Bởi các dòng sản phẩm này có ngoại hình đẹp, công năng giữ nhiệt tuyệt vời đồng thời giá thành cũng hết sức hợp lý với túi tiền của người tiêu dùng Việt. 

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!