3 máy giặt lồng ngang Electrolux 8kg loại tốt nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với một gia đình 4 người, trung bình mỗi ngày sẽ thay tông cộng 4 - 5 bộ quần áo. Cho nên lựa chọn một chiếc máy giặt lồng ngang loại 8kg sẽ là phù hợp. Tuy nhiên, lựa chọn máy giặt của hãng nào là câu hỏi thường gặp của nhiều người.

Trên thị trường, dòng máy giặt Electrolux luôn được quan tâm và được nhiều người tin dùng. Dưới đây là 3 mẫu máy giặt lồng ngang Electrolux 8kg loại tốt khối lượng giặt 8kg phù hợp đa số gia đình nhỏ từ 3 – 5 thành viên, được yêu thích nhất 2023.

1. Máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF8024P5WB

Khối lượng giặt 8 kg của máy giặt Electrolux Inverter EWF8024P5WB là quá đủ để xử lý dễ dàng số quần áo của một gia đình 2 – 4 thành viên. Máy giặt cửa ngang loại tốt Electrolux EWF8024P5WB là một chiếc máy giặt nhỏ gọn, tiết kiệm không gian với màu trắng nhẹ nhàng và màn hình cảm ứng có thể sử dụng dễ dàng.

Máy giặt sấy Electrolux eww9024p5wb
Máy giặt  Electrolux EWF8024P5WB có giá 8.000.000 tham khảo tại Websosanh.vn

Quần áo cotton, giặt nhanh 15 phút, quần áo trẻ em, quần áo hỗn hợp, giặt nhanh 39 phút, quần áo len, quần áo thể thao, quần áo mỏng và 7 chương trình giặt bổ sung chỉ là các chương trình giặt có sẵn trên máy giặt Electrolux EWF8024P5WB. Bạn chỉ cần xoay núm và bấm vào bảng điều khiển cảm ứng để lựa chọn chương trình giặt phù hợp. Với chương trình giặt chăn và gas giường, bạn có thể tự giặt ở nhà thay vì lãng phí thời gian và tiền bạc để đem đu giặt khô tại các tiệm giặt là.

Máy giặt Electrolux EWF8024P5WB sẽ không làm gián đoạn giấc ngủ của bất kỳ ai, kể cả trẻ em hoặc vật nuôi trong gia đình nhờ sử dụng động cơ công nghệ EcoInverter, vừa tối ưu điện năng sử dụng vừa hoạt động bền bỉ hiệu quả.

Chiếc máy giặt Electrolux 8kg loại tốt này còn trang bị công nghệ diệt khuẩn bằng hơi nước Hygienic Care giúp loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng, từ đó bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

Vơi công nghệ UltraMix, chất giặt và xả trước khi cho vào lồng giặt sẽ được hòa tan hoàn toàn. Điều đó giúp quần áo của bạn được giặt sạch hơn, không còn cặn bột giặt bám trên áo quần gây khó chịu.

2. Máy giặt sấy Electrolux Inverter 8 kg EWW8025DGWA

Máy giặt sấy Electrolux Inverter 8 kg EWW8025DGWA
Máy giặt sấy Electrolux Inverter 8 kg EWW8025DGWA có giá 8.800.000 tham khảo tại Websosanh.vn

Máy giặt sấy Electrolux Inverter EWW8025DGWA xứng đáng là dòng máy giặt lồng ngang Electrolux 8kg loại tốt nhờ có khả năng sấy 5kg quần áo. Điều này rất tiện lợi khi bạn muốn có đồ mặc ngay sau khi giặt. Công nghệ biến tần tiên tiến được tích hợp trong máy giặt Electrolux EWW8025DGWA giúp đảm bảo hiệu suất hoạt động ở mức cao trong khi tối ưu được đáng kể điện năng sử dụng. Với công nghệ EcoInverter, chi phí tiền điện hàng tháng của bạn sẽ không còn tăng cao 30% đến 50%.

Máy cũng được trang bị công nghệ giặt hơi nước với nhiệt độ 40 độ C và phun vào lồng giặt khiến vi khuẩn, các chất gây dị dứng bị loại bỏ toàn bộ. Nhờ như vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng sức khỏe và làn da mỏng manh của gia đình bạn sẽ được bảo vệ an toàn.

