3 dòng son môi Loreal thời thượng rất được ưa chuộng hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay dòng son môi Loreal là một trong những thương hiệu son nổi tiếng trong giới son môi với màu son trendy cùng giá thành hấp dẫn.

Bài viết dưới đây sẽ đem đến cho các bạn thông tin về dòng son Loreal lipstick, một dòng mỹ phẩm nổi tiếng rất được lòng các quý cô tại Việt Nam cũng như trên thế giới. Nếu bạn đang muốn sỡ hữu một cây son cho đôi môi xinh xắn của mình thì hãy đọc kỹ bài viết dưới đây nhé !

1. Son môi Loreal Colour Riche Exclusive

Đây là dòng son được ra mắt vào năm 2015, có thể nói dòng son Loreal rất được lòng phái đẹp và được săn lùng trong thời gian rất dài. Nguồn cảm hứng cho ra đời dòng son này đến từ những nàng thơ nổi tiếng của đế chế Hollywood như Jennifer Lopez, Liya, Blake,…

Son môi Loreal Colour Riche Exclusive
Một số mẫu son môi Loreal Colour Riche Exclusive

Nhờ thiết kế vỏ với màu đen huyền bí trang trọng khắc chữ ký của các sao nữ quyền lực kết hợp với viền vàng chói lộng lẫy đính tên thương hiệu, dòng son này đã thu hút đông đảo người dùng ngay lần đầu tiên ra mắt. Nhờ vào chất liệu semi – matte, nên dù có độ lì nhất định nhưng dòng son vẫn đảm bảo được chất son dưỡng mềm bóng mượt môi.

Ưu điểm lớn nhất của dòng son này là độ bám mịn, nhẹ nhàng, không gây khô môi với thời gian giữ màu lên đến 6-7 tiếng đồng hồ. Ngay cả có bị phai bớt đi thì màu son lưu lại vẫn đẹp và không bị loang lổ như các dòng son khác.

Các tông màu son của Loreal Colour Riche Exclusive

Bộ sưu tập son Loreal Colour Riche Exclusive được lấy cảm hứng từ những nữ ngôi sao Hollywood nổi tiếng. Bao gồm:

  • JLo’s Red: Màu son đại diện cho nữ ca sỹ Latin Jennifer Lopez. JLo’s Red có màu son đỏ truyền thống, kết hợp với ánh nâu nhẹ cùng lớp phủ matte.
  • Blake’s Red: Mang phong cách vintage, thanh lịch và cổ điển với màu đỏ ruby cùng undertone xanh cùng lớp phủ matte. Màu này lên chuẩn ngay từ lần đánh đầu tiên.
  • Julianne’s Red: Màu đỏ son ánh san hô rất trẻ trung thích hợp cho cả những bạn nữ dưới 22 tuổi. Màu Julianne này khi thoa lên môi sẽ tạo cảm giác ửng hồng cho gương mặt.
  • Eva’s Red: Màu đỏ gạch này sẽ rất phù hợp cho những bạn gái có làn da châu Á hay nước da hơi ngăm.
  • Liya’s Red: Đây là màu son an toàn cho mọi tông da với màu đỏ undertone xanh. Màu này tươi tắn hơn khi so với Blake’s Red vì lớp phủ có ánh satin nhẹ.
  • Zoe’s Red và Laetitia’s Red: có màu đỏ trầm.
  • Freida’s Red: màu hồng.
  • Doutzen’s Red: mang màu cam.

2. Son môi Loreal Paris X Balmain Paris

Bộ sưu tập son Loreal lipstick này đã được săn lùng trên toàn thế giới vì đây là sự kết hợp bùng nổ giữa hai ngành thời trang và mỹ phẩm lớn trên toàn thế giới. Đặc biệt, dòng son Loreal này còn mang một vẻ đẹp khiến cho những cô nàng cá tính trên toàn thế giới phải quyết tâm có được.

Son môi Loreal Paris X Balmain Paris thịnh hành
Một số mẫu son môi Loreal Paris X Balmain Paris

Thiết kế bao bì tinh tế giúp duy trì phong cách Color Riche của các dòng son Loreal trước đó và góp phần càng làm tăng thêm vẻ sang trọng cho từng loại son. Dòng sản phẩm có ba màu chủ đạo là màu xanh ngọc, xanh dương và đen.

