4 lý do mà bạn nên sở hữu máy giặt Panasonic 7kg

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phân khúc máy giặt Panasonic 7kg đang được ưa chuộng tại thị trường máy giặt khi đáp ứng được những tiêu chí mà khách hàng mong muốn hiện nay.

Panasonic là thương hiệu đã có mặt khá lâu trên thị trường điện máy, gia dụng. Với quá trình hình thành và phát triển, máy giặt Panasonic là phân khúc đưa tên tuổi của thương hiệu trở nên phổ biến và được nhiều người lựa chọn. Hiện nay, sản phẩm máy giặt của thương hiệu khá đa dạng nhưng chắc chắn phải nhắc đến máy giặt Panasonic 7kg tạo nên một làn sóng mới trên thị trường. Sản phẩm này đáp ứng được những tiêu chí mà khách hàng mong muốn khi lựa chọn một máy giặt phù hợp cho gia đình có từ 3-5 thành viên. 

Thương hiệu máy giặt Panasonic 

Panasonic là một trong những thương hiệu máy giặt đến từ Nhật Bản. Tính đến nay, thương hiệu này đã có lịch sự hình thành và phát triển hơn 100 năm. Là một trong những thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản, Panasonic luôn mang đến những sản phẩm chất lượng, được khách hàng tin tưởng sử dụng. Một trong những phân loại sản phẩm nổi bật của hãng phải nhắc đến máy giặt Panasonic 7kg. Với hơn bề dày lịch sử phát triển, máy giặt Panasonic sở hữu nhiều kỹ thuật giặt sạch tốt, kháng khuẩn hiệu quả nhưng vẫn tiết kiệm nước tối ưu. 

máy giặt Panasonic cửa trên

 

Có nên lựa chọn sử dụng máy giặt Panasonic 7kg không?

Sở hữu thiết kế hiện đại, đơn giản, sang trọng

Dù là một thương hiệu lâu đời thế nhưng để phù hợp với nhu cầu về tính thẩm mỹ hiện nay trong không gian nhà ở Panasonic luôn có những cải tiến và thay đổi vượt bậc. Chính vì vậy, mẫu mã của phân khúc máy giặt Panasonic 7kg vô cùng đa dạng, nhiều mẫu mã. Phần lớn sẽ được thiết kế dựa trên những tiêu chí như: đơn giản dễ sử dụng, sang trọng tinh tế phù hợp với xu thế hiện đại. 

Máy giặt Panasonic 7kg nhận được những đánh giá tốt về thiết kế vỏ ngoài chắc chắn phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Bên cạnh đó, phần nắp máy sử dụng kính chịu lực trong suốt thay thế cho nắp nhựa cho phép người dùng dễ dàng quan sát đồng thời đảm bảo an toàn khi sử dụng. 

thiết kế nắp giặt máy giặt Panasonic

Trang bị lồng giặt rộng rãi 

Dù chỉ có khối lượng giặt tối đa là 7kg thế nhưng bạn sẽ phải bất ngờ về không gian bên trong của lồng giặt. Tuy nhiên, kích cỡ có thể thay đổi tùy vào loại máy giặt bạn lựa chọn cửa trên hay cửa ngang. Nhờ vậy, quần áo luôn được bảo vệ, hạn chế các nguy cơ gây sờn rách, xù lông và xoắn rối. Ngoài có thiết kế rộng rãi thì lồng máy giặt Panasonic sử dụng chất liệu thép không gỉ giúp quần áo luôn bền đẹp như mới. 

Ứng dụng những công nghệ giặt hiện đại 

Với máy giặt Panasonic 7kg bạn sẽ không cần phải lo lắng về hiệu quả giặt sạch khi máy đã được trang bị nhiều công nghệ tân tiến. Công nghệ giặt Eco AquaBeat và Aqua Spin Rinse tăng sức mạnh quay của cánh quạt dưới đáy mâm giặt tạo nên một lực xoáy nước đảo quần áo theo chiều từ trên xuống và từ dưới lên. Lực được tạo ra sẽ tác động lên các sợi vải, loại bỏ toàn bộ cặn bột giặt còn sót lại trên quần áo. Kết hợp với đó là chế độ xả nước Aqua Spin Rinse giúp nước xả vào bên trong lồng nhẹ nhàng khi lồng giặt quay đều. 

máy giặt Panasonic 7kg

Tiết kiệm thời gian phơi khô với tốc độ quay vắt nhanh

Ở các dòng máy giặt Panasonic 7kg sẽ có tốc độ quay vắt đa dạng khác nhau, phần lớn là 700-800 vòng/phút. Với tốc độ này, bạn có thể nhanh chóng làm khô quần áo sau khi giặt, đặc biệt là vào những ngày thời tiết ẩm ướt. 

Phân khúc máy giặt Panasonic 7kg đang rất được ưa chuộng tại thị trường máy giặt Việt Nam hiện nay. Thiết kế nhỏ gọn, khối lượng giặt phù hợp cùng những công nghệ được trang bị thì đây sẽ là sản phẩm hỗ trợ và giải quyết hiệu quả các vấn đề giặt giũ trong gia đình. Nhờ đó, bạn có thể tiết kiệm được thời gian, công sức nhưng quần áo vẫn luôn được giặt sạch, thơm tho. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!