5 chiếc xe máy tay ga đẹp "tôn dáng" hút hồn nữ giới năm 2016

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua chiếc xe máy nào đẹp thì danh sách 5 chiếc xe máy tay ga đẹp dưới đây sẽ giúp bạn đỡ mất công tìm kiếm chiếc xe máy phù hợp

“Thời trang đánh tan thời tiết”, đối với chị em phụ nữ, cái gì cũng phải đẹp, đẹp từ quần áo đến giày dép, đẹp từ trong ra ngoài,…và đương nhiên một chiếc xe đẹp là điều không thể thiếu trong cuộc sống của chị em phụ nữ.

Có rất nhiều những dòng xe máy đẹp trên thị trường, nhưng do không tìm hiểu nhiều về xe cộ, nên đôi khi mua xe máy, các chị em chọn được những chiếc xe không được đẹp như mong muốn. Để chị em có thể chọn được một chiếc xe máy đẹp nhất, dưới đây Websosanh đưa tới cho bạn một số mẫu xe máy tay ga đẹp nhất trên thị trường để bạn lựa chọn.

Xe máy tay ga Piaggio Vespa

Xe máy đẹp

Piaggio Vespa PX là một trong những dòng xe máy tay ga đẹp cực chất cho nữ giới

Nếu nói về một chiếc xe tay ga đẹp thì không thể không nhắc đến cái tên Vespa – dòng xe máy Italia được nhiều người, đặc biệt là các chị em phụ nữ ưa chuộng về bề ngoại đẹp như một bức tranh pha lẫn cổ điển và hiện đại.

Từng đường nét trên xe, từ những viền đèn pha, gương xe, đến chân chống và từng họa tiết trên xe đều được Piaggio tối ưu hóa về vẻ đẹp. Các chị em có thể cân nhắc để chọn mua các dòng xe như Piaggio Vespa LX 150, Vespa Primavera, Vespa S, Vespa PX…đây đều là những dòng xe máy tay ga đẹp, tinh tế và hoàn toàn phù hợp cho giới nữ.

Tuy nhiên, có một điểm là yên xe các dòng xe máy tay ga Vespa khá cao, nên phù hợp hơn với các chị em có chiều cao từ trên 1m60.

Xe máy tay ga Yamaha Nozza Grande

xe máy

Yamaha Nozza Grande 2016 với thiết kế sang trọng là chiếc xe máy tay ga đẹp hàng đầu trên thị trường

Từng làm “náo loạn” thị trường xe tay ga khi ra đời năm 2014 với công nghệ Blue-Core tiết kiệm xăng, cùng bề ngoài sang trọng, thanh lịch nhưng cũng không kém phần trẻ trung, năng động, Yamaha Nozza Grande mang lại cho Yamaha một màu sắc mới về một dòng xe máy có thiết kế đẹp dành riêng cho nữ giới.

Đến nay, cho dù sự ra đời của hàng loạt các dòng xe máy đẹp khác trên thị trường, cũng như sự cải cách về thiết kế của những chiếc xe khác có mặt trên thị trường, thì xe tay ga Yamaha Nozza Grande vẫn là một trong những niềm khao khát của nhiều chị em, với thiết kế bề ngoài đẹp, hết sức tôn dáng cho phái đẹp. Đặc biệt là phiên bản xe tay ga Yamaha Grande Deluxe với những màu sắc ấn tượng, khiến xiêu lòng phái đẹp.

Không chỉ bề ngoài ấn tượng, mà động cơ bên trong của Yamaha Grande cũng làm hài lòng ngay cả với đấng mày râu: khởi động nhẹ, bứt tốc nhanh và tiết kiệm nhiên liệu thì khỏi phải bàn với chỉ 1,8 lít xăng cho 100km đường đi hỗn hợp, khiến Yamaha Grande trở thành một trong những dòng xe tay ga tiết kiệm xăng hàng đầu trên thị trường.

Thêm một điểm cộng của chiếc xe máy tay ga đẹp này là sự tiện dụng, hiện đại giúp giảm tối đa những bất tiện cho chị em phụ nữ: bình xăng đặt đầu xe, cốp rộng tới 27 lít, tha hồ chứa đồ, ổ khóa chính bao hàm nhiều tính năng tiện dụng….

Mức giá củaYamaha Nozza Grande 2016dao động từ 38 – 42 triệu từng tùy từng phiên bản.

