3 thỏi son dưỡng Laneige được các cô gái nâng niu hết mực

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đem đến sản phẩm chất lượng nhất trong mức giá, son dưỡng Laneige hấp dẫn các cô gái không kém một thỏi son lì thời thượng nhờ có các màu son dưỡng thời trang và bao bì son bắt mắt.

Không chỉ là những thỏi son để bảo vệ và cấp ẩm cho đôi môi, những mẫu son dưỡng tốt sẽ được nâng niu không hề kém cạnh các thỏi son màu khi có thể khiến cho làn môi luôn tươi tắn, lên màu tự nhiên, nhẹ nhàng và giúp các cô gái có màu môi hoàn hảo nhất khi thoa các thỏi son lì.

3 thỏi son dưỡng Laneige dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn phải nâng niu mỗi ngày vì sản phẩm có thể hô biến làn môi của bạn trở nên căng mọng như trái cherry và luôn mềm mại như bơ khi bạn chăm chỉ sử dụng chúng.

Son dưỡng Laneige Mini

son dưỡng môi laneige

Để có một đôi môi căng mịn, mềm mại suốt cả ngày dài thì sử dụng mặt nạ ngủ môi là một giải pháp đã được các chị em công nhận hiệu quả nhiều năm nay, với chất dưỡng đậm đặc và chất kem dày, không bị tan chảy khi bôi lên môi. Mặt nạ ngủ môi Laneige Lip Sleeping Mask là dòng sản phẩm bán chạy nhất về mặt nạ ngủ cho môi và làm tốt nhiệm vụ với các thành phần dưỡng chất lượng và thêm công dụng chống lão hóa cho môi.

Bao bì dễ thương của son dưỡng Laneige mini Lip Sleeping Mask là một điểm cộng không hề nhỏ khiến cho các cô nàng điệu đà bị chinh phục bởi hũ mặt nạ dưỡng môi này. Hũ son có màu hồng đào ngọt ngào và thông tin trên bao bì được thể hiện một cách nhẹ nhàng, đơn giản với các thông tin cần thiết bằng dòng chữ nhỏ màu trắng mờ.

Chiết xuất từ các loại quả Berry như: Raspberry (quả mâm xôi), Blueberry (Việt quất), Strawberry (Dâu tây), CraNam việt quất), Gojiberry, Soapberry, Cloudberry… Với các thành phần chống ô xy hóa từ các loại vitamin từ các loại quả họ dâu và dâu dại, da môi sẽ được tái tạo lại tế bào làn da mới nhanh chóng và có khả năng loại bỏ các tế bào chết, các sắc tố thâm môi.

Đặc biệt công nghệ Moisture Wrap ™ chứa các liên kết Hyaluronic giúp độ ẩm lưu lại lâu hơn và các dưỡng chất hấp thụ tối ưu trên môi, đặc biệt là trong các đường rãnh môi nhỏ.

Son dưỡng Laneige Stained Glow Lip Balm

Cùng sở hữu công thức dưỡng và các thành phần dưỡng da môi chuyên nghiệp từ mặt nạ ngủ Laneige, thỏi son dưỡng Laneige Stained Glow Lip Balm là sự kết hợp của màu sắc tự nhiên và các dưỡng chất cho màu son đẹp hơn và dưỡng ẩm tốt hơn.

Kết cấu son không tan chảy trong nhiều giờ và hiệu ứng căng mọng cho đôi môi nhờ khả năng giữ ẩm nhiều giờ của son dưỡng Laneige giúp làm đầy rãnh môi, tạo một hàng rào bảo vệ cho môi không bị mất đi độ ẩm dù trong môi trường điều hòa hay khi không khí khô hanh.

Son dưỡng lên màu nhẹ, đem lại độ dưỡng ẩm tăng cường, khiến môi luôn được cấp nước và tươi tắn, giữ màu tốt hơn.

Hiệu quả chống oxy hóa cao và giữ ẩm tốt giúp làn môi được nuôi dưỡng từ trong ra ngoài, thành phần bơ thực vật lành tính là một nguyên liệu đặc biệt làm nên hiệu quả vượt trội của son dưỡng Laneige Stained Glow Lip Balm.

Đặc biệt là công thức nhuộm màu thông minh, chứa thành phần pha màu và thay đổi màu sắc dựa trên độ ẩm và độ pH của môi, mang lại sắc màu khỏe mạnh tự nhiên.

No.1 – Berry Pink: Màu hồng vừa rực rỡ nhưng vẫn ngọt ngào và nữ tính là một tông màu tuyệt vời cho phong cách trang điểm tự nhiên.

No.2 – Rich Red : Màu đỏ hiện đại đem lại vẻ đẹp thu hút và nổi bật, phù hợp với mọi tông da và phong cách trang điểm khác nhau.

No.3 – Mandarin Coral: Màu san hô cam tinh nghịch, phù hợp với các cô gái năng động và màu môi trầm.

Son dưỡng có màu Laneige Tin Tint Balm

 

Với 8 màu son xinh xắn, son dưỡng Laneige Tin Tint Balm không chỉ là một thỏi son dưỡng thông thường mà còn là thỏi son màu để trang điểm với nhiều cô gái nhờ phong cách thời thượng và dễ ứng dụng của các màu son.

Công nghệ Balm in Water đem lại các tông màu son ngọt ngào và giữ ẩm vượt trội cho làn môi, giúp nhanh chóng lấy lại độ đàn hồi, căng mọng và làm mờ rãnh môi cho những đôi môi khô nứt nẻ và thô ráp nhất.

Kết hợp cùng Berry Mix Complex -giúp chống oxy hóa từ thành phần chính là vitamin C có trong các loại quả mọng như dâu dại, dâu tây, cherry, việt quất v.v.. giúp cho môi luôn tươi tắn, chống thấm và tế bào da mới được phát triển nhanh chóng.

Nhiều màu sắc tươi trẻ và ấn tượng: Nhờ Công nghệ Dual Tinting, sản phẩm lên màu chuẩn và tự nhiên ngay cả với môi thâm.

 Kết cấu mỏng nhẹ và hiệu quả dưỡng ẩm cho môi mềm mượt lâu dài: Công nghệ Balm in Water và kết cấu dạng sáp giúp giữ màu đồng thời mang lại hiệu quả giữ ẩm, khả năng bổ sung độ ẩm giúp môi mềm mịn trong nhiều giờ.

Sản phẩm có mức giá khá cao trung bình khoảng 490.000 đồng cho thỏi son dưỡng có màu với khối lượng 3gram.

Hi vọng với 3 dòng son dưỡng Laneige chất lượng trên, các cô gái sẽ dễ dàng chọn lựa thỏi son dưỡng tốt để nâng niu, chăm sóc cho đôi môi xinh của mình nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!