4 lý do khiến máy hút bụi không dây được ưa chuộng năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút bụi không dây hiện đang là một trong những sản phẩm được người dùng quan tâm với thiết kế tối ưu dễ dàng sử dụng ở mọi ngóc ngách.

Hiện nay, máy hút bụi trở thành công cụ không thể thiếu trong công cuộc vệ sinh không gian nhà ở của các bà nội trợ. Thiết bị này ra đời tiết kiệm được tối đa thời gian, công sức cho người sử dụng. Máy hút bụi không dây hiện đang là một trong những sản phẩm được người dùng quan tâm với thiết kế tối ưu dễ dàng sử dụng ở mọi ngóc ngách. Vậy lý do nào khiến máy hút bụi không dây được ưa chuộng hiện nay? Liệu khả năng hút có đạt hiệu suất tốt không? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây. 

Tìm hiểu chung về máy hút bụi không dây 

Khác với những dòng máy hút bụi thông thường, máy hút bụi không dây hầu hết đều có thiết kế nhỏ, với trọng lượng khá nhẹ dễ dàng cầm nắm và di chuyển. Thay vì việc sử dụng nguồn điện trực tiếp trong quá trình sử dụng thì sản phẩm này dùng PIN sạc điện. Đây cũng là lý do khiến thiết bị này có vẻ ngoài khá gọn nhẹ nhưng vẫn chắc chắn và đầy đủ công năng. 

máy hút bụi không dây cầm tay Thường máy hút bụi không dây được sử dụng để hút bụi bẩn ở những nơi như: chăn gối, sofa, nội thất ô tô hay những khe tủ nhỏ,… Tuy nhiên với một số sản phẩm có đi kèm đa dạng các đầu hút thì có thể sử dụng để làm sạch bụi bẩn trên bề mặt sàn, thảm, rèm cửa, khe cửa sổ,… 

Ngược lại với việc có thể di chuyển một cách dễ dàng đến nhiều vị trí thì máy hút bụi này lại bị giới hạn về thời gian hoạt động. Sau một lần sạc đầy, thiết bị có thể hoạt động liên tục trong từ 20-30 phút. Điều này còn dựa vào mỗi loại và chất lượng PIN sử dụng. 

Tại sao nên lựa chọn sử dụng máy hút bụi không dây?

Thiết kế tối ưu, cực kỳ gọn nhẹ 

Có thể thấy ưu điểm nổi bật của thiết bị này là về mặt thiết kế. Nhiều người vẫn thường nghĩ sử dụng máy hút bụi sẽ tốn rất nhiều không gian, chiếm diện tích cất giữ. Tuy nhiên, khi máy hút bụi không dây ra đời thì suy nghĩ này đã được thay đổi hoàn toàn. Không còn thiết kế dây điện hay thân máy có chiều dài lớn mà thay vào đó là sự gọn nhẹ và tối ưu về mặt thiết kế. 

Đây cũng là điểm được người dùng hiện nay đặc biệt ưa chuộng khi xu hướng sống tại chung cư, khu tập thể ngày càng cao. Tuy nhiên, về chất liệu và cấu tạo bộ máy vẫn giữ được chất lượng hút hiệu quả đi kèm đầu hút đa dạng. Máy di chuyển linh hoạt nên không cần tốn nhiều sức để mang vác nên khi cần vệ sinh rèm cửa hay các phòng trên tầng cũng trở nên thuận tiện. 

máy hút bụi cầm tay

Không gây ra tiếng ồn lớn 

So với các dòng máy hút bụi cầm tay có dây, máy có công suất nhỏ hơn nên trong quá trình sử dụng tiếng ồn phát ra từ động cơ khá nhỏ. Nhờ vậy, các chị em có thể tranh thủ dọn dẹp vào thời điểm trẻ nhỏ đi ngủ mà không sợ ảnh hưởng đến bé. Đặc biệt, người dùng sẽ không còn cảm giác khó chịu về tiếng kêu to phát ra khi dùng, mang đến sự thoải mái.

Hoạt động linh hoạt với nhiều chức năng 

Có thể nói, máy hút bụi không dây là phiên bản thu nhỏ của các dòng máy hút bụi thông thường. Dù được tối ưu thiết kế nhưng bộ phận máy bên trong hay các đầu hút vẫn được giữ nguyên nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng. Đồng thời, thiết bị dễ dàng vệ sinh ở những vị trí mà phần đầu hút của máy thường khó đi qua. Rèm cửa, khe cửa sổ hay ghế sofa, gầm nội thất,… đều sẽ được làm sạch một cách dễ dàng và nhanh chóng với máy hút bụi không dây cầm tay. 

máy hút bụi mini

Máy hút bụi không dây có giá thành hợp lý 

Nếu bạn đang băn khoăn về kinh phí để đầu tư một chiếc máy hút bụi cho gia đình thì có thể tham khảo máy hút bụi không dây. Hiện nay trên thị trường, sản phẩm này có giá từ 1.000.000 đến 3.000.000 đồng tùy loại. Với những dòng có giá cao thì công suất, chất lượng PIN sẽ tốt hơn. 

Nhìn chung, máy hút bụi không dây vẫn là một sản phẩm đáng để đầu tư trong việc dọn dẹp và khiến ngôi nhà trở nên thông minh hơn. Sản phẩm này cũng giúp tiết kiệm được thời gian, công sức cho các chị em nội trợ khiến dọn nhà không còn là nỗi ám ảnh của nhiều người. 

 

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!