5 gợi ý cho việc chọn mua tủ lạnh tiết kiệm điện

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngoài những công nghệ làm lạnh tiên tiến, tiết kiệm điện cũng được coi là 1 trong những tiêu chí quan tâm bậc nhất khi quyết định chọn mua một chiếc tủ lạnh. Công nghệ Inverter đã được ứng dụng trong các tủ lạnh để tăng khả năng tiết kiệm điện cho các tủ lạnh hiện nay.

Ngoài những công nghệ làm lạnh tiên tiến, tiết kiệm điện cũng được coi là 1 trong những tiêu chí quan tâm bậc nhất khi quyết định chọn mua một chiếc tủ lạnh. Công nghệ Inverter đã được ứng dụng trong các tủ lạnh để tăng khả năng tiết kiệm điện cho các tủ lạnh hiện nay.

Tủ lạnh Hitachi R-VG400PGV3(GBK), 335 lít, Inverter

Tủ lạnh Hitachi R-VG400PGV3 với dung tích 335 lít giúp người dùng thoải mái dự trữ các loại thực phẩm từ rau, củ, quả đến thịt, cá, đồ hộp,… Hitachi R-VG400PGV3 sử dụng hệ thống quạt kép giúp từng ngăn tủ được làm lạnh một cách độc lập không chỉ nâng cao hiệu suất làm lạnh để đảm bảo thực phẩm được bảo quản tối ưu mà còn giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Tủ lạnh Hitachi R-VG400PGV3(GBK), 335 lít, Inverter

Hitachi R-VG400PGV3 – dòng tủ lạnh cao cấp sử dụng công nghệ Inverter có khả năng cảm biến ghi nhận thay đổi về nhiệt độ bên trong tủ và môi trường xung quanh rồi lựa chọn chế độ làm lạnh hiệu quả giúp tủ lạnh không hao phí điện năng. Ngoài ra, hệ thống đèn LED ở bên trong tủ cũng giúp góp phần tiết kiệm phần nào nguồn năng lượng tiêu thụ. Với dòng tủ lạnh Hitachi này, ngoài được trải nghiệm những công nghệ làm lạnh cao cấp thì chi phí điện năng cho chiếc tủ lạnh này hàng tháng sẽ khiến bạn và gia đình hài lòng.

Tủ lạnh Sanyo SRS185PN, 180 lít, tủ lạnh thường tính năng tiết kiêm điện

Nguyên tắc hoạt động của các máy nén truyền thống là khi tủ lạnh tăng hoặc giảm nhiệt độ máy nén đều được khởi động lại mức ban đầu lên đến nhiệt độ mong muốn. Tuy nhiên, đối với Tủ lạnh Sanyo SRS185PN sử dụng công nghệ Inverter khi nhiệt độ đạt đến mức nhiệt độ mong muốn máy nén sẽ duy trì mức công suất nhỏ nhất, do đó có thể điều chỉnh từ mức công suất này lên đến mức nhiệt độ mong muốn mà không cần khởi động lại như những tủ lạnh thông thường. Tủ lạnh Sanyo SRS185PN có công suất tiêu thụ điện tương đối thấp chỉ 110W giúp bạn thoải mái sử dụng tủ lạnh mà không phải lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

Sanyo loại thường nhưng tiết kiệm điện đáng kể so với nhiều mẫu tủ khác

Tủ lạnh Sanyo SRS185PN có dung tích bảo quản 180 lít phù hợp với nhu cầu bảo quản thực phẩm tại các gia đình có 4,5 thành viên với các loại thực phẩm như rau, củ, quả, trứng, thịt, đồ uống,… Dung tích nhỏ cũng góp phần tiết kiệm điện năng, giảm chi phí sử dụng tủ lạnh cho các gia đình. Ngoài ra, số lượng khay kệ và ngăn tủ được sắp xếp hợp lý có khả năng giúp bạn dự trữ nhiều thực phẩm cho gia đình mình hơn.

