4 điều không thể bỏ qua khi mua máy sấy quần áo mini

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi mua máy sấy quần áo mini bạn cần chú ý đến chất lượng vỏ bọc cũng như khung sấy vì nó ảnh hưởng khá nhiều đến chất lượng sấy quần áo của máy sau này

Máy sấy quần áo mini là một trong những giải pháp làm khô quần áo giá rẻ và tiện dụng đối với mọi gia đình. Tuy nhiên, khi đi mua máy sấy quần áo mini, chúng ta không nên chọn chiếc máy sấy quần áo giá rẻ nhất, mà nên chọn máy sấy quần áo mini tốt nhất. Bởi lẽ giá máy sấy quần áo mini đều thường rẻ dưới 2 triệu đồng, và nếu bạn mua được chiếc máy sấy quần áo mini giá rẻ nhất nhưng chất lượng không ra gì thì cũng chỉ là “vứt tiền qua cửa số”.

Chính vì thế, khi mua máy sấy quần áo mini, bạn cần hết sức lưu ý những điểm sau để mua được một máy sấy quần áo mini chất lượng nhất.

Chọn thương hiệu máy sấy quần áo mini tốt nhất

Máy sấy quần áo mini

Máy sấy quần áo mini

Điều đầu tiên bạn cần lưu ý khi mua máy sấy quần áo mini là chọn thương hiệu tốt nhất. Tuy thương hiệu không phải là tất cả nhưng nó cũng phản ánh không nhỏ chất lượng của sản phẩm và máy sấy quần áo mini cũng thế.

Trên thị trường hiện nay nổi tiếng nhất là các dòng máy sấy quần áo mini của các hãng như máy sấy quần áo Kangaroo, máy sấy quần áo Tiross, máy sấy quần áo Nano, máy sấy quần áo mini Air O Dry….đây là những thương hiệu lớn được nhiều người sử dụng, do đó bạn có thể yên tâm về chất lượng.

Không nên chọn những dòng máy sấy quần áo lạ hoắc hoặc không có tên tuổi trên thị trường, vì rất có thể bạn mua được máy sấy quần áo mini giá rẻ nhưng lại không dùng tốt thì cũng chỉ bỏ đi.

Chú ý đến chất liệu lồng sấy của máy sấy quần áo mini

Điều quan trọng hàng đầu khi mua máy sấy quần áo mini là bạn phải chọn được loại máy sấy quần áo có lồng sấy chắc chắn. Kết cấu khung bằng kim loại được sơn tĩnh điên an toàn, chắc chắn, không ọp ẹp, và khả năng lắp đặt cũng như gấp lại dễ dàng.

Ngoài ra, áo vải của lồng sấy bạn cũng cần chú ý đặc biệt, có những dòng máy sấy sử dụng chất liệu rẻ tiền, dễ rách trong quá trình sử dụng, vì thế khi mua máy sấy quần áo bạn phải sờ vào áo vải khung, chọn loại có vải bền chắc, vò không bị nhàu nát, và có thêm lớp cách nhiệt thì sẽ càng tốt, vì làm tăng hiệu quả sấy quần áo.

Chú ý đến khối lượng sấy của máy sấy quần áo mini

Máy sấy quần áo mini

Cần chọn khối lượng sấy quần áo phù hợp khi mua máy sấy quần áo mini

Khối lượng sấy là chỉ khả năng cùng lúc sấy được bao nhiêu quần áo ướt. Thông thường, đối với các gia đình có dưới 3 thàn viên chỉ nên mua loại máy sấy quần áo có khối lượng sấy khoảng 3kg, đối với những gia đình có trên 3 thành viên thì nên sử dụng những máy sấy quần áo có khối lượng sấy trên 5kg.

Bên cạnh khối lượng sấy, bạn cũng cần chú ý đến công suất sấy quần áo của máy sấy quần áo mini. Công suất sấy càng lớn thì càng tốn điện, và cũng không cần thiết, vì thế bạn nên chọn những dòng máy sấy quần áo mini có công suất sấy dưới 1500W vừa có thể sấy khô quần áo an toàn, vừa tiết kiệm điện hơn.

Chú ý đến giá và bảo hành khi mua máy sấy quần áo mini

Khi mua máy sấy quần áo mini, đừng quên so sánh giá máy sấy quần áo để chọn được nơi bán máy sấy quần áo giá rẻ nhất vì những gian hàng khác nhau có mức giá khác nhau, nên hãy chọn cho mình nơi bán rẻ nhất.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần xem xét thời gian và các điều khoản bảo hành khi mua máy sấy quần áo mini, tránh mua những nơi không có bảo hành vì nếu chất lượng không tốt cũng không biết khiếu nại ai.

Trên đây là một số thông tin để bạn mua được máy sấy quần áo mini tốt nhất với giá rẻ nhất. Mong rằng với những thông tin này bạn đã có thể chọn cho mình một máy sấy quần áo mini phù hợp với gia đình minh.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!