3 thương hiệu mỹ phẩm không mới nhưng vừa được phái đẹp "khai quật" gần đây

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sự đơn giản đôi khi lại là điều khiến người ta phải ấn tượng. Dưới đây là 3 thương hiệu mỹ phẩm được thiết kế một cách tối giản nhất có thể nhưng lại không kém phần hiệu quả.

Thương hiệu mỹ phẩm Muji Nhật Bản

Thương hiệu mỹ phẩm Muji Nhật Bản

Mỹ phẩm Muji Nhật Bản dành cho người dùng phổ thông

Ban đầu thương hiệu Muji chuyên sản xuất các mặt hàng gia dụng, phổ thông, tuy nhiên hãng đã phát triển thêm các dòng mỹ phẩm bình dân, thậm chí là giá rẻ đáp ứng được nhu cầu của hầu hết các chị em Việt. Một đặc điểm khiến người ta chú ý đến Muji đó là thiết kế của các sản phẩm rất cơ bản, có thể nói là tối giản hết mức có thể. Bạn có thể bắt gặp những chai sữa dưỡng da, tẩy tra trong suốt, in sơ lược vài thông tin bằng tiếng Nhật.

Mặc dù đơn giản trong thiết kế nhưng các dòng mỹ phẩm của Muji lại được đánh giá rất cao về chất lượng. Các sản phẩm đến từ đất nước Mặt trời mọc này có thành phần rất lành tính bởi giàu chiết xuất thiên nhiên, hạn chế tối đa sự xuất hiện của cồn, hương liệu hay chất tạo màu… Do đó, dù bạn có làn da nhạy cảm thì vẫn có thể tin tưởng được các sản phẩm của Muji. Khoảng từ 200-400.000 đ là bạn đã có thể sở hữu được nhiều món đồ từ thương hiệu mỹ phẩm bình dân này rồi.

Thương hiệu mỹ phẩm The Ordinary Canada

Thêm một thương hiệu mỹ phẩm sản xuất đồ theo tiêu chí đơn giản, đó là The Ordinary, trực thuộc Deciem (Canada). Nếu bạn có dịp ghé qua các cửa hàng, showroom của The Ordinary thì sẽ thấy chúng được trang trí vô cùng đơn giản với 2 màu cơ bản – đen và trắng. Riêng tên thương hiệu cũng đã nói lên được sự đơn giản, nguyên bản của The Ordinary rồi.

Thương hiệu mỹ phẩm The Ordinary Canada

Serum The Ordinary Canada

Ngoài thiết kế đơn giản thì các dòng mỹ phẩm của The Ordinary cũng gây ấn tượng bởi bảng thành phần tối giản hết mức với mức giá cực bình dân. Ngó qua bảng thành phần của bất cứ loại mỹ phẩm nào của The Ordinary bạn cũng sẽ thấy nó rất ngắn gọn, tập trung vào các hoạt chất chính, ở nồng độ cao, đem lại hiệu quả nhanh. Các sản phẩm cũng nằm ở mức giá 200-300.000 VND

Thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ Aesop

Thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ Aesop

Thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ Aesop

Bên cạnh các thương hiệu chiết xuất thiên nhiên thì gần đây phái đẹp cũng đang đặt tiêu chí mỹ phẩm hữu cơ lên hàng đầu bởi các dòng sản phẩm này có thành phần an toàn gần như tuyệt đối, hiệu quả tốt mà không gây kích ứng da. Với sự kết hợp giữa nguồn nguyên liệu thực vật chất lượng cao và công nghệ khoa học tiên tiến, Aesop là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ (organics) bậc nhất hiện nay. Cũng bởi tiêu chí của hãng là tập trung vào các sản phẩm lành tính, hạn chế chất hóa học nên giá thành của các sản phẩm tương đối đắt, không được rẻ như hai hãng kể trên. Tuy vậy, nếu bạn yêu thich mỹ phẩm hữu cơ thì đừng bỏ qua thương hiệu nổi tiếng này.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!