5 điều người ta thích ở điều hòa Casper ngoài điểm nổi bật về chế độ bảo hành

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay trong phân khúc điều hòa giá rẻ thì Midea, Gree và Casper rất được ưa chuộng trong tầm giá. Đặc biệt điều hòa máy lạnh Casper không chỉ được yêu thích bởi chế độ bảo hành mà còn bởi 5 lý do sau:

1. Dàn tản nhiệt kép mạ vàng

Như các bạn đã biết dàn tản nhiệt có vai trò hết sức quan trọng trọng việc tăng cường cơ chế trao đổi nhiệt giữa điều hòa với môi trường. Với lớp tản nhiệt mạ bằng vàng có khả năng dẫn điện tốt nhất trong các kim loại sẽ giúp tốc độ giảm nhiệt điều hòa Casper nhanh hơn so với các loại dàn tản nhiệt khác do vậy hạn chế được rất nhiều hỏng hóc do nóng máy, từ đó cũng nâng cao tuổi thọ của máy lên được 20% so với các hãng điều hòa khác.

Dàn tản nhiệt kép mạ vàng
Dàn tản nhiệt kép mạ vàng

2. Hệ thống van nối ống dẫn

Hiện tượng nước điều hòa rò rỉ ra sàn gây ẩm ướt,trơn trượt là hình ảnh không còn xa lạ gì với chúng ta nhất là các máy điều hòa chất lượng thấp. Nó có tác động xấu đến sức khỏe chúng ta cũng như gây nguy hiểm nếu có trẻ con chơi đùa gần đó . Để giải quyết điều này hãng Casper đã tăng cường việc bao bọc các điểm nối ống dẫn gas, ống dẫn nước giúp giảm thiểu rõ rệt tình trạng điều hòa rủ nước và an toàn hơn cho nhà có trẻ nhỏ vui đùa.

Hệ thống van nối ống dẫn điều hòa casper
Hệ thống van nối ống dẫn điều hòa casper

3. Khoang chống gỉ hiện đại

Dàn nóng điều hòa thường được khuyến cáo đặt ở những nơi thông thoáng để dễ dàng đưa hơi nóng ra ngoài 1 cách nhanh nhất. Tuy nhiên cũng chính vì thế mà máy phải đối điện với tình trạng hoen rỉ, bụi bẩn, hệ thống điện ống dẫn và các linh kiện đi kèm cũng nhanh hỏng hơn. Do đó với sự được trang bị thêm khoang chống gỉ đẹp mắt hiện đại sẽ giúp điều hòa nhiệt độ Casper bảo vệ được các linh kiện bên trong khỏi sự khắc nghiệt của thời tiết môi trường.

5 điều người ta thích ở điều hòa Casper ngoài điểm nổi bật về chế độ bảo hành
5 điều người ta thích ở điều hòa Casper ngoài điểm nổi bật về chế độ bảo hành

4. Chức năng rã đông trên điều hòa iClean

Khi kích hoạt chức năng iClean, máy sẽ làm lạnh và làm đóng băng bề mặt dàn làm lạnh. Sau đó máy kích hoạt làm nóng tan băng giúp loại bỏ bụi bẩn về mặt dàn lạnh. Dàn lạnh được làm sạch giúp tăng tuổi thọ của dàn và tăng hiệu quả làm lạnh của điều hòa

5. Hoạt động ở dải điện áp rộng

165 – 220V trong những trường hợp xuất hiện sự cố sụt áp thì tính năng này vô cùng quan trọng tránh hỏng hóc, chập cháy các mạch điện tử. Theo ước tính trên 30% các thiết bị điều hòa máy lạnh sẽ gặp phải vấn đề thường xuyên lỗi hỏng hóc chưa kể là tiếng ồn lớn nguyên nhân là do điện áp đầu vào biến đổi đột ngột khiến các thiết bị bên trong nhanh hỏng hơn.

Lỗi 1 đổi 1 trong 2 năm, bảo hành máy nén trong 5 năm, bảo hành toàn máy trong 3 năm, giá cả chỉ từ hơn 4 triệu đồng model 9000btu cùng với 5 điểm nổi bật trên có khiến bạn thích thú điều hòa casper không ? Đừng quên so sánh giá điều hòa Casper tại Websosanh.vn trước khi quyết định mua sắm để luôn tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc nhé!

Làm thế nào để biết điều hòa máy lạnh nhà bạn có tiết kiệm điện hơn nhà hàng xóm không chỉ qua một cái liếc mắt ?

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!