Với công nghệ Ultramix trên máy giặt Electrolux EWW8025DGWA , bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về chất tẩy rửa còn sót lại trên quần áo của mình. Công nghệ này sẽ nhũ hóa bột giặt và sau đó loại bỏ cặn bột giặt hoàn toàn, vì vậy khi mặc quần áo sẽ không còn cảm giác bám dính xà phòng và không cần phải giặt lại gây mất thời gian.

Máy còn tích hợp chế độ làm sạch nhanh, có thể hoàn thành chu kỳ giặt trong vòng 15 phút. Nếu bạn không có nhiều thời gian, hãy chọn chương trình giặt nhanh của máy và quần áo của bạn sẽ được làm sạch chỉ trong vòng 15 phút.

Tiện ích thêm đồ giặt trên máy giặt cửa ngang loại tốt Electrolux EWW8025DGWA giúp bạn có thể cho thêm đồ giặt bẩn vào máy giặt mà không cần phải dừng chu trình. Trong vòng mười lăm phút đầu tiên của chu kỳ, bạn có thể tạm dừng máy giặt bằng cách nhấn nút dừng và bỏ đồ cần giặt vào lồng giặt rồi tiến hành giặt tiếp.

3. Máy giặt Electrolux 8 kg loại tốt Electrolux EWF12853S

Máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF12853S
Máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF12853S có giá 11.000.000 tham khảo tại Websosanh.vn

Công nghệ EcoInverter cũng được tích hợp trong máy giặt Electrolux EWF12853S giúp giảm năng lượng tiêu thụ lên đến 75%, tiết kiệm không nhỏ chi phí hóa đơn điện nước của gia đình bạn. Ngoài ra, công nghệ này trên máy giặt Electrolux còn giúp máy chạy êm và không bị rung lắc khi vắt quần áo.

Máy giặt lồng ngang Electrolux 8kg loại tốt này được lựa chọn cũng nhờ trang bị khả năng giặt nước nóng, hòa tan bột giặt Ultramix như hai mẫu máy giặt trên. Công nghệ này giúp quần áo của bạn sẽ sạch hơn, không còn vi khuẩn và dị ứng, rất hữu ích khi gia đình bạn có làn da nhạy cảm hoặc nhà có trẻ sơ sinh.

Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care đã được đưa vào máy giặt Electrolux EWF12853S giúp loại bỏ các vết bẩn khó giặt và giảm các chất gây dị ứng và mẩn ngứa tốt hơn, hiệu quả đến 99,9%.

Bạn và những người thân yêu của bạn có thể yên tâm khi biết rằng tủ quần áo của bạn sẽ luôn chứa đầy những bộ quần áo thoải mái, không có mùi với công nghệ Vapour Refresh. Chỉ trong 30 phút là máy giặt Electrolux EWF12853S có thể làm mềm và khử mùi cho quần áo của gia đình bạn, đồng thời giảm nhăn quần áo. Cuối cùng, bạn có thể đặt những bộ quần áo không thoải mái, lỗi thời đó vào phía sau tủ quần áo và tận hưởng với công nghệ này.

Một số mẫu máy giặt lồng ngang Electrolux 8kg loại tốt khác

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu máy giặt lồng ngang 8kg mới với nhiều công nghệ cũng như có mức giá phải chăng. Một số mẫu máy được nhiều người yêu thích là lựa chọn có thể kể đến như: Máy giặt Samsung Inverter 8kg WW80T3020WW/SV, Máy giặt Aqua Inverter 8 KG AQD-A800F W, Máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF8024P5SB.

Kết luận: Trên đây là ba mẫu máy giặt cửa ngang Electrolux 8kg loại tốt được yêu thích và sử dụng nhất hiện nay. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các mẫu máy giặt khác như máy giặt Samsung giá rẻ, máy giặt lồng ngang LG hay các dòng máy giặt sấy cao cấp tại địa chỉ Websosanh.vn. Cảm ơn sự quan tâm của bạn đọc, hãy truy cập web thường xuyên để có được những sự lựa chọn sáng suốt nhất bạn nhé. Đừng quên so sánh giá trước khi mua hàng tại Websosanh.vn để tiết kiệm chi phí mua sắm cho gia đình bạn.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!