3 mẫu điều hòa Casper 1 chiều 18000btu tốt để mua trong năm 2020

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng với khả năng làm mát tốt thì các dòng điều hòa Casper còn mang tới sự lựa chọn hiện đại cùng mức giá rẻ cho người sử dụng.

Các căn phòng có diện tích lớn như phòng khách, phòng học, phòng làm việc,…với diện tích sàn từ 20-25m2 thì một chiếc điều hòa với công suất làm mát 18000btu là sự lựa chọn phù hợp nhất. Với nhiều người  tiêu dùng, các dòng điều hòa Casper 1 chiều 18000btu không chỉ mang tới sự lựa chọn về dòng điều hòa giá tốt mà chất lượng làm mát luôn ở hàng đầu.

Nếu như bạn đang cần tìm mua một chiếc điều hòa chất lượng cho mùa hè năm 2020 này thì dưới đây sẽ là một trong những lựa chọn tốt hàng đầu dành cho bạn.

1. Điều hòa Casper 1 chiều 18000btu LC-18TL32: dòng điều hòa giá rẻ nhất 2020

điều hòa casper 1 chiều 18000btu

Với những ai đang cần một thiết bị làm mát tốt cho mùa hè nhưng không có nhiều điều kiện kinh tế thì điều hòa Casper LC-18TL32 sẽ là lựa chọn rất phù hợp, đặc biệt là cho các bạn sinh viên đi ở trọ.

Dòng điều hòa Casper 1 chiều 18000btu này được sử dụng máy nén độc quyền kết hợp với gas lạnh R32 thế hệ mới, mang tới khả năng làm mát tốt, sâu cho người sử dụng. Đồng thời độ ồn thấp, cũng tạo sự thoải mái cho người sử dụng.

Mặc dù có mức giá rẻ, nhưng điều hòa Casper 18000btu này được trang bị dàn nóng thế hệ mới, giúp gia tăng sự bền bỉ trong quá trình sử dụng, kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm. Không chỉ thế, điều hòa Casper 1 chiều cũng được tích hợp công nghệ lọc không khí Muitl Air Fresh, từ đó mang tới không gian sống trong lành cho người sử dụng.

Với mức giá rẻ, và những gì mang lại, chắc chắn máy điều hòa Casper LC-18TL32 sẽ không làm người sử dụng thất vọng khi lựa chọn.

2. Điều hòa Casper 1 chiều 18000btu SC-18TL32: điều hòa đại trà tốt nhất

điều hòa casper 1 chiều 18000btu

Mặc dù không phải là điều hòa 1 chiều hiện đại nhất từ Casper nhưng máy điều hòa Casper SC-18TL32 mang tới cho người sử dụng phổ biến một dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Không được trang bị công nghệ biến tần inverter khiến máy có chi phí sản xuất rẻ hơn nên mức giá bán ra tới tay người tiêu dùng cũng thấp, do đó phù hợp với nhiều người sử dụng. Nhưng với việc sử dụng gas lạnh R32 cùng công nghệ tiết kiệm điện i-Saving, thì so với nhiều thương hiệu điều hòa giá rẻ khác trên thị trường, máy điều hòa Casper SC-18TL32 mang tới sự lựa chọn tuyệt vời hơn hẳn về khả năng tiết kiệm điện.

Không dừng lại ở đó, với công nghệ i-FEEL, máy điều hòa Casper 1 chiều này còn tự động điều chỉnh để mang tới không gian thoải mái nhất cho người sử dụng. Cùng với đó, máy điều hòa Casper 18000btu này cũng được tích hợp lưới lọc Multi Filter AirFresh, cùng công nghệ tự động làm lạnh i-Clean, từ đó mang tới cho người sử dụng không gian sống trong lành và thoải mái hơn.

3. Điều hòa Casper 1 chiều 18000btu GC-18TL25: điều hòa chống bụi tốt nhất 2020

điều hòa casper 1 chiều 18000btu

Từ năm 2019, vấn đề về bụi mịn nổi lên như một thách thức đối với người dân sống tại các thành phố lớn như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, đây chính là lý do mà Casper đưa tới người sử dụng dòng điều hòa chống bụi mịn PM2.5. Với công nghệ lọc bụi độc quyền, điều hòa Casper GC-18TL25 giúp lọc sạch ngay cả các hạt bụi nhỏ li ti, từ đó mang tới không gian sống trong lành cho người sử dụng.

Bên cạnh công nghệ lọc bụi mịn PM2.5 thì máy điều hòa Casper 18000btu GC-18TL25 cũng được trang bị công nghệ tiết kiệm điện inverter kết hợp với chế độ i-Saving, từ đó mang tới khả năng tiết kiệm điện vượt trội cho người sử dụng trong quá trình dùng điều hòa.

Về khả năng làm mát, máy điều hòa Casper 18000btu 1 chiều này bên cạnh sử dụng gas lạnh thế hệ mới R32 mang tới hiệu quả làm mát tốt, và giúp làm lạnh sâu, thì Casper cũng được trang bị công nghệ I-Feel với cảm biến đặc trưng giúp tự động điều chỉnh nhiệt độ để làm thoải mái người sử dụng trong phòng.

Hiện máy điều hòa 1 chiều Casper GC-18TL25 là dòng điều hòa hiện đại nhất từ thương hiệu Thái Lan này.

Trên đây là danh sách những điều hòa Casper 1 chiều tốt nhất hiện nay – năm 2020, mong rằng với những gợi ý từ Websosanh, bạn đã chọn được máy điều hòa phù hợp nhất cho nhu cầu của bản thân.

Lưu ý:

– Điều hòa 1 chiều chỉ có chức năng làm mát, do đó với những người cần thêm chức năng sưởi ấm thì bạn nên lựa chọn những điều hòa 2 chiều

– Nên sử dụng điều hòa phù hợp với diện tích cũng như công năng sử dụng để tránh không làm mát được hoặc lãng phí điện năng.

– Để tiết kiệm điện khi sử dụng điều hòa, bạn cần lưu khí không nên điều chỉnh điều hòa ở mức quá thấp để tránh quá tải và cũng khiến điều hòa mau hỏng hơn.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!