4 lý do thuyết phục bạn mua máy sưởi gốm Rapido

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sưởi gốm Rapido với hình thức đẹp mắt, khả năng làm ấm nhanh đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt trên thị trường máy sưởi Việt Nam.

Dù máy sưởi gốm Rapido còn khá mới song vẫn tự tin cạnh tranh gay gắt với các thương hiệu khác. 4 lý do sau đây sẽ thuyết phục bạn muốn mua ngay máy sưởi gốm Rapido này.

1. Máy sưởi gốm Rapido có nguyên lý hoạt động an toàn, hiệu quả

  • Máy sưởi gốm Rapido hoạt động theo nguyên lý sử dụng điện năng để vận hành và dùng nguyên lý đối lưu để tỏa nhiệt.
  • Gốm được sử dụng để làm vật phát nhiệt. Theo đó, vật này có hình đĩa dẹt được kết nối với vậy bằng kim loại để có khả năng dẫn nhiệt sau khi làm nóng đĩa. Nhiệt lượng truyền từ đĩa sang vật bằng kim loại theo hình thức đối lưu, từ đó mang hơi ấm tỏa ra bên ngoài, từ từ nâng nền nhiệt của không gian lên. Nền nhiệt được nâng từ từ nên các bạn không phải lo lắng hiện tượng sốc nhiệt gây ảnh hưởng đến sức khỏe bản thân. 
Máy sưởi gốm Rapido có nguyên lý hoạt động an toàn, hiệu quả
Máy sưởi gốm Rapido có nguyên lý hoạt động an toàn, hiệu quả
  • Máy sưởi này được đánh giá phù hợp sử dụng cho cả người lớn, trẻ nhỏ là bởi cơ chế hoạt động của máy rất an toàn, không gây nhức mỏi. 

2. Kiểu dáng máy sưởi gốm Rapido trang nhã

  • Dù trong bất cứ một không gian nào, kể cả căn phòng nhỏ hẹp thì bạn cũng có thể thoải mái đặt, bố trí máy sưởi một cách rất thoải mái và tiện nghi.
  • Máy này có ưu điểm thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng vô cùng thời trang và hiện đại. Vì ưu điểm này nên nó sẽ góp phần tạo điểm nhấn, giúp không gian thêm phần trang nhã, đồng thời tiện lợi cho người sử dụng khi có thể linh hoạt bố trí nó ở bất cứ đâu.

3. Máy sưởi gốm Rapido bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng

  • Nếu bạn đang sở hữu một làn da nhạy cảm và có chút lo ngại khi sử dụng máy sưởi thì máy sưởi gốm Rapido sẽ là một gợi ý tuyệt vời để gạt bỏ đi nỗi lo. Sản phẩm này được kiểm nghiệm an toàn cho cả da nhạy cảm. 
  • Hoạt động của máy này không dựa vào nguyên lý đốt oxy do đó không gây nên các hiện tượng như nứt nẻ hay khô da. 
Máy sưởi gốm Rapido bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng
Máy sưởi gốm Rapido bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng
  • Bên cạnh đó, để đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng, thiết bị này đã được bao bọc bởi các lớp có khả năng chịu nhiệt cao. Nếu vô tình chạm phải cũng sẽ không gây bỏng cho da. 
  • Máy này cũng được thiết kế cơ chế ổn định, hoạt động bề bỉ, không gây ra hiện tượng cháy nổ.
  • Sản phẩm này còn có những tính năng nổi bật khác bao gồm tự ngắt điện tự bị mất cân bằng, có chế độ bảo vệ khi quá nhiệt, không phát sáng và không gây ra tiếng ồn gây phiền toái cho người sử dụng.

4. Máy sưởi Rapido giúp gia đình tiết kiệm 50% chi phí

  • Bên cạnh các yếu tố quan trọng như thông số, chất lượng, độ bền bỉ, an toàn thì các vấn đề liên quan đến tài chính cũng rất được chú trọng. 
  • Hiện nay có khá nhiều dòng sản phẩm được giới thiệu, tuy nhiên máy sưởi gốm này vẫn được ưa chuộng nhờ giá bán tốt, so với thị trường thì giá bán này phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng hơn, giúp các gia đình thuận tiện cân đối tài chính hơn. Chưa kể, sản phẩm này không tiêu hao nhiều năng lượng điện nhờ vậy mà tiền điện phải chi trả của gia đình sẽ được tiết kiệm đáng kể so với sử dụng máy sưởi dầu.
Máy sưởi Rapido giúp gia đình tiết kiệm 50% chi phí 
Máy sưởi Rapido giúp gia đình tiết kiệm 50% chi phí
  • Bên cạnh đó, việc thiết kế màn hình LCD cũng sẽ giúp các bạn tiện quan sát mức nhiệt để điều chỉnh nền nhiệt sao cho phù hợp. 
  • Chức năng hút ẩm không khí cũng là tính năng nổi bật của thiết bị này. Các bạn có thể sử dụng nó như một sản phẩm đa năng, có thể bổ trợ cho công việc lau dọn nhà cửa, giúp không gian căn phòng luôn thoáng mát và sạch sẽ.

Máy sưởi gốm Rapido không chỉ giúp không gian trở nên ấm áp mà còn đóng góp rất lớn tạo vẻ đẹp khang trang và tinh tế hơn cho căn phòng. Hiện máy sưởi này đang được bày bán tại các đại lý uy tín khắp cả nước. Các bạn có thể tìm đến các cửa hàng để chọn mua sản phẩm chất lượng với khả năng làm ấm ưu việt này.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!