3 tính năng khiến người dùng muốn mua ngay điều hòa 1 chiều inverter LG V10APIUV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong thời kỳ dịch bệnh như hiện nay, tính năng diệt khuẩn trên điều hòa LG V10APIUV thực sự rất hữu hiệu.

Khi mà phân khúc thị trường điều hòa giá rẻ đã có sự tham gia của đông đảo các tên tuổi mới thì những ông lớn trong mảng sản xuất này lại hướng tới những dòng điều hòa cao cấp với việc hội tụ những tính năng hiện đại hơn, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người sử dụng, và điều hòa LG V10APIUV là một trong những dòng điều hòa cao cấp được thương hiệu Hàn Quốc mang tới thị trường năm 2021.

Vậy với những gì được trang bị thì liệu rằng điều hòa V10APIUV có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

1. 3 tính năng nổi bật trên điều hòa LG 9000btu 1 chiều V10APIUV

1.1 Tính năng diệt vi khuẩn với đèn UVnano™

điều hòa lg 2021

 

Điểm nhấn của điều hòa LG V10APIUV chính là việc sử dụng hệ thống đèn UV LED, với hệ thống đèn LED tạo tia UV bên trong máy, ngay phía dưới cánh quạt của điều hòa, cho phép diệt khuẩn trên cánh quạt và không khí đi qua, từ đó giúp diệt 99.99% các vi khuẩn như tụ cầu vàng Saureus, tụ cầu da S.epidermidis,…sau 4 giờ sử dụng liên tục.

Ngoài ra, máy vẫn được tích hợp công nghệ Plasmaster Ionize Plus của LG, với việc tạo ra các hạt ion, bắt giữ bụi bẩn, vi khuẩn, ức chế và loại bỏ ra bên ngoài theo đường nước thải, từ đó mang tới không khí lành mạnh, ngăn chặn và ức chế các vi khuẩn, virus phát triển trong không gian. Công nghệ Plasmaster Ionize Plus của điều hòa LG V10APIUV cũng cho phép khử mùi, giảm cường độ mùi dính thuốc lá giúp không gian trong lành. Từ đó đảm bảo sức khỏe của người dân, đặc biệt là trong thời kỳ đại dịch như hiện nay.

1.2 Tiết kiệm điện vượt trội với công nghệ DUAL Inverter Compressor

điều hòa LG V10APIUV

 

Máy nén cao cấp Dual Inverter trên điều hòa LG V10APIUV được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện trong quá trình sử dụng, giúp người dùng tiết kiệm tiền điện khi sử dụng, đặc biệt là trong những ngày nắng nóng cao điểm của mùa hè.

Góp phần vào khả năng tiết kiệm điện của điều hòa LG 1 chiều inverter V10APIUV còn được tối ưu với việc được trang bị gas lạnh thế hệ mới R32, việc ứng dụng AI cùng đa dạng các chế độ làm mát linh hoạt cho những bối cảnh sử dụng khác nhau.

1.3 Làm lạnh êm dịu và hiệu quả cao

diều hòa LG V10APIUV

 

Cùng với máy nén cao cấp, thì thiết kế cánh quạt gió cùng công nghệ Dual Cool trên điều hòa LG V10APIUV giúp ngay lập tức làm mát không gian phòng. Cùng với 4 chế độ làm mát khác nhau, điều hòa LG 1 chiều V10APIUV cũng giúp mang tới không gian dễ chịu cho người sử dụng.

Ngoài ra, với độ ồn hoạt động của dàn lạnh chỉ rơi vào khoảng 21-39dB, trong đó phổ biến ở mức khoảng 27dB, thì điều hòa LG 1 chiều inverter V10APIUV cũng mang tới cho người sử dụng một thiết bị làm mát êm dịu, phù hợp với những người dùng nhạy cảm với tiếng ồn.

Ngoài 3 tính năng nổi bật trên đây thì việc được tích hợp LG ThinQ, cho phép người sử dụng có thể điều khiển điều hòa thông qua ứng dụng của LG trên smartphone bằng kết nối wifi cũng sẽ giúp mang tới những trải nghiệm hiện đại, đặc biệt là những gia đình 4.0, sử dụng những sản phẩm IoT thông minh.

2. Giá điều điều hòa LG 1 chiều inverter V10APIUV không hề rẻ

Mức giá niêm yết của điều hòa LG có tích hợp tia UV này là 11,990,000 đồng, đây là mức giá không hề rẻ đối với một chiếc điều hòa 1 chiều 9000btu trên thị trường hiện nay.

điều hòa LG V10APIUV

 

Tuy nhiên, với việc tích hợp các chức năng làm mát ấn tượng, tiết kiệm điện và đặc biệt là khả năng diệt khuẩn thì chắc hẳn nó sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình quan tâm tới vấn đề sức khỏe và cần một chiếc điều hòa hiện đại để sử dụng lâu dài tại gia đình.

Dẫu vậy chúng ta vẫn thấy một điểm thiếu xót ở điều hòa LG V10APIUV là khả năng lọc bụi mịn, vì máy chỉ dừng lại ở màng lọc bụi sơ cấp, do đó có lẽ những người sống tại các thành phố lớn hoặc các nơi đang bị đe dọa bởi ô nhiễm do bụi mịn thì sẽ có thể khá là phân vân khi chọn mua chiếc điều hòa LG 2021 này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

8 lý do nên mua điều hòa LG inverter V-ENH1 Series 2021

8 lý do nên mua điều hòa LG inverter V-ENH1 Series 2021

Điều hòa LG inverter V-ENH1 Series là dòng sản phẩm điều hòa được LG trình làng vào năm 2021. Cùng tìm hiểu thêm nhiều thông tin hấp dẫn về những chiếc điều hòa LG inverter thế hệ mới ngay sau đây nhé.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!