3 robot hút bụi lau nhà giặt giẻ lau tầm giá 20 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy robot hút bụi cho ngôi nhà của mình để hỗ trợ công việc dọn dẹp hằng ngày thì bài viết sau đây sẽ hữu ích dành cho bạn. Bài viết dưới đây Websosanh sẽ cung cấp bạn Top 3 robot hút bụi có phân khúc giá 20 triệu đồng được ưa chuộng hiện nay.

Robot hút bụi lau nhà cao cấp Fuji Luxury T10 MAX

Robot hút bụi lau nhà Fuji Luxury T10 MAX
Robot hút bụi lau nhà Fuji Luxury T10 MAX có mức giá tham khảo 18,5 triệu đồng được cập nhật tháng 3/2023 tại Websosanh

Robot T10 Max có lực hút mạnh mẽ, chổi phụ có thể kéo dài hoặc thu vào tùy theo địa hình và môi trường làm sạch, chổi chính thiết kế chéo giúp nhanh chóng hút sạch bụi và hạt nặng vào túi rác.

Bàn chải bên động cơ kép của Máy hút bụi T10 Max quét nhanh và mạnh. Chổi quét của T10 Max có thể tiếp cận những khu vực khó tiếp cận bao gồm chân bàn, ghế và tủ.

Robot hút bụi T10 Max cung cấp bốn chế độ lực hút và bốn mức độ ồn để phù hợp với từng tình huống. Những khu vực nhạy cảm hơn với tiếng ồn, chẳng hạn như em bé đang ngủ sẽ không còn là mối bận tâm của bạn nhờ khả năng im lặng của T10 Max.

Robot hút bụi T10 Max có phần cứng thông minh CPU Rockchip 4 lõi và được phát triển bằng công nghệ mới nhất. Các cảm biến LIDAR 3D sử dụng thuật toán SLAM và các cảm biến liên kết và điều hướng hồng ngoại để phân vùng không gian bên trong thành các vùng hình khối.

Sử dụng dữ liệu hình ảnh của máy ảnh để tái tạo môi trường bên ngoài trên bản đồ 3D, T10 Max có thể phát hiện vị trí và trạng thái của nó và tự động thiết lập đường đi tiếp theo.

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot X1 Omni

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot X1 Omni - Bản quốc tế
Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot X1 Omni – Bản quốc tế có mức giá tham khảo 21 triệu đồng được cập nhật tháng 3/2023 tại Websosanh

Robot hút bụi Ecovacs Deebot X1 OMNI có những đặc điểm của tương lai. Robot xả rác, giặt và sấy khô giẻ lau, đồng thời sử dụng công nghệ lập bản đồ hàng đầu để làm sạch sàn nhà của bạn, mang đến cho bạn một cuộc sống thoải mái và thư giãn.

Công nghệ lau nhà OZMO Turbo của Ecovacs Deebot X1 Omni tái tạo việc lau nhà thủ công. Khi quay trở lại trạm sạc, sản phẩm có thể giặt, sấy khô và bổ sung khăn lau. Công nghệ cải tiến của trạm sạc cũng tự động hút chất thải vào khay của Deebot X1 Omni và cất vào túi của nó. Ecovacs Deebot X1 Omni đủ thông minh để đổ rác, giặt giẻ và thay nước, không giống như các robot hút bụi khác.

Công nghệ lau nhà Turbo xoay, ép và chà hai đế lau hình tròn bên dưới robot Ecovacs Deebot X1 Omni. Đế khăn quay với tốc độ 180 vòng mỗi phút, bản khăn dày tối ưu hóa lực tác động lên vết bẩn giúp loại bỏ mọi cặn bã bám trên sàn.

Sản phẩm có công nghệ làm sạch thông minh OZMO Turbor giúp tối đa hóa hiệu suất và có khả năng hút bụi 5000pa, cao hơn 230% so với model trước.

Ecovacs Deebot X1 Omni có trí tuệ nhân tạo AIVI 3D thế hệ thứ 3. Như vậy, so với công nghệ T8 AIVI, sản phẩm có thể nhận diện vật cản nhanh và chính xác hơn 16 lần.

Robot hút bụi lau nhà tự giặt giẻ lau Ecovacs Deebot X1 Turbo

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot X1 Turbo
Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot X1 Turbo có mức giá tham khảo 19,5 triệu đồng được cập nhật tháng 3/2023 tại Websosanh

Robot hút bụi Ecovacs Deebot X1 TURBO có tính năng lau khăn tự động, cấp nước tự động, v.v. Tính năng này tiết kiệm thời gian cho việc dọn dẹp tối ưu nhất cho người dùng hiện đại.

Robot hút bụi Ecovacs Deebot X1 TURBO có thể tự giặt khăn thông minh, tiết kiệm thời gian cho người tiêu dùng. Sau khi vệ sinh và quay trở lại trạm sạc, trạm sẽ tự động bơm nước, giặt khăn và sấy khô theo một chu trình khép kín, giúp quá trình sinh nở diễn ra nhanh chóng và sạch sẽ hơn.

Đế sạc của robot hút bụi Deebot X1 TURBO có thể tích 4 lít. Nó làm cho việc giặt khăn và thu gom nước bẩn hoàn toàn tự động và khép kín.

Máy ảnh AI lập bản đồ các vật thể nhỏ giúp chống lại T8 AIVI. Thiết bị phát hiện tới 18 vật cản như giày, tất, chân bàn, đồ chơi trẻ em, v.v.

Robot hút bụi Ecovacs Deebot X1 Turbo sử dụng bản đồ thế hệ thứ 3 để lập bản đồ toàn bộ ngôi nhà. Công nghệ mô phỏng xe tự lái Vision và Deep Fusion cho phép điều chỉnh hướng vượt chướng ngại vật linh hoạt.

Hệ thống AIVI 3D thế hệ thứ 2 của robot lau nhà Ecovacs Deebot X1 TURBO mạnh hơn 16 lần so với Deebot T9. Nó hút sạch cả những hạt bụi nhỏ nhất khắp nhà với công suất 5000pa. Hệ thống OZMO Turbo mới có hai tấm lau hình tròn 180 vòng/phút để làm sạch chuyên sâu.

Hi vọng những gợi ý trên giúp bạn mua sắm robot hút bụi lau nhà tầm giá 20 triệu – một trong những dòng robot hút bụi lau nhà cao cấp nhất hiện nay với tính năng nổi trội là tự đổ bụi hoặc giặt rẻ lau.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!