5 chiếc xe đạp điện tốt nhất dành cho nữ giới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kiểu dáng nữ tính, tiết kiệm nhiên liệu, chỗ chứa đồ thoải mái, êm ái trong vận hành là những yếu tố cần thiết cho một chiếc xe đạp điện tốt dành cho các chị em

Websosanh – Đối với phái đẹp, tiêu chí chọn một chiếc xe thường quan trọng nhất là tiết kiệm nhiên liệu, kiểu dáng đẹp, nữ tính, cùng với chỗ chứa đồ rộng rãi giúp đáp ững nhu cầu mang theo nhiều thứ thiết yếu theo người.

Và đó cũng là những tiêu chí để lựa chọn chiếc xe đạp điện. Xe đạp điện đang ngày càng trở thành một phương tiện giao thông phổ biến, và được nhiều chị em sử dụng vì những tiện ích mà xe mang lại. Dựa trên những tiêu chí lựa chọn xe của chị em, Websosanh đã tổng hợp và đưa ra những chiếc xe đạp điện phù hợp nhất với các chị em, và trên thực tế cũng được nhiều chị em chọn lựa cho nhu cầu di chuyển của mình.

1. Xe đạp điên Yamaha Cute Girl 2

Hãng sản xuất: Yamaha

Giá: 10,000,000 đồng

Quãng đường tối đa đi được khi đầy điện: 55km

Xe đạp điên Yamaha Cute Girl 2

Xe đạp điên Yamaha Cute Girl 2

Xe đạp điện Yamaha Cute Girl 2 là chiếc xe được thiết kế dành riêng cho phái nữ với kiểu dáng hết sức nữ tính, màu sắc trẻ trung, với những họa tiết cute, dành riêng cho các bạn gái dịu dàng, nữ tính. Thiết kế giỏ xe mây độc đáo, khá rộng đáp ứng nhu cầu chứa hàng tá đồ của chị em. Ngoài ra, xe cũng có chỗ ngồi khá êm ái và rộng rãi, vì thế, người đi, đặc biệt là các chị em sẽ hết sức thoải mái khi điều khiển xe.

Xe còn có ghế ngồi phía sau với chỗ dựa nên rất tiện nếu muốn đèo thêm môt người. Chiều cao yên 750mm và có thể điều chỉnh độ cao, vì thễ phù hợp với nhiều chiều cao của phụ nữ Việt. Chỗ để chân cũng khá thoải mái, nên rất tiện khi các chị em đi dép cao gót.

Xe có khối lượng 50kg, khá nhẹ nên các chị em cũng dễ dàng khi di chuyển hay dắt xe.

2. Yamaha Icats H3

Hãng sản xuất: Yamaha

Giá: 11.300,000 đồng

Quãng đường tối đa khi đi được: 50 km

Yamaha Icats H3

Yamaha Icats H3

Với 5 màu sắc hết sức trẻ trung, Yamaha Icats H3 thật sự thỏa mãn mọi nhu cầu của chị em. Với thiết kế khá nữ tính với giỏ nựa chứa đồ rộng, chỗ ngồi êm ái và sự cân đối của xe sẽ khiến các chị em rất hài lòng.

Thiết kế khung xe khá chắc chắn, cho sự cân bằng và an toàn trong quá trình di chuyển. Phuộc nhún phía trước cũng làm giảm xóc, khiến chị em thấy thoải mái hơn khi đi xe.

Lá chắn bùn rộng ở bánh xe sau cũng giúp hạn chế những bụi bẩn, nước bẩn bị bắn lên trong những khi trời mưa hoặc những con đường đất. Tay ga tự động, dễ dàng sử dụng, với hệ thống phanh cơ hiện đại, giúp các chị em luôn cảm thấy an toàn khi đi xe.

3. Xe điện Giant M133S

Hãng sản xuất: Giant

Giá: 13,300,000 đồng

Quãng đường tối đa đi được khi đầy điện: 60 km

Xe điện Giant M133S

Xe điện Giant M133S

Xe điện Giant M133S đang trở thành một hiên tượng trên thị trường xe đạp điện với vận hành khá tốt của xe. Đạt tốc độ lên đến 50 km/h, giúp đáp ững tối đa nhu cầu của người đi xe.

Ngoài ra, thiết kế của xe tạo sự thoải mái tối đa cho người đi với chỗ ngồi rộng rãi, đặc biệt phù hợp với các chị em phụ nữ, nhất là khi chị em mặc váy. Chỗ để chân khá rộng rãi, với tầm cao phù hợp với tầm chân của các chị em phụ nữ. Yên xe khá thấp, ngay cả những người có chiều cao 1m50 cũng có thể chống chân dễ dàng, nên phù hợp với người Việt Nam.

Xe với 6 màu sắc khác nhau, nên đáp ứng sở thích của đa số các chị em. Cốp xe khá rộng giúp chị em có chỗ chứa đồ khá rộng, phù hợp với những bạn nữ thường xuyên mang theo nhiều đồ bên mình.

4. Mocha AIMA 946

Hãng sản xuất: AIMA

Giá: 12,800,000 đồng

Quãng đường đi được khi đầy điện: 50 km

Mocha AIMA 946

Mocha AIMA 946

Thiết kế của Mocha AIMA 946 gợi nhớ cho chúng ta đến những chiếc xe vespa duyên dáng, nhưng không kém phần sành điệu. Chỗ ngồi rộng rãi, êm ái mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cùng với xe. Ngoài ra, giỏ xe cực rộng, giúp đáp ứng nhu cầu của các chị em

Yên xe cũng không quá cao nên hầu hết chị em có thể chống chân sễ dàng. Màu sắc với 5 loại màu đa dạng, nên có thể hài lòng bất cứ nhu cầu của bạn gái nào.

Hệ thống giảm xóc cũng khá hoàn thiện, nên không gây ra sự bất tiện cho các chị em khi đi xe. Xe cũng có thể đi được tối đa tới 50 km, giúp đáp ứng nhu cầu đi lại của các chị em.

5. Xe đạp điện Bridgestone AYM 16

Hãng sản xuất: Bridgestone

Giá: 11,500,000 đồng

Quãng đường đi được khi đầy điện: 60 km

Xe đạp điện Bridgestone AYM 16

Xe đạp điện Bridgestone AYM 16

Thiết kế nữ tính, với màu sắc đa dạng là những ấn tượng đầu tiên của người mua với xe đạp điện Bridgestone AYM 16. Xe có chỗ ngồi bằng đệm khá rộng, nên rất thoải mái cho các chị em khi ngồi lên xe trong lúc di chuyển, đặc biệt là những khi mặc váy. Giỏ xe có nắp rộng rãi đáp ứng nhu cầu mang theo nhiều đồ của các chị em.

Yên xe cũng khá thấp nên phù hợp với chiều cao của các chị em, chỗ để chân rộng rãi thoải mái, giúp các chị em rất thoải mái mỗi khi đi dép cao gót

Vận hành với tay ga tự động nên người đi có thể dễ dàng điều khiển xe hơn. Khi sạc đầy điện, quãng đường đi được tối đa là 60 km dường như đáp ứng hầu hết các nhu cầu đi lại của các chị em phụ nữ.

Những chiếc xe điện trên đây là những chiếc xe đặc biệt phù hợp với các chị em phụ nữ với những kiểu dáng nữ tính, màu sắc trẻ trung năng động, đồng thời vận hành lại khá êm ái thoải mái, cùng với quãng đường di chuyển dài khi đầy điện.

O.N

Tin tức về Đánh giá xe

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!