Ưu điểm của dòng son này là cung cấp độ ẩm cho đôi môi nhờ chất liệu tinh dầu tự nhiên đồng thời giúp bạn có một bờ môi đỏ au nhưng vẫn giữ được độ mềm mượt gợi cảm.

Các tông màu của Loreal Paris X Balmain Paris

Bộ sưu tập son lì Loreal Paris X Balmain Paris gồm 12 màu được chia thành 3 nhóm đặc trưng của tính nữ, đồng thời là 3 nhóm sắc tộc lớn nhất trên thế giới. Cụ thể là Glamazone, Couture, Rock với khẩu hiệu mang đậm dấu ấn liên kết, tôn vinh sức mạnh nữ quyền quốc tế: “Đẹp Không Đơn Độc”. Trong đó:

  • Nhóm màu mang tinh thần tự do, phóng khoáng của Glamazone gồm: 905 Balmain Instinct màu xanh đất, 647 Urban Safari màu nude da, 648 Glamazone màu nâu Da và 469 Fever màu cam đất.
  • Nhóm màu mang vẻ đẹp quyến rũ, đẳng cấp của Couture gồm:  356 Confidence màu hồng ánh kim, 355 Domination màu đỏ; 468 Liberation màu tím thẫm và 246 Confession màu hồng đất.
  • Nhóm màu với sự táo bạo, cá tính của Rock gồm: 467 Freedom màu tím, 650 Power màu nâu socola, 902 Legend màu nâu đất và 901 Rebellion màu xanh dương.

3. Son môi Loreal Rouge Signature Matte Liquid Lipstick

Đây là dòng son siêu phẩm được những tín đồ son trên toàn thế giới ngóng đợi trông mong. Dòng son kem lì này nhận được phản hồi vô cùng tích cực vì chất lượng ngoài mong đợi của nó. Dù son kem không phải là thế mạnh của mình nhưng Loreal vẫn thể hiện được khí chất đẳng cấp của một ông trùm ngành mỹ phẩm. Phản hồi nhận được về Rouge Signature là không thua kém bất kì một dòng son kem cao cấp nào của Hàn Quốc.

Son môi Loreal Rouge Signature Matte Liquid Lipstick giá tốt
Một số mẫu son Loreal Rouge Signature Matte Liquid Lipstick

Đặc biệt, thiết kế bao bì thon dài với nắp màu đen cùng thân nhựa xám trong có thể nhìn thấy màu son bên trong. Dòng son này của hãng Loreal đã mang tới cho các fan trung thành của mình một cảm giác đầy mới mẻ tinh khiết và nhẹ nhàng. Ngoài ra chất son mềm mịn bồng bềnh đánh trên đôi môi trần cũng khiến cho những quý cô phải thốt lên và khiến họ phải thích thú ngay lần chạm môi đầu tiên.

Ưu điểm của dòng son này là màu luôn lên chuẩn đẹp chỉ sau lần đầu tiên, độ bền màu lên đến 8 tiếng.

Các tông màu của Loreal Rouge Signature Matte Liquid Lipstick

Dòng son lì mịn này của LOreal Paris Rouge Signature có tổng cộng 19 màu son thuộc 3 bộ sưu tập là Rouge Signature, Ánh hoàng hôn Paris và Son đỏ. Trong đó, các màu son được yêu thích nhất bao gồm:

  • 114 REPRESENT với màu hồng dâu
  • 116 EXPLORE với màu nâu đất
  • 124 EMBRACE với màu hồng đất
  • 127 VIBRATE với màu cam hoàng hôn
  • 130 AMAZE với màu đỏ cam cháy
  • 132 RADIATE với màu hồng đào
  • 137 RED với màu đỏ san hô

Kết luận

Nếu bạn đang lo lắng và không biết lựa chọn dòng son nào phù hợp với mình, thì nên đọc thật kỹ thông tin trên về các đặc điểm cũng như tính chất của từng dòng son nhé. Sau đó thì hãy nhanh tay tậu ngay một em son về bộ sưu tập của mình.  Chắc chắn rằng dòng son của nhà Loreal này sẽ không bao giờ khiến bạn thất vọng đâu nhé.

Mong rằng với bài viết trên, bạn sẽ tìm được một mẫu son yêu thích cho mình. Ngoài ra, bạn có thể truy cập địa chỉ Websosanh.vn để tham khảo thêm các dòng mỹ phẩm hay sản phẩm làm đẹp khác. Chúc bạn sớm tìm được chân ái và trở thành những cô nàng xinh đẹp và kiêu sa với dòng son Loreal này.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!