4 món đồ tuyệt vời mang thương hiệu Wipro dành cho trẻ nhỏ mà mẹ cần biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thương hiệu đồ dùng dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ Wipro luôn được mọi người biết đến với nhiều sản phẩm như dầu dưỡng da em bé Wipro, phấn rôm Wipro, tã giấy Wipro, bình sữa Wipro

Wipro là một trong những thương hiệu tạo nên tiếng vang trên toàn thế giới với các sản phẩm tốt nhất dành cho bé yêu. Sở dĩ Wipro tạo nên được thành công như vậy là do thương hiệu này đã có sự hiểu biết sâu sắc về nhu cầu mà mọi người mẹ đều cần cho đứa con của mình và tiến hành cung cấp đầy đủ một bộ sản phẩm như vậy. Dưới đây là 4 sản phẩm mang thương hiệu Wipro hoàn hảo dành cho trẻ nhỏ mà mẹ cần biết.

Dầu dưỡng da cho em bé Wipro

dau-duong-da-em-be-wipro

Dầu dưỡng da em bé Wipro chiết xuất từ dầu oliu và vitamin E – 2 dưỡng chất cần thiết cho việc nuôi dưỡng và bảo vệ làn da của bé

Làn da của các bé vô cùng mềm mại và nhạy cảm do đó cần được mẹ bảo vệ cẩn thận với các sản phẩm dành riêng cho trẻ. Các sản phẩm dầu dưỡng da cho em bé của Wipro giúp bổ sung độ ẩm bị mất và duy trì nó khiến làn da của bé luôn mềm mại và mịn màng.

– Wipro Baby Soft Oil

Loại dầu dưỡng da này của Wipro vô cùng giàu hàm lượng dầu oliu và vitamin E. Đây là hai thành phần dưỡng chất cực kỳ quan trọng trong việc bổ sung và nuôi dưỡng làn da em bé tốt hơn. Dầu oliu và vitamin E được biết đến với tác dụng tăng cường làn da, giúp làn da em bé luôn trẻ và mềm mại với độ đàn hồi cao. Thể tích của loại dầu dưỡng da Wipro này có 3 loại là 50ml, 100ml và 200ml.

– Xà phòng cho bé Wipro

Làn da của bé rất mỏng manh cho nên cần được bảo vệ cẩn thận khỏi bụi bẩn và những tác động từ môi trường bên ngoài. Một trong những cách hiệu quả giúp giải quyết tình trạng này đó là lựa chọn được một loại xà phòng chất lượng. Và xà phòng cho bé Wipro là một trong những loại như vậy. Xà phòng Wipro là một loại xà phòng nhẹ, không gây kích ứng da và không làm khô da của bé.

Tã giấy cho bé Wipro

Tã là vật dụng rất quan trọng với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Việc sử dụng tã ra sao cũng có ảnh hưởng rất lớn đến làn da của bé, không cẩn thận có thể khiến vùng da dùng tã bị phát ban hay nhiễm khuẩn. Do vậy, việc quan trọng với các mẹ là cần chọn cho đúng loại tã phù hợp với bé yêu nhà mình.

Tã giấy Wipro được tạo nên với công thức siêu thấm độc đáo Super Gel, giúp thấm hút nhanh chóng và toàn bộ nước tiểu, giúp bề mặt mông bé luôn khô và sạch, dễ chịu và thoải mái cho bé khi chơi đùa. Tã giấy Wipro được thiết kế đặc biệt để tuyệt đối không bị rò rỉ trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, tã giấy Wipro còn được yêu thích do khả năng hấp thụ chống khuẩn, cho mẹ cảm giác an toàn khi sử dụng tã cho con. Sự đàn hồi tốt, bề mặt mịn màng cùng các đường nét của chiếc tã rất phù hợp và thoải mái để bé có thể sử dụng trong nhiều giờ liền.

Phấn rôm Wipro

phan-rom-wipro

Phấn rôm Wipro có tác dụng ngăn ngừa việc đổ mồ hôi, phát ban ở trẻ, hoạt động như một chất khử mùi với hương nước hoa dịu nhẹ

Phấn rôm Wipro được thiết kế với tác dụng ngăn chặn việc đổ mồ hôi, phát ban ở trẻ. Đồng thời, phấn rôm Wipro cũng đóng vai trò giống như một chất khử mùi, giúp hấp thụ độ ẩm và ngăn ngừa phát ban.

Phấn rôm Wipro được chiết xuất dựa trên một lượng vô cùng dồi dào dầu oliu, giúp nuôi dưỡng làn da mềm mại của bé. Mùi nước hoa nhẹ nhàng có trong phấn rôm này hoạt động như một chất khử mùi. Thêm vào đó, phấn rôm Wipro cũng được sản xuất dựa trên các tiêu chuẩn về chất lượng để đảm bảo an toàn khi sử dụng cho trẻ và không gây tắc nghẽn lỗ chân lông.

Bình sữa Wipro và phụ kiện đi kèm

Bình sữa Wipro được sản xuất từ nhựa polypropylene, không chứa các hóa chất độc hại nên đảm bảo sự an toàn cho trẻ. Núm vú cũng được làm từ chất liệu silicon dạng lỏng đặc biệt nên cũng rất an toàn. Thiết kế núm vú của bình sữa cũng khá đặc biệt nên ngăn ngừa việc bé có thể nuốt cả không khí cùng với sữa, khiến bé dễ đầy hơi, kém ăn.

Trên đây là 4 loại sản phẩm khác nhau của Wipro rất an toàn và tiện lợi cho trẻ nhỏ, là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều bà mẹ khi đi mua đồ dùng cho bé yêu của họ.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bình sữa Nanobébé - Bản thiết kế sáng tạo đến từ Mỹ

Bình sữa Nanobébé - Bản thiết kế sáng tạo đến từ Mỹ

Với thiết kế sáng tạo lõm ở giữa, mô phỏng đường cong của bầu vú mẹ, khác biệt hẳn thiết kế trụ tròn của bình sữa thông thường, bình sữa Nanobébé giúp mẹ hâm sữa nhanh hơn gấp 2 lần, đồng thời đảm bảo dưỡng chất trong sữa mẹ tốt hơn so với cách hâm sữa bằng lò vi sóng hay đun trực tiếp.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!