Tủ lạnh LG GR-L202PS, 187 lít, Inverter

Tủ lạnh LG GR-L202PS trang bị máy nén tuyến tính đáp ứng nhu cầu lưu trữ nhiều lượng thực phẩm khác nhau bằng việc điều chỉnh hiệu suất làm lạnh dựa trên nhiệt độ bên trong và bên ngoài tủ lạnh không chỉ nâng cao khả năng làm lạnh mà còn giúp tiết kiệm điện hiệu quả. Với công suất tiêu thụ điện chỉ 80 W, tủ lạnh LG GR-L202PS giúp bạn thoải mái sử dụng mà không phải lo lắng về hóa đơn tiền điện hàng tháng. Ngoài ra, máy nén tuyến tính còn có khả năng hoạt động êm ái để không làm ảnh hưởng tới sinh hoạt gia đình.

LG làm lạnh đa chiều, tiết kiệm hiệu quả

Tủ lạnh LG GR-L202PS được trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều giúp khí lạnh phân phối đều tất cả các vị trí trong tủ đảm bảo thực phẩm sẽ luôn được làm lạnh đều và tránh được tình trạng hư hỏng do khí lạnh chỉ tập trung một chỗ. Ngoài ra, tính năng này còn hạn chế tối đa hoạt động của máy nén giúp tiết kiệm điện hiệu quả. Hơn nữa, LG GR-L202PS sở hữu công nghệ khử mùi Hygiene Fresh có khả năng khử bụi, nấm mốc, vi khuẩn, khử axit chua từ rau quả thối rữa, khử kiềm từ mùi hôi tanh của thịt cá mang lại không khí trong lành khắp trong tủ đảm bảo thực phẩm luôn được giữ tươi ngon như mới.

Tủ lạnh Samsung RT-25FARBDSA/SV, 264 lít, Inverter

Công suất tiêu thụ điện tương đối thấp

Tủ lạnh Samsung RT-25FARBDSA/SV sử dụng công nghệ Inverter khi nhiệt độ đạt đến mức nhiệt độ mong muốn máy nén sẽ duy trì mức công suất nhỏ nhất, do đó có thể điều chỉnh từ mức công suất này lên đến mức nhiệt độ mong muốn mà không cần khởi động lại như những tủ lạnh truyền thống. Samsung RT-25FARBDSA/SV có công suất tiêu thụ điện tương đối thấp chỉ 100W giúp bạn thoải mái sử dụng tủ lạnh với mức tiêu thụ điện tiết kiệm hài lòng.

Toshiba GR-YG66VDA, 587 lít, Inverter

Tủ lạnh Toshiba GR-YG66VDA bao gồm một số tính năng cơ bản như giữ ẩm, khử mùi, không đóng tuyết, ngoài ra GR-YG66VDA còn có tác dụng tiết kiệm điện và làm lạnh nhanh với luồng khí vòng cung.

Toshiba góp phần tiết kiệm chi phí tiền điện hàng tháng

Thiết kế sản phẩm gồm có ngăn đông lạnh, ngăn đựng rau quả, ngăn đá, ngăn đựng chai lọ, ngăn đựng thực phẩm tươi sống. Có tính năng giảm rung, giảm ồn, và khay đá đi kèm cũng được làm bằng kính chịu lực.

Trên đây là 5 gợi ý để bạn lựa chọn và quyết định mua sản phẩm Tủ lạnh tiết kiệm điện cho gia đình. Chi tiết các sản phẩm, tham khảo trên website Websosanh.com.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh tủ lạnh Hitachi Inverter 587L WB730PGV6X (GBK) và LG GR-D247MC - nên chọn mua tủ lạnh side by side nào tốt hơn?

So sánh tủ lạnh Hitachi Inverter 587L WB730PGV6X (GBK) và LG GR-D247MC - nên chọn mua tủ lạnh side by side nào tốt hơn?

Nếu gia đình bạn có trên 5 thành viên và đang mong muốn tìm kiếm một chiếc tủ lạnh Side by Side giá vừa phải lại hiện đại đa năng thì nhất định không thể bỏ qua 2 model tủ lạnh Hitachi Inverter 587L WB730PGV6X (GBK) và LG GR-D247MC. Vậy giữa 2 model này thì model nào tốt hơn đáng để đầu tư hơn?

Tin tức về Tủ lạnh

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV là mẫu tủ có thiết kế ngăn đá trên, ngăn lạnh dưới. Ngoài ra thiết bị này còn rất nhiều tiện ích, công nghệ hiện đại khác nữa. Đọc ngay bài đánh giá bên dưới của Websosanh.vn để hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!