3 mẫu đồng hồ thông minh Samsung đáng mua nhất cho đầu năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đồng hồ thông minh Samsung đã được ra mắt đến thế hệ thứ 4. Nếu phải chọn, đâu sẽ là 3 cái tên đáng để khách hàng xuống tiền nhất trong thời gian sắp tới? Cùng xem gợi ý từ chúng tôi ngay sau đây nhé.

1. Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch 4 40mm

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch 4 40mm có kích thước đường kính mặt chỉ 40mm, do đó, gợi ý này rất đẹp với cổ tay của các chị em. Có ba màu sắc được sử dụng ở đây gồm trắng, đen và vàng hồng. Nếu không thích sự đơn điệu từ sắc đen trắng thì chắc chắn rồi đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch 4 40mm vàng hồng sẽ cho bạn một cảm nhận về màu sắc thực sự vui mắt. Theo quan sát thì bản vàng hồng có màu hồng nhiều hơn và ánh vàng chủ yếu xuất hiện trên vị trí khung viền nhôm của sản phẩm.

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch 4 40mm có khả năng chống nước 5ATM và trong một số trường hợp sau thì thiết bị “bảo toàn được tính mạng”: đi mưa lớn, nước bắn tung tóe; rơi vào thau nước có độ sâu không quá 10cm; đeo đi tắm; ngâm trong nước không quá một giờ,…

đồng hồ thông minh samsung

 

Tính năng cho sức khỏe mà đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch 4 40mm có nổi bật với theo dõi giấc ngủ, tính lượng calories tiêu thụ, đo nhịp tim, đo nồng độ oxy trong máu (SpO2), đếm số bước chân.

Phiên bản này hỗ trợ hiển thị thông báo cuộc gọi, tin nhắn cùng một số tiện ích khác như báo thức, dự báo thời tiết, nghe gọi trên đồng hồ, nghe nhạc, tìm điện thoại,…

Giá bán đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch 4 40mm: 6.165.000 VNĐ.

2. Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch 4 Classic 46mm

Thông số kích thước đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch 4 Classic 46mm:

  • Kích thước màn hình: 1.36 inch
  • Đường kính mặt: 46 mm
  • Độ rộng dây: 2 cm
  • Độ dài dây: 8.5 – 13 cm
  • Kích thước, khối lượng: Dài 45.5 mm – Ngang 45.5 mm – Dày 11 mm – Nặng 52g

Từ kích thước chi tiết này, đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch 4 Classic 46mm là một gợi ý an toàn cho phái mạnh với bản to vừa đủ để làm tôn lên sự thanh lịch của các anh. Nếu các chị em yêu thích thiết kế của dòng đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch 4 Classic thì có thể tham khảo bản 42mm.

đồng hồ thông minh samsung

 

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch 4 Classic 46mm tạo được ấn tượng bởi thiết kế vừa cổ điển lại vừa hiện đại. Những góc cạnh được vát tròn khéo léo, tinh tế kết hợp cùng khung viền thép không gỉ cao cấp cho một ngoại hình không khác gì một hotboy chính hiệu.

Điểm nhấn trong thiết kế của đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch 4 Classic 46mm còn nằm ở phần vòng xoay bezel có tác dụng định vị thời gian nhanh chóng, nhìn cái biết liền nhờ vào những vạch đánh dấu được khắc sẵn ở trên bề mặt. Bên cạnh đó, nó cũng giúp điều hướng thay thế cho các nút ấn ở bên cạnh của đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch 4 Classic 46mm.

Các tính năng trên đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch 4 Classic 46mm cũng tương tự như dòng đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch 4.

Mức giá tham khảo dành cho đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch 4 Classic 46mm là 8.990.000₫.

3. Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch 4 LTE Classic 46mm

Về cơ bản, đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch 4 LTE Classic 46mm có sự tương đồng với đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch 4 Classic 46mm ở cả hình dáng, kích thước và tính năng.

Điểm khác biệt duy nhất là đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch 4 LTE Classic 46mm hỗ trợ người dùng lắp thêm eSim. Nhờ vậy, nó được coi như một thiết bị nghe gọi độc lập khi không cần đến sự hỗ trợ từ kết nối điện thoại. Như vậy, chỉ cần đem theo đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch 4 LTE Classic 46mm bên mình là bạn đã có thể liên lạc thoải mái với bạn bè, người thân, đối tác,…

đồng hồ thông minh samsung

 

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch 4 LTE Classic 46mm còn có bản 42mm dành cho các chị em có cổ tay vừa và nhỏ. Mức giá tham khảo cho sản phẩm này là 9.990.000₫.

Đồng hồ thông minh Samsung luôn đẹp ở hình thức và các tính năng hoàn thiện cũng không kém phần xịn sò. Bởi thế, Samsung Galaxy Watch vẫn là top smartwatch đáng mua cho 2022.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!