Xe máy tay ga SYM Attila 2016

Xe máy

Attila Venus 2016 là một trong những chiếc xe máy tay ga đẹp cho các chị em

Nếu các bạn nữ muốn sở hữu một chiếc xe máy thiết kế đẹp với mức giá rẻ dưới 35 triệu đồng thì chắc chắn các dòng xe máy tay ga SYM Attila là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Mang hơi hướng phong cách cổ điển kết hợp hiện đại, nên các dòng xe tay ga Attila có được bể đẹp sang trọng, tinh tế và cũng rất nữ tính.

Xe tay gaAttial Elizabethvới chiếc cốp rộng và vận hành êm ái;Attila Venus 125hiện đại, tiết kiệm xăng, vận hành mạnh mẽ và thiết kế cũng rất bắt mắt; Trong khi đó tân binhSYM Attila V 125vớiđộng cơ SECtiết kiệm điện và mạnh mẽ vượt trội cũng đang làm khuấy động trên thị trường….

Giá các dòngxe máy tay gaSYM Attila trên thị trường dao động từ 33-37 triệu đồng, do đó, đây cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho phái nữ muốn sở hữu một chiếc xe tay ga đẹp với giá rẻ

Xe máy tay ga Honda Lead 2016

xe máy

Honda Lead không những có cốp rộng 37 lít mà thiết kế của nó cũng được đánh giá là một trong những xe máy đẹp trên thị trường

Cho dù sự ra đời hàng loạt của các mẫu mã xe trên thị trường, nhưng Honda Lead cõ lẽ vẫn là cái tên hàng đầu gợi ra trong đầu của chị em khi mua xe máy mới. Không những chỉ có chiếccốp siêu rộng tới 37 lít, mà thiết kế của Honda Lead cũng ngày càng được cải thiện, và trở thành một trong những chiếc xe tay máy tay ga đẹp ở mức giá tầm trung cho chị em.

Động cơ 125cc được trang bị trênxe tay ga Honda Leadcũng giúp cho xe có được sức mạnh vượt trội so với bề ngoài đầy nữ tính của mình. Vận hành êm ái nhờ giảm xóc làm việc tốt, và an toàn với hệ thống phanh đĩa giúp những trải nghiệm với chiếc xe tay ga Honda lead không những làm hài lòng các chị em mà chính nam giới cũng hài lòng với vận hành của chiếc xe.

Bên cạnh đó, các tính năngchân chống điện,Idling Stop, định vị cũng được ứng dụng đầy đủ trên chiếc xe máy tay ga đẹp này.

Giá máyHonda Leadphiên bản 125cc hiện được bán trên thị trường với mức giá từ 37 – 40 triệu đồng tùy từng phiên bản cho người dùng.

Xe máy tay ga Honda Vision 2016

xe máy

Honda Vision 2016 là một trong những dòng xe máy đẹp nhất trên thị trường

Ra đời với sứ mệnh là chiếc xe tay ga giá rẻ, nhưng đến nay Honda Vision còn làm tốt hơn thế, và trở thành một trong những dòng xe máy tay ga phổ biến được ưa chuộng nhất trên thị trường.

Các phiên bảnxe máy Honda Visionmới từ năm 2014 với một chút nhấn nhá thiết kế của Honda SH khiến đuôi xe Honda Vision cao hơn, thiết kế tổng thể của chiếc xe tay ga này cũng đẹp, thanh thoát và sang trọng hơn hẳn, đó là lý do tại sao chúng tôi cho Honda Vission vào danh sách những chiếc xe máy tay ga đẹp cho nữ giới.

Ngoài ra, Honda Vision cũng được trang bị hệ thốngphun xăng điện tử PGMvà hệ thốngiDling Stop, chân chống điện nên Honda Vision cũng trở thành một trong những chiếc xe tay ga tiết kiệm xăng hàng đầu trên thị trường.

Giá chiếcxe tay ga đẹpnày cho các chị em phụ nữ hiện được bán từ 29-35 triệu đồng tùy từng phiên bản.

Trên đây là danh sách 5 chiếc xe máy tay ga đẹp nhất trong năm 2016, mong rằng với những danh sách này, bạn đã chọn cho mình một chiếc xe tay ga đẹp nhất, thể hiện phong cách bản thân.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!