3 tính năng gây ấn tượng ở điều hòa inverter Gree GWC09FB-K6D9A1W

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là dòng điều hòa Gree mới nhất trên thị trường năm 2021, dòng GWC09FB-K6D9A1W sở hữu hàng loạt tính năng cao cấp.

Gree luôn là thương hiệu hoạt động rất tích cực trên thị trường điều hòa, mang tới cho người sử dụng những dòng sản phẩm chất lượng đi kèm với mức giá tốt, phù hợp túi tiền. Điều hòa Gree GWC09FB-K6D9A1W là một trong những dòng điều hòa 9000btu 1 chiều mới nhất được thương hiệu Trung Quốc mang tới thị trường năm 2021. Vậy dòng điều hòa này có gì mới lạ và có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

điều hòa Gree GWC09FB-K6D9A1W

 

1. Thiết kế sang trọng lấy cảm hứng từ vỏ sò

Ký ức lần đầu đi biển của mỗi người chắc hẳn hầu hết sẽ gắn với việc nhặt vỏ sò về làm kỷ niệm. Với những hình dạng đẹp mắt, kết hợp với màu sắc ấn tượng, vỏ sò còn được nhiều thợ thủ công sử dụng để làm các đồ lưu niệm cho khách tới biển.

Và lấy cảm hứng từ những chiếc vỏ sò tinh tế này, điều hòa Gree GWC09FB-K6D9A1W thuộc dòng điều hòa Gree Fairy sở hữu những đường cong bo mềm mại, khác hẳn với các khối vuông vức mà dàn lạnh nhiều hãng đang sử dụng.

Ngoài ra, máy điều hòa Gree GWC09FB-K6D9A1W còn tạo điểm nhấn với các đường cong bo và logo GREE được mạ crom sáng bóng, mang tới điểm nhấn. Bên cạnh đó là việc ứng dụng công nghệ LED trong hiển thị, giúp mang tới tổng thể hiện đạic ho máy điều hòa. Do đó với điều hòa Gree 1 chiều 9000btu này, người sử dụng có thể dễ dàng sử dụng máy cho mọi không gian kiến trúc từ đơn giản tới sang trọng.

Và đặc biệt, với việc sử dụng các vật liệu cao cấp và công nghệ chống ăn mòn, đặc biệt là chống ăn mòn muối biển, đặc biệt phù hợp với điều kiện khí hậu của Việt Nam, đặc biệt là những người sống ven vùng biển.

điều hòa Gree GWC09FB-K6D9A1W

 

2. Công nghệ Real Inverter tiết kiệm điện vượt trội

Không chỉ là máy nén biến tần inverter thông thường, điều hòa Gree 9000btu GWC09FB-K6D9A1W còn ứng dụng AI, giúp hiệu chỉnh tần số hoạt động linh hoạt hơn, từ đó, vừa tối ưu khả năng làm mát, vừa mang tới hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội.

Các nghiên cứu chỉ ra rằng, điều hòa Gree GWC09FB-K6D9A1W, và dòng điều hòa Gree sử dụng công nghệ Real Inverter nói chung mang tới hiệu quả tiết kiệm điện tới 60% so với điều hòa thông thường. Do đó, người sử dụng sẽ không phải quan tâm nhiều tới tiền điện khi sử dụng điều hòa, ngay cả những ngày cao điểm của mùa hè.

điều hòa Gree GWC09FB-K6D9A1W

 

3. Làm mát ấn tượng với hàng loạt công nghệ hiện đại

Cùng với việc được trang bị máy nén cao cấp của Gree thì điều hòa Gree GWC09FB-K6D9A1W còn được tích hợp hàng loạt các trang bị ấn tượng khác, mà trước tiên là hệ thống cảm biến I FEEL giúp nhận biết nhiệt độ xung quanh, và tự động điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp nhất với thân nhiệt và tình hình hoạt động của người sử dụng trong phòng.

Máy điều hòa Gree 9000btu 1 chiều GWC09FB-K6D9A1W sở hữu hàng loạt các chế độ làm mát như:

– Chế độ Turbo: giúp nhanh chóng làm mát cho phòng khi mới khởi động.

– Công nghệ Real Cool giúp tăng cường làm lạnh sâu, giúp mang tới không gian mát lạnh tự nhiên, đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

– Chế độ ngủ đêm giúp làm mát êm dịu, mang tới cho người sử dụng có giấc ngủ sâu hơn.

Ngoài ra, với việc sử dụng gas lạnh R32 thì máy điều hòa Gree GWC09FB-K6D9A1W cũng thân thiện với môi ường.

điều hòa Gree GWC09FB-K6D9A1W

 

Hiện, điều hòa Gree 1 chiều GWC09FB-K6D9A1W được bán ra với mức giá bán đề xuất của hãng là 9,190,000 đồng – một mức giá không thấp nhưng cũng không quá cao đối với một dòng điều hòa 1 chiều inverter 9000btu. Ngoài ra, với việc có thiết kế hiện đại và trang bị nhiều công nghệ ấn tượng thì chắc chắn người sử dụng sẽ hài lòng nếu bỏ tiền mua điều hòa Gree GWC09FB-K6D9A1